Trưởng dự án Ara đổi công ty, tiếp tục phát triển điện thoại lắp ghép

Dan Makoski, người sáng lập dự án Ara, cựu trưởng nhóm thiết kế của Google ATAP, đã chính thức chuyển sang làm việc cho Nexpaq. Đây là một công ty khởi nghiệp đã từng chạy dự án trên Kickstarter về việc tạo ra ốp lắp ghép cho các mẫu điện thoại như iPhone 6, Galaxy S6 Edge và Galaxy S5.

Nexpaq chuyên sản xuất case lắp ghép cho điện thoại

Theo trang 9to5Google đăng tải, Makoski chia sẻ rằng dự việc khai thử dự án làm rất nhiều người thất vọng nhưng ông tin vào quyết định từ trưởng nhóm phần cứng của Google - Rick Osterloh. Makoski cũng cho rằng lắp ghép module không phải là nhất thời và nó sẽ tiếp tục phát triển khi vẫn còn những khách hàng giàu tính sáng tạo.

Trưởng dự án Ara đổi công ty, tiếp tục phát triển điện thoại lắp ghép
Case lắp ghép cho iPhone 6 trông khá thú vị

9to5Google cũng đề cập đến việc Makoski đang làm việc với Nexpaq để tạo ra một chiếc điện thoại lắp ghép trong thời gian tới. Thông tin cụ thể vẫn đang được giấu kín.

Hiện tại, trang chủ Nexpaq đang bán một số mẫu case cho các dòng điện thoại iPhone 6, Galaxy S6 và S6 Edge với những tính năng như: con trỏ laser, đầu đọc thẻ SD, pin, loa ngoài, v.v. Ngoài ra, họ còn có Batpaq, một viên pin dự phòng lắp ghép với dung lượng 2600 mAh.

Batpaq - Viên pin dự phòng lắp ghép
Bình Nguyễn (Theo Android Police)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Ara, tri, tho

TIN LIÊN QUAN

Dự án điện thoại lắp ghép của Google - Project Ara đã bị hủy

Theo một số trang tin, Google đã quyết định đình chỉ dự án Ara và sẽ chuyển giao bản quyền cho các đối tác khác sản xuất.

Dự án điện thoại lắp ghép Project Ara chính thức bị đóng cửa

Cho đến thời điểm hiện tại, một mẫu điện thoại lắp ghép thực sự đã không được tung ra thị trường, báo cáo mới nhất cho biết dự án Project Ara đã bị hủy.

Mẹo ghép sim và thẻ nhớ để dùng trên máy 2 sim

Nhiều smartphone hỗ trợ 2 sim và cả thẻ nhớ nhưng mặc định một khe lại dùng chung cho cả sim và thẻ microSD gây khó khăn cho người dùng.

Tìm hiểu dự án smartphone lắp ghép Moto Mods

Moto Mods của Motorola là gì? Công nghệ mới này có gì đặc biệt? Chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

Mời chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của chiếc smartphone lắp ghép Projet Ara

Thông tìn về việc Google quyết định hủy bỏ dự án điện thoại thông minh lắp ghép mô-đun đã được xác nhận từ hồi tháng 9, nhưng nếu các bạn vẫn mong muốn được nhìn thấy hình ảnh thực tế...

[CES 2019] LG mang tới màn trình diễn ấn tượng khi ghép 250 chiếc TV OLED cong

LG là một nhà sản xuất TV OLED cong hàng đầu và từ lâu đã có truyền thống tạo ra các màn hình đầy mê hoặc. CES 2019 cũng không ngoại lệ, họ mang tới một màn trình diễn đầy ấn tượng bằng cách ghép 250 chiếc TV OLED cong khiến những ai tham dự triễn

Kính áp tròng tích hợp AR/VR - tương lai của công nghệ thực tế ảo

Google và các công ty công nghệ khác đã sử dụng các loại kính và kính áp tròng để tìm kiếm câu trả lời cho các nghiên cứu AR, tuy nhiên Omega Ophthalmics là một cách thức tiếp cận nhanh chóng thông qua việc cấy ghép kính áp tròng vào mắt để tạo ra

5 sự kiện khai tử công nghệ đáng chú ý năm 2016

Năm 2016, nhiều hãng đã quyết định khai tử công nghệ trên sản phẩm của mình và đã có nhiều tranh cãi xung quanh vấn đề này.

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.