TOP 5 vòng đeo tay thông minh tốt nhất 2021, nhỏ gọn và đa tính năng

TOP 5 vòng đeo tay thông minh tốt nhất 2021, nhỏ gọn và đa tính năng

Vòng đeo tay thông minh từ lâu đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều người nhờ vào sự nhỏ gọn và tiện dụng. Chúng không chỉ là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cực tốt mà còn là trợ lý toàn năng giúp người đeo nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng. 24h Công nghệ gửi đến bạn TOP 5 vòng đeo tay thông minh tốt nhất 2021.

Cùng xem qua bài viết này để chọn ra cho mình một chiếc vòng đeo tay thông minh phù hợp nhất nhé!

*Danh sách này được sắp xếp theo giá bán tăng dần để bạn tiện theo dõi hơn.

Lợi ích của vòng đeo tay thông minh

Vòng đeo tay thông minh giúp bạn theo dõi và cập nhật sức khoẻ của bạn hàng ngày, nhanh chóng và chính xác nhất. Những thông số mà vòng đeo tay đã cập nhật từ đó chúng ta sẽ có hướng tập luyện phù hợp. Bên cạnh đó còn những bài tập luyện cải thiện sức khỏe tốt hơn.

Xiaomi Mi Band 5

Hiện nay, các bạn học sinh - sinh viên hay các bạn làm việc văn phòng ngồi khá nhiều và dường như không hoạt động trong thời gian khá dài, từ đó sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ, đồng thời dễ gặp nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Samsung Galaxy Fit 2

Với tính năng nhắc nhở và cảnh báo người dùng ngồi quá lâu hoặc không hoạt động, nó sẽ giúp bạn chú trọng hơn vào vấn đề này, bên cạnh đó nó còn hướng dẫn bạn làm sao để thư giãn, bớt căng thẳng. Bạn có thể nhận thông báo tin nhắn và cuộc gọi, điều khiển phát nhạc... quá tiện lợi đúng không nào các bạn.

1. Xiaomi Mi Band 5

Mi Band 5 với phần dây đeo làm từ silicone cùng thiết kế ôm trọn cổ tay, mang lại cảm giác vô cùng mềm mại và không bị phai màu khi sử dụng sau một thời gian dài. Màn hình của Xiaomi Mi Band 5 được bảo vệ bởi kính cường lực, chống trầy xước cong 2.5D, đèn nền màn hình được tăng cường, có độ sáng lên tới hơn 450 nits.

Sản phẩm cũng hỗ trợ chúng ta trong việc tập luyện với 11 bài tập khác nhau như: Yoga, chạy bộ ngoài trời, bơi trong hồ bơi, đạp xe trong nhà, nhảy dây, đi bộ cường độ cao,...

Mi Band 5 tuy nhỏ gọn nhưng lại được tích hợp rất nhiều tính năng theo dõi và chăm sóc sức khoẻ như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đếm số bước chân, cảnh báo ngồi lâu,... 

Video đánh giá Mi Band 5 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Đồng Hồ.

Thời lượng pin của Mi Band 5 cũng khá tốt lên đến 14 ngày, cho bạn thoải mái sử dụng hơn. Chiếc smartband này vẫn có nhiều tính năng hữu ích như phát nhạc, thông báo cuộc gọi đến, dự báo thời tiết,... và hoạt động như một điều khiển chụp ảnh nhanh từ xa cho smartphone.


2. OPPO Band 

Thời lượng pin của OPPO Band lên tới 12 ngày trong điều kiện sử dụng bình thường và chỉ mất 1.5 giờ để sạc đầy pin. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng OPPO Band mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề bị gián đoạn giữa chừng.

OPPO Band hỗ trợ 12 chế độ luyện tập thể thao có cả trong nhà lẫn ngoài trời vô cùng đa dạng. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng chống nước 5 ATM, cho bạn thoải mái bơi lội hay tắm rửa. Chiếc smartband này hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho bạn trong việc tập luyện nâng cao sức khoẻ và mang đến một lối sống khoa học hơn. 

Đánh giá OPPO Band thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Đồng Hồ.

Chiếc vòng tay này cũng có luôn tính năng đo nhịp tim theo thời gian thực (tương tự như SpO2) và sẽ gửi cảnh báo rung trong trường hợp phát hiện dấu hiệu bất thường như nhịp tim tăng cao/giảm xuống đột ngột.

Cũng như bao chiếc vòng tay thông minh khác, OPPO Band cũng hỗ trợ các tính năng như đo lượng calo tiêu thụ, đếm bước chân,... Tất nhiên là OPPO Band cũng có thể được dùng để hiển thị thông báo, điều khiển thời tiết, phát nhạc,...

  • Trên tay OPPO Band: Thiết kế trẻ trung, pin dùng hơn 10 ngày chưa hết.

3. Samsung Galaxy Fit2 

Màn hình AMOLED trên Galaxy Fit2 cho khả năng hiển thị rõ nét trong mọi điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau, kết hợp cùng tone màu đen sẽ cho khả năng tiết kiệm điện hơn rất nhiều. Trọng lượng của chiếc smartband này khá nhẹ, kết hợp với phần dây đeo bằng silicone bền bỉ luôn đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi đeo. 

Galaxy Fit2 còn được trang bị nhiều tính năng vô cùng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày như đo nhịp tim, đếm bước chân,... Thiết bị còn có khả năng đo chỉ số của 90 bài tập được thiết kế sẵn và theo dõi giấc ngủ của người đeo một cách chính xác. 

10 tính năng trên Galaxy Fit 2 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Đồng Hồ

Trước tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid-19 vẫn đang rất phức tạp thì chiếc đồng hồ Galaxy Fit2 còn được cung cấp thêm tính năng rửa tay.

Galaxy Fit2 đạt chuẩn chống nước IP68, 5 ATM, được sử dụng trong cả các hoạt động bơi lội nữa thì chỉ là rửa qua một xíu nước cũng có là gì đâu. Viên pin 159 mAh cho thời gian sử dụng kéo dài lên tới 15 ngày. Ngoài ra, nếu sử dụng ở chế độ tiết kiệm tính năng thì chiếc đồng hồ này có thể trụ được 21 ngày. 

  • Trên tay Galaxy Fit2: Vòng tay thông minh, thời lượng pin cực lâu.

4. Xiaomi Mi Band 6

Màn hình của Xiaomi Mi Band 6 có độ phân giải 152 x 360 pixel (326 ppi), độ sáng 450 nits. Nhìn chung màn hình này cho chất lượng hiển thị sắc nét, nội dung, phông chữ đều hiển thị rõ ràng.

Mi Smart Band 6 hỗ trợ hiển thị thông báo, đo bước chân và nhiều tính năng khác cho người thường xuyên tập luyện thể chất. Điểm nhấn lớn nhất là sản phẩm này là được tích hợp cảm biến SpO2, giúp theo dõi nồng độ oxy trong máu của người dùng.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 6 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Đồng Hồ.

Mi Band 6 còn được bổ sung nhiều chế độ tập luyện như chạy, đi bộ, đạp xe, đạp xe trong nhà, bơi lội, tập thể dục, máy tập đạp xe, nhảy dây, yoga, máy chèo thuyền, thể dục trong nhà, trượt băng trong nhà, HIIT, tập bụng, kéo căng cơ, nhảy dây, thể dục dụng cụ, khiêu vũ đường phố,... 

Mi Band 6 tích hợp viên pin dung lượng 125 mAh và có thời lượng pin lên tới 14 ngày chỉ với một lần sạc. Bạn chỉ cần khoảng 1.5 giờ để sạc đầy với đế sạc nam châm, người dùng không cần phải sạc pin mỗi ngày, cho bạn thoải mái trải nghiệm và tận hưởng.

  • Trên tay Xiaomi Mi Smart Band 6: Nâng cấp toàn diện so với tiền nhiệm.

5. Garmin Vivosmart 4 dây silicone

Garmin Vivosmart 4 được trang bị dây đeo silicone và người dùng có thể dễ dàng tháo rời để nếu muốn thay đổi dây đeo. Màn hình OLED cho khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét. Đặc biệt, với dây đeo silicone linh hoạt, dẻo dai sẽ đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

Garmin Vivosmart 4 Nguồn: Dcrainmaker.com

Vivosmart 4 có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu về theo dõi sức khoẻ của người đeo như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đếm số bước chân, đo lượng calories tiêu thụ,... hỗ trợ người dùng dễ dàng theo dõi để từ đó có những kế hoạch để cải thiện sức khỏe tốt hơn.

Garmin Vivosmart 4 Nguồn: Dcrainmaker.com

Bên cạnh những tính năng về luyện tập, Garmin Vivosmart 4 còn hỗ trợ người dùng xem thông báo tin nhắn, cuộc gọi ngay trên mặt đồng hồ. Thời lượng pin tốt, bạn có thể thoải mái sử dụng đồng hồ trong 7 ngày liên tục mà không cần phải sạc mỗi ngày.


Tổng kết

Trên đây là TOP 5 vòng đeo tay thông minh tốt nhất 2021 tại Thế Giới Di Động, bạn tìm được vòng đeo tay phù hợp với mình chưa? Hãy cùng nhau bình luận bên dưới nhé.

Không quên nhắc bạn, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Redmi Smart Band Pro ra mắt: Màn hình lớn, nhiều tính năng sức khỏe

Xiaomi đã chính thức cho ra mắt vòng đeo thông minh Redmi Smart Band Pro, có màn hình AMOLED lớn 1.47 inch, cung cấp độ sáng cao lên đến 450 nits và có thể đo nồng độ oxy trong máu.

5 lý do khiến cho vòng đeo tay thông minh đáng được săn đón ở hiện tại

Có nên mua vòng tay thông minh? Vòng tay thông minh có tốt không? Nếu bạn đang đi tìm đáp án cho các câu hỏi này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Hipee Smart Health công nghệ AI của Xiaomi điều chỉnh tư thế ngồi...

Xiaomi Youpin đã tung ra thiết bị vòng đeo cổ thông minh có tên Hipee. Đây là thiết bị theo dõi và điều chỉnh tư thế ngồi trong 24 giờ, giúp bạn hạn chế đau lưng từ việc tư thế ngồi sai gây ra.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 5 – Vòng đeo tay thông minh HOT nhất thị trường

Tương tự như những phiên bản trước, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 5 được rất nhiều kỳ vọng và đón chờ. Kể từ khi ra mắt, sản phẩm cũng nhận được sự đánh giá tốt từ người dùng. Tuy nhiên, một số người lại hụt hẫng vì thiết kế bên ngoài của Mi Band

OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD

OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD OnePlus Band vừa ra mắt có mức giá rất rẻ kèm những trang bị thiết yếu như pin ngày, cảm biến SpO2, chống nước IP68. OnePlus Band có thiết kế khá giống OPPO Band và đây cũng là

Xiaomi Mi Band 6 rò rỉ thông tin: Cảm biến spO2, hỗ trợ 308 icon thông báo

Mi Band, dòng sản phẩm vòng đeo tay tạo được nhiều tiếng vang của Xiaomi. Và tiếp tục thế hệ mới, Mi Band 6 vừa được tiết lộ trong mã ứng dụng Zepp (đây là một ứng dụng smartband) Thông tin được rò rỉ đến từ trang Gizchina, trong mã firmware của

Samsung sẽ sớm công bố thế hệ vòng đeo sức khỏe thông minh kế tiếp với tên gọi Gear Fit Pro?

Techrum - Hiện tại, song song cùng hai mẫu smartwatch là Gear S2 và Gear S3, Samsung còn bổ sung cho bộ sưu tập thiết bị đeo thông minh của mình mẫu vòng đeo sức khỏe thông minh Gear Fit 2 với các tính năng chuyên sâu cho việc theo dõi sức khỏe và

OnePlus Band chính thức ra mắt: Pin 14 ngày, cảm biến SpO2, chống nước IP68, giá 785 ngàn đồng

Mới đây, OnePlus chỉnh thức “trình làng” một chiếc vòng đeo tay thông minh mới của hãng tại Ấn Độ, nó có tên gọi là OnePlus Band. OnePlus Band có giá bán phải chăng đi kèm với nhiều tính năng cao cấp như màn hình AMOLED chất lượng, cảm biến đo nồng

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Cách đưa danh bạ vào Outlook trên Mac

Điều tuyệt vời là bạn có thể tạo file vCard như một bản sao lưu danh bạ để bạn không mất chúng trong tương lai.

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Đánh giá Lenovo Ideapad 700-15ISK: laptop chơi game gọn nhẹ, năng động

Ideapad 700-15ISK là mẫu laptop cao cấp chuyên dành cho mục đích chơi game, được Lenovo giới thiệu ra thị trường vào đầu năm 2016.