TCL lần đầu giới thiệu smartwatch với thiết kế đẹp, nhiều tính năng hấp dẫn

Hồi cuối năm 2016, thương hiệu TCL (Alcatel) đã tung ra dòng sản phẩm Move với nhiều thiết bị thú vị. Bây giờ, một trong những thiết bị Move đáng chú ý nhất là smartwatch Movetime đã được bán ra.

Theo trang FoneArena, TCL đã tung ra Movetime smartwatch ở Ấn Độ. Nó đi kèm với một màn hình đo nhịp tim, bộ đếm lượng calorie, cảm biến theo dõi giấc ngủ, khoảng cách và theo dõi hoạt động thể thao.

Đồng hồ này cũng cung cấp thông báo cho các cuộc gọi, tin nhắn, mạng xã hội, nhắc lịch và nhiều tính năng hữu ích khác. Ngoài ra, nó cung cấp khả năng kiểm soát cử chỉ cho phép bạn chụp nhanh hoặc chơi nhạc bằng cách xoay cổ tay của bạn.

TCL Movetime smartwatch có thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

  • Màn hình cảm ứng AMOLED 1,39 inch
  • Kích thước: 4,8 x 4,2 x 1,1 cm; Trọng lượng: 50 gram
  • Hỗ trợ Bluetooth, WiFi
  • Tương thích với Android, iOS
  • Pin Lithium Polymer
  • Hỗ trợ nhiều dây đeo đồng hồ bằng da

TCL Movetime chính thức bán ra với giá khoảng 3.5 triệu đồng và sẽ được độc quyền trên Amazon.in bắt đầu từ ngày 27 tháng 6 năm 2017. Hi vọng trong thời gian tới, mẫu smartwatch bắt mắt này sẽ bán ra toàn cầu.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt smartwatch cho trẻ em: Giá 1 triệu đồng, có nghe gọi, chụp ảnh

Children Smartwatch S2 còn tích hợp tính năng AI, dịch văn bản, hát và đọc thơ, thậm chí trò chuyện với trẻ em. Ngoài ra, nó còn có camera để chụp ảnh, khi cần có thể định vị thông qua hình ảnh chụp được.

HTC tiếp tục hoãn ra mắt smartwatch, hẹn đến mùa thu

HTC tiếp tục mang đến thất vọng khi trì hoãn việc ra mắt smartwatch đầu tiên và hẹn đến mùa thu

Fossil ra mắt Q Control: chiếc smartwatch thể thao đầu tiên của mình

Theo PhoneArena, Fossil dường như đã hoạt động không ngừng nghỉ trong năm nay. Sau khi giới thiệu không dưới 300 mẫu smartwatch từ đầu tới nay, công ty đã tung ra một thiết bị mặc khác, Q Control.

ZTE tung ra smartwatch chạy Android Wear đầu tiên

Theo GSMArena, sản phẩm này được đặt tên là ZTE Quartz và sẽ bán ra với giá 200 USD (khoảng 4.5 triệu đồng) vào ngày 14 tháng 4 hoặc 21 tháng 4 thông qua nhà mạng T-Mobile.

Garmin ra mắt Forerunner 645: smartwatch trang bị bộ nhớ riêng, giá 450 đô

Garmin Pay ra mắt lần đầu tiên tại IFA 2017 và được trang bị trên mẫu Vivoactive 3, hỗ trợ Visa và MasterCard của nhiều ngân hàng, cho phép người dùng thanh toán mà không cần mang theo thẻ hay smartphone.

Bạn đã biết đến smartwatch lai? Có nên lựa chọn hay không?

Smartwatch lai (hybrid smartwatch) là một thiết bị được lai ghép giữa đồng hồ cơ khí truyền thống và smartwatch. Smartwatch lai không có màn hình cảm ứng, chính vì vậy mà bạn sẽ không phải sạc pin cho nó mỗi ngày. Về mặt thiết kế, những chiếc

Tiết lộ giá smartwatch Moto 360 của Motorola

Motorola đang gây sự chú ý của mọi người khi lộ giá đồng hồ thông minh của Moto 360 với mức giá 249 USD.

Thêm một smartwatch giá rẻ mang thương hiệu mới gia nhập thị trường

Chúng ta đã chứng kiến hàng chục thương hiệu tham gia vào thị trường smartwatch dù nó vẫn chưa thể so sánh được với thị trường smartphone.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook

Bỏ túi ngay các tips quản lý nhiều tài khoản Google cực kỳ hiệu quả

Trong thời đại công nghệ thông tin, việc sử dụng nhiều tài khoản Google để phục vụ cho mục đích cá nhân, công việc hoặc dùng làm email dự phòng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc quản lý đa tài khoản trên các

Hướng dẫn vượt lỗi không kích hoạt trên iPhone khóa mạng

iPhone khóa mạng đã có thể kích hoạt trở lại với SIM ghép trên phôi 4G thông qua đoạn mã sử dụng ở màn hình gọi khẩn cấp.

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime