Garmin ra mắt Forerunner 645: smartwatch trang bị bộ nhớ riêng, giá 450 đô

Forerunner 645 vừa được Garmin giới thiệu là chiếc smartwatch đầu tiên của hãng được trang bị bộ nhớ riêng để chép khoảng 500 bài hát vào nghe mà không cần điện thoại. Ngoài ra, nó cũng có khả năng hoạt động với Garmin Pay - dịch vụ thanh toán qua NFC phát triển bởi Garmin.
Garmin ra mắt Forerunner 645: smartwatch trang bị bộ nhớ riêng, giá 450 đô

Garmin Pay ra mắt lần đầu tiên tại IFA 2017 và được trang bị trên mẫu Vivoactive 3, hỗ trợ Visa và MasterCard của nhiều ngân hàng, cho phép người dùng thanh toán mà không cần mang theo thẻ hay smartphone.

Garmin trước giờ nổi tiếng là hãng sản xuất thiết bị đeo dành cho những người tập thể thao chuyên nghiệp và họ thường không mấy chú trọng đến các tính năng giải trí đối với các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, chiếc Forerunner 645 vừa được hãng này giới thiệu tại CES là một ngoại lệ khi nó được trang bị bộ nhớ riêng để người dùng chép nhạc vào và nghe thông qua tai nghe Bluetooth.

Giá bán lẻ của sản phẩm này là 450 đô la Mỹ trong khi Garmin cũng có sản xuất một phiên bản khác của Forerunner 645 nhưng không có bộ nhớ và bán nó với giá 400 đô.

Nhà sản xuất cho biết bộ nhớ của thiết bị cho phép lưu khoảng 500 bài hát và người dùng có thể chép nhạc từ máy tính vào hoặc tải các bài hát về và nghe offline thông qua các ứng dụng như iHeart Radio hay Deezer. So với các đối thủ, Garmin rõ ràng chậm chân hơn trong việc phát triển tính năng giải trí cho đồng hồ thông minh. Hiện tại, các mẫu smartwatch đầu bảng của Apple hay Samsung thậm chí còn cho phép người dùng streaming nhạc từ kho dữ liệu trực tuyến mà không cần điện thoại.

Trước đây, một số mẫu đồng hồ của Garmin có được trang bị tính năng điều chỉnh nhạc, cho phép bạn tạm dừng hoặc phát các bài hát từ điện thoại. Tuy nhiên, nghe nhạc trực tiếp trên đồng hồ là tính năng mà rất nhiều người dùng Garmin mong đợi. Phát ngôn viên của Garmin cho rằng công ty muốn nhảy vào lĩnh vực này sau khi họ chờ đến thời điểm chín muồi, khi mà “các tiến bộ về mặt công nghệ cũng như sự quan tâm của khách hàng ngày càng gia tăng”.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=cWe40bzIAgA]

Ngoài khả năng chơi nhạc độc lập, Forerunner 645 vẫn là một chiếc smartwatch dành cho người thích vận động với đầy đủ các tính năng, bao gồm GPS, GLONASS và cảm biến nhịp tim.

Thiết bị có thể theo dõi nhiều bộ môn khác nhau như đạp xe, bơi lội và được trang bị chức năng hướng dẫn của Garmin, đóng vai trò như một huấn luyện viên.

Sản phẩm được làm từ thép không gỉ, mặt kính và màn hình luôn hiển thị. Thời lượng pin tối đa của Forerunner 645 là 7 ngày và hoạt động được 5 tiếng ở chế độ GPS.

Nguồn: Garmin

TIN LIÊN QUAN

[IFA 2017] Garmin giới thiệu Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport, có thêm Garmin Pay, giá từ $200

Garmin hôm nay đã ra mắt 3 dòng thiết bị theo dõi tập luyện thể thao: Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport, đáng chú ý hơn hết đó là Vivoactive 3 được thiết kế lại hoàn toàn mới.

Garmin ra mắt vòng đeo thông minh Approach X10 dành riêng cho Golf

Với những thông tin mà Approach X10 mang lại, Garmin nói người dùng sẽ cảm thấy tự tin hơn kể cả khi họ chưa bao giờ chơi Golf.

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các bạn hoàn toàn có thể tự thực

Hướng dẫn kết nối đồng hồ, vòng đeo tay Garmin với smartphone

Các bạn vào App Store - Garmin Connect Mobile (Đối với các thiết bị ios), tải xuống và cài đặt ứng dụng

Garmin Venu 2 Plus bị rò rỉ hình ảnh trước thềm ra mắt

Smartwatch phiên bản Garmin Venu 2 trước đây được nhiều người dùng đánh giá cao, chính vì thế mà Venu 2 Plus phiên bản kế nhiệm của Venu 2 đã và đang là chủ đề được nhiều người quan tâm khi thiết bị này sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây nhé.

Garmin Connect là gì? Đây là tất cả những gì bạn cần biết

Bạn đã từng nghe đến Garmin Connect nhưng vẫn băn khoăn không biết Garmin Connect là gì? Nó có lợi ích gì? Bài viết này sẽ tổng hợp tất cả những gì bạn cần biết về Garmin Connect. Garmin Connect là gì? Garmin Connect chính là một ứng dụng được phát

Garmin và những cột mốc quan trọng sau 32 năm ra đời

Garmin được người dùng Việt Nam biết đến chủ yếu thông qua sản phẩm đồng hồ GPS chuyên dụng cho hoạt động thể thao, nhưng ít ai biết rằng thương hiệu này đã 32 năm tuổi và có sản phẩm phục vụ trong…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ