Xiaomi ra mắt smartwatch cho trẻ em: Giá 1 triệu đồng, có nghe gọi, chụp ảnh

Children Smartwatch S2 có giá 44 USD (khoảng 1 triệu đồng), nó đi kèm với màn hình 1.3 inch, kính cong 2.5D nhập khẩu từ Nhật Bản. Dây đeo của máy có nhiều màu sắc để thu hút trẻ em. Về thời lượng pin, nó có pin 730 mAh, cung cấp 7 ngày hoạt động hoặc 9 giờ đàm thoại. 

Xiaomi ra mắt smartwatch cho trẻ em: Giá 1 triệu đồng, có nghe gọi, chụp ảnh

Các tùy chọn kết nối của nó bao gồm hệ thống định vị Bắc Đẩu của Trung Quốc hoặc GPS. Ngoài ra, nó còn có khay SIM nano, cổng microUSB, Wifi.

Children Smartwatch S2 còn tích hợp tính năng AI, dịch văn bản, hát và đọc thơ, thậm chí trò chuyện với trẻ em. Ngoài ra, nó còn có camera để chụp ảnh, khi cần có thể định vị thông qua hình ảnh chụp được.

Cha mẹ của bé có thể điều khiển Children Smartwatch S2 thông qua tính năng điều khiển từ xa. Họ có thể chụp ảnh từ xa, kiểm tra khung cảnh xung quanh của bé.

Children Smartwatch S2 không th ấm nước, và có thể gọi điện từ danh bạ hoặc nhấn nút SOS trong trường hợp khẩn cấp.

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Samsung đăng kí bằng sáng chế smartwatch có camera zoom quang, màn hình trên dây đeo

Samsung hồi tháng 11 năm ngoái có đăng kí bản quyền một chiếc smartwatch với khả năng chụp ảnh. Cụm camera lớn được đặt chính giữa mặt đồng hồ và nó còn có thể zoom quang bằng cách xoay viền giống như cách bạn điều khiển Gear S2, S3. Phần màn hình

HTC tiếp tục hoãn ra mắt smartwatch, hẹn đến mùa thu

HTC tiếp tục mang đến thất vọng khi trì hoãn việc ra mắt smartwatch đầu tiên và hẹn đến mùa thu

Tiết lộ giá smartwatch Moto 360 của Motorola

Motorola đang gây sự chú ý của mọi người khi lộ giá đồng hồ thông minh của Moto 360 với mức giá 249 USD.

Thêm một smartwatch giá rẻ mang thương hiệu mới gia nhập thị trường

Chúng ta đã chứng kiến hàng chục thương hiệu tham gia vào thị trường smartwatch dù nó vẫn chưa thể so sánh được với thị trường smartphone.

TCL lần đầu giới thiệu smartwatch với thiết kế đẹp, nhiều tính năng hấp dẫn

Theo trang FoneArena, TCL đã tung ra Movetime smartwatch ở Ấn Độ. Nó đi kèm với một màn hình đo nhịp tim, bộ đếm lượng calorie, cảm biến theo dõi giấc ngủ, khoảng cách và theo dõi hoạt động thể thao.

Fossil ra mắt Q Control: chiếc smartwatch thể thao đầu tiên của mình

Theo PhoneArena, Fossil dường như đã hoạt động không ngừng nghỉ trong năm nay. Sau khi giới thiệu không dưới 300 mẫu smartwatch từ đầu tới nay, công ty đã tung ra một thiết bị mặc khác, Q Control.

Casio ra mắt smartwatch phiên bản giới hạn dành cho các nhà thám hiểm

Theo trang PhoneArena, WSD-F20SC chỉ có tổng cộng 700 chiếc trên toàn cầu và sẽ được chính thức phát hành vào tháng 6 này. Ngoài ra, thiết bị này chắc chắn sẽ đắt hơn những chiếc smartwatch thông thường.

Bạn đã biết đến smartwatch lai? Có nên lựa chọn hay không?

Smartwatch lai (hybrid smartwatch) là một thiết bị được lai ghép giữa đồng hồ cơ khí truyền thống và smartwatch. Smartwatch lai không có màn hình cảm ứng, chính vì vậy mà bạn sẽ không phải sạc pin cho nó mỗi ngày. Về mặt thiết kế, những chiếc

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật và mẹo iOS 11 giúp bạn làm chủ iPhone và iPad

Phiên bản iOS 11 đã hoàn thành và được Apple đưa vào những tính năng mới, vì vậy bây giờ là lúc để khám phá những thủ thuật và mẹo iOS 11 có thể khiến “cuộc sống Apple” của bạn trở nên đẳng cấp hơn. Đây là những mẹo và

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

Làm thế nào để an toàn nhất với tài khoản trực tuyến?

Bảo mật xác thực 2 lớp hiện nay đang rất phổ biến. Xuất hiện nhiều nhất với người dùng trong nước là tin nhắn OTP từ ngân hàng mỗi khi khách hàng muốn thực hiện giao dịch.

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

CoolCC - Tinh chỉnh giúp tối giản hoá Control Center của Apple

Đây là tinh chỉnh mới được tạo ra bởi nhà phát triển 4nni3, một thành viên tích cực trong cộng đồng yêu thích jailbreak. Khác hoàn toàn với các tweak giúp tùy biến Control Center khác, CoolCC sẽ tập trung tối giản hóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.