Garmin Venu 2 Plus bị rò rỉ hình ảnh trước thềm ra mắt

Garmin Venu 2 Plus bị rò rỉ hình ảnh trước thềm ra mắt

Smartwatch phiên bản Garmin Venu 2 trước đây được nhiều người dùng đánh giá cao, chính vì thế mà Venu 2 Plus phiên bản kế nhiệm của Venu 2 đã và đang là chủ đề được nhiều người quan tâm khi thiết bị này sắp được ra mắt trong thời gian tới. Bất ngờ thay, hình ảnh của chiếc smartwatch Garmin này bất ngờ rò rỉ trên Twitter trước thềm ra mắt.

Hình ảnh Garmin Venu 2 Plus bị rò rỉ (nguồn: @evleaks)

Cụ thể, tài khoản @evleaks vừa mới đăng tải những hình ảnh rò rỉ của Venu 2 Plus sắp ra mắt lên trên mạng xã hội Twitter. Quay trở lại tháng 11, một hình ảnh được cho là của Venu 2 Plus cũng từng xuất hiện trên trang web của Garmin, tuy nhiên hình ảnh ấy đã nhanh chóng bị gỡ xuống sau đó.

Ở thời điểm hiện tại chúng ta chưa có nhiều thông tin chi tiết liên quan tới Venu 2 Plus, có thể nói rằng thiết bị sẽ không có khác biệt quá lớn so với phiên bản Venu 2 tiền nhiệm.

Hình ảnh Garmin Venu 2 Plus bị rò rỉ (nguồn: @evleaks)

Garmin Venu 2 trước đây cung cấp tất cả tính năng cơ bản mà một chiếc smartwatch cần có, đồng thời được trang bị thêm GPS siêu chính xác đi kèm ứng dụng Garmin Coach giúp cho người dùng thuận tiện trong việc tập thể dục.

Venu 2 cũng có nhiều sự lựa chọn màu dây đeo và kích thước vỏ cho người dùng, giá khởi điểm của thiết bị từ 399.99 USD (Khoảng 9.1 triệu đồng). Hy vọng rằng mức giá của Venu 2 Plus sẽ nhỉnh hơn một chút xíu, không quá cao so với Venu 2.

Hình ảnh Garmin Venu 2 Plus bị rò rỉ (nguồn: @evleaks)

Một trong những khuyết điểm của dòng Garmin thế hệ trước đây chính là không hỗ trợ ứng dụng trợ lý ảo như Apple Watch Series 7 (Siri) và Samsung Galaxy Watch 4 (Google Assistant). Hy vọng là ở phiên bản Venu 2 Plus sẽ có trợ lý ảo thông minh hỗ trợ cho người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng.

Về mặt thiết kế, thông qua hình ảnh rò rỉ chúng ta có thể thấy Venu 2 Plus sẽ có thêm một nút vật lý ở viền cạnh bên viền thiết bị. Có thể nút vật lý này sẽ cho phép kích hoạt ra lệnh bằng giọng nói để khởi chạy các tính năng trên thiết bị.

Hình ảnh Garmin Venu 2 Plus bị rò rỉ (nguồn: @evleaks)

Thông qua hình ảnh ta cũng có thể nhận thấy rằng smartwatch này có màn hình tương đối nhỏ. Trong quá trình sử dụng nếu màn hình nhỏ như vậy có thể sẽ gây bất tiện cho phía người dùng về mặt trải nghiệm thiết bị.

Nếu bạn quan tâm tới smartwatch và đồng thời yêu thích thể thao thì hãy ghé ngay Thế Giới Di Động để tậu cho mình những chiếc smartwatch phù hợp, hỗ trợ bạn trong quá trình luyện tập và nâng cao sức khỏe. Tại đây các dòng smartwatch đang được bày bán chính hãng đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, xem ngay bạn nhé!

SMARTWATCH THỂ THAO CHUYÊN NGHIỆP GIẢM GIÁ

Nguồn: Techradar


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Garmin thế hệ mới bị rò rỉ với tính năng xịn sò

Garmin đã tung ra hai mẫu đồng hồ thông minh cao cấp Venu 2 và Venu 2S GPS vào đầu tháng 4 năm nay, với thời lượng pin lên đến 10, 11 ngày. Leaker uy tín Evleaks mới đây đã tiết lộ các thông tin về mẫu Venu 2 Plus với nhiều cải tiến hơn.

FPT Trading chính thức phân phối đồng hồ thông minh Garmin

Trong buổi lễ ký kết hợp tác phân phối với FPT Trading, Garmin cũng giới thiệu 5 mẫu đồng hồ thông minh mới cho thị trường Việt là Vivofit 3, Vivosmart HR, Vivosmart HR+, Vivoactive và Forerunner 35.

Ông vua rò rỉ evleaks giải nghệ

Theo thông tin mới nhất, ông vua rò rỉ Evleaks đã chính thức giải nghệ sau hai năm tiết lộ những thông tin công nghệ có độ chính xác cao.

Sau khi Facebook dổi tên, hình ảnh smartwatch Meta đã bị rò rỉ

Sau khi có thông tin Facebook đổi tên công ty thành Meta thì mới đây đã xuất hiện tin đồn liên quan tới việc công ty cho ra mắt chiếc smartwatch của riêng mình.

Đồng hồ thông minh Android tốt nhất năm 2020

Đồng hồ thông minh Android tốt nhất năm 2020 Đồng hồ thông minh Android có số lượng không nhỏ vì vậy lựa chọn sản phẩm nào là công việc rất đau đầu, đây sẽ là những gợi ý cho bạn về những smartwatch Android tốt nhất năm 2020 Số lượng đồng hồ thông

Công nghệ đáng chú ý tại CES 2014

Triển lãm năm nay mở ra cuộc đua sản xuất thiết bị đeo được, màn hình 4K, màn hình uốn cong, máy chơi game chạy SteamOS hay máy tính lai tablet.

TOP 5 vòng đeo tay thông minh tốt nhất 2021, nhỏ gọn và đa tính năng

TOP 5 vòng đeo tay thông minh tốt nhất 2021, đáp ứng đủ các tiêu chí nhỏ gọn, tiện dụng, cùng khả năng theo dõi và chăm sóc sức khỏe cực tốt, được gói gọn trong một mức giá siêu tốt.

Tablet giá rẻ Galaxy Tab A8(2021)lộ ảnh báo chí trước ngày ra mắt

Theo đó, leaker quen thuộc Evan Blass (@evleaks) mới đây đã công bố hình ảnh báo chí đầu tiên của Galaxy Tab A8 (2021) trên Twitter.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Tra cứu từ điển trên thanh công cụ tìm kiếm của iPhone nhanh chóng và tiện lợi

Thanh công cụ tìm kiếm hay Spotlight là một công cụ bổ ích trên iPhone, nó sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi thông tin có trên chiếc điện thoại của mình từ danh bạ, các ứng dụng bên thứ ba, duyệt web và kể cả việc tra cứu từ

5 ứng dụng chặn cuộc gọi tốt nhất trên Android

Bạn thường xuyên nhận được cuộc gọi từ những người không mong muốn hay từ các dịch vụ quảng cáo đầy rắc rối? Lúc này, giải pháp dành cho bạn là một ứng dụng chặn cuộc gọi thông minh với cách sử dụng dễ dàng nhất. Dưới

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Hướng dẫn cài thông tin người thân trên điện thoại để liên hệ trong trường hợp tai nạn

Qua nay trên Facebook râm ran về việc một người bị tai nạn giao thông nhưng do iPhone bị khóa vân tay và passcode nên người đi đường không thể nào liên hệ được với người nhà nạn nhân. Thực ra trên iPhone và Android đều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W