Samsung bán mảng sản xuất máy in cho HP với giá 1,05 tỷ USD

Hãng Samsung vừa thông báo sẽ bán mảng kinh doanh máy in cho HP với giá 1,05 tỷ USD. Hãng HP nói rằng với thương vụ này, họ sẽ “phá vỡ và tái phát minh” lại ngành công nghiệp photocopy trị giá 55 tỷ USD, vốn “chẳng có đột phá gì trong hàng chục năm qua”.

Các dòng máy in của Samsung

 “Các máy photocopy là những cỗ máy phức tạp, lạc hậu với hàng tá những bộ phận cần được thay thế và bảo dưỡng thường xuyên,” đại diện HP nói và khẳng định sẽ tập trung cải tiến công nghệ ở khía cạnh này. Thương vụ với Samsung là lớn nhất trong lịch sử mua bán sáp nhập trong mảng in ấn của HP. Mảng máy in của Samsung sẽ tách thành công ty riêng và được bán toàn bộ cho HP. Samsung vẫn sẽ bán máy in mang thương hiệu của mình tại Hàn Quốc, nhưng được sản xuất bởi HP.

Cùng với thông tin bán mảng máy in, Samsung cũng thông báo Phó chủ tịch tập đoàn Jay Y. Lee, con trai của chủ tịch hiện đang nằm viện Lee Kun Hee sẽ được đề cử vào hội đồng quản trị của tập đoàn. Dưới thời Lee Kun Hee, Samsung đã vương mình từ một thương hiệu điện tử giá rẻ trở thành một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới, đóng góp đến 1/5 GDP cho Hàn Quốc.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, cho, USD

TIN LIÊN QUAN

Quy mô của Samsung lớn tới đâu?

Nổi tiếng với những sản phẩm điện tử như smartphone hay TV, Samsung vẫn còn rất nhiều ngành nghề kinh doanh mà ít ai biết tới.

Samsung sẽ tung ra các thiết bị nhà bếp cao cấp với thương hiệu Dacor

Mua lại công ty sản xuất thiết bị nhà bếp cao cấp Dacor của Mỹ, Samsung triển khai kế hoạch đánh vào phân khúc khách hàng siêu cao cấp.

Samsung T5: SSD mới, chỉ có 1 cổng USB-C, giá từ 130 USD, 256 GB đến 2 TB

Samsung T5 có các mức dung lượng 256 GB, 500 GB, 1 TB và 2 TB. Giá lần lượt 130 USD, 200 USD, 400 USD và 800 USD. T5 đang được bán trên Amazon, được bảo hành 3 năm.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Apple và Samsung không hợp tác với nhau trong “thương vụ” Samsung Pay

Apple và Samsung một lần nữa lại cạnh tranh khốc liệt khi Apple đã không đồng ý cho ứng dụng Samsung Pay Mini xuất hiện trên App Store.

Samsung trình làng ổ SSD dung lượng “siêu khủng“

Tin vui cho người dùng máy tính là ổ nhớ SSD đang giảm giá mạnh.

Samsung tham vọng làm chủ thế giới internet

Ứng dụng duyệt web độc quyền của Samsung mang tên Samsung Internet (beta) đã xuất hiện trên Google Play tại một số quốc gia.

Lo ngại G6, Samsung tung “chiêu” mới cho Galaxy S8

Sau thành công vang dội của LG G6 tại quê nhà, Samsung đã không chịu ngồi yên mà ngay lập tức tung ra đoạn quảng cáo mới cho bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra thông số kỹ thuật Laptop trên Windows 10

Bạn muốn kiểm tra hệ thống máy tính của mình, hoặc muốn kiểm tra cấu hình khi dẫn bạn bè đi mua máy tính? TCN sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra cấu hình máy tính toàn diện để chọn lựa đúng nhất qua những bước đơn giản dưới đây.

Trải nghiệm miễn phi IObit Uninstaller 7.3 Pro- Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7.3 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá

Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm

Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối

Hướng dẫn toàn tập Word 2016(Phần 16): Chèn ảnh và tùy chỉnh vị trí xuất hiện của ảnh

Chèn thêm hình ảnh vào Word 2016 là cách trình bày giúp tài liệu của bạn thu hút hơn, dễ dàng làm nổi bật những thông tin quan trọng bằng ảnh và thêm nhấn mạnh cho đoạn văn bản hiện tại.

Hướng bật tính năng tự động dọn dẹp máy tính, xóa file rác trong Windows 10 Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.