Trong buổi lễ ký kết hợp tác phân phối với FPT Trading, Garmin cũng giới thiệu 5 mẫu đồng hồ thông minh mới cho thị trường Việt là Vivofit 3, Vivosmart HR, Vivosmart HR+, Vivoactive và Forerunner 35.
Theo đó, Ông Bùi Ngọc Khánh. Tổng giám đốc FPT Trading cho biết hiện công ty đang nắm giữ 25,7% thị phần thiết bi CNTT, 13,8% thị phần điện thoại di độngtại Việt Nam. FPT Trading là nhà phân phối của hơn 30 hãng công nghệ lớn, mạng lưới 1.500 đại lý phân phối tại 63 tỉnh thành.
Việc hợp tác với hãng sản xuất thiết bị định vị hàng đầu thế giới như Garmin nắm trong chiến lược da dạng hóa nguồn sản phẩm phù hợp, đáp ứng nhu cầu của thị trường của FPT Trading. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm công nghệ tại thị trường Việt Nam và có hàng nghìn đại lý trên cả nước. FPT Trading sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng sở hữu những chiếc đồng bổ thể thao mang thương hiện Garmin nổi tiếng thế giới.
Cụ thể với Garmin, FPT Trading cho biết sẽ thực hiện 3 mục tiêu lớn nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đó là Việt hoá giao diện sản phẩm cũng như hướng dẫn sử dụng, đồng thời phân phối đến các đại lý khắp cả nước với mức giá thực sự cạnh tranh, cuối cùng là thành lập bộ phận tiếp nhận bảo hành và sửa chữa trên toàn quốc với hotline hỗ trợ hoàn toàn bằng tiếng Việt. Sản phẩm có chế độ bảo hành 1 năm và hiện FPT đang có 20 điểm hỗ trợ bảo hành cho sản phẩm phân phối tại Việt Nam.
Trả lời cho câu hỏi về hàng xách tay, FPT Trading cho biết hiện tại không hỗ trợ việc bảo hành đối với các sản phẩm Garmin mua về từ nước ngoài. Tuy nhiên công ty sẽ phối hợp với Garmin để hỗ trợ thay thế cho các sản phẩm xách tay nếu như phần linh kiện bên trong bị hỏng, và khi đó sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành cho linh kiện.
Theo Euromonitor, người tiêu dùng Việt, đặc biệt là thể hệ trẻ sinh sống tại khu vực thành thị đang có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến các thiết bị theo dõi sức khỏe thông minh. Đây chính là thời điểm thích hợp để Garmin đẩy mạnh sự phát triển tại thị trường Việt Nam.
Ông Engelhard (Al) Sundoro, Giám đốc điều hành của Garmin khu vực Nam Á và Ấn Độ của Garmin nhân điiú1: “Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ tăng trường kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây. Điều này có nghĩa, người Việt Nam ngày càng có ý thức hơn trong việc giữ gìn và cải thiện sức khỏe để có cuộc sống khỏe mạnh, tốt đẹp hon. Vì thế, các sản phẩm của Garmin sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của người Việt Nam trong thời gian tới. Chiến lược mà Garmin hướng tới tại thị trường Việt Nam là tập trung vào các dòng sản phẩm đồng hồ thể thao thông minh”.
Tin:Techsignin
Hình ảnh: Mai Nguyên