5 lý do khiến cho vòng đeo tay thông minh đáng được săn đón ở hiện tại

5 lý do khiến cho vòng đeo tay thông minh đáng được săn đón ở hiện tại

Có nên mua vòng tay thông minh? Vòng tay thông minh có tốt không? Nếu bạn đang đi tìm đáp án cho các câu hỏi này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Là một người đã và đang sử dụng vòng đeo tay thông minh, hôm nay mình sẽ chia sẻ đến bạn 5 lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc smartband trong bài viết bên dưới.

Cùng 24h Công nghệ khám xem, bên trong thiết kế nhỏ gọn ấy sẽ mang đến cho người dùng những lợi ích nào nhé!

1. Trợ lý thông minh chăm sóc sức khỏe 24/24

Nói đến vòng tay thông minh, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến ngay tính năng theo dõi, chăm sóc sức khỏe. Đây được xem là tính năng giúp bạn nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân, từ đó đưa ra tìm ra những biện pháp cải thiện nhằm nâng cao sức khỏe.

Các tính năng sức khỏe luôn được chú ý trên các mẫu vòng đeo thông minh.

Thông thường, một số tính năng phổ biến như đo và phân tích nhịp tim, tính lượng calories tiêu thụ, theo dõi mức độ stress,... sẽ được tích hợp trên những mẫu vòng tay thông minh. Đặc biệt, một số mẫu còn được tích hợp một số tính năng cao cấp như đo nồng độ SpO2, theo dõi giấc ngủ,...

Những tính năng đó theo dõi bạn suốt cả ngày lẫn đêm, đưa ra các chỉ số đánh giá sức khỏe bản thân của bạn. Từ đó, mang đến cho bạn những lời khuyên sức khỏe, giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tính năng SpO2 ở những đồng hồ cao cấp cũng được tích hợp trên một số mẫu vòng tay thông minh.

Việc sở hữu một chiếc vòng tay thông minh là một điều đáng để bạn cân nhắc. Theo mình, sức khỏe là quan trọng nhất, việc quan tâm đến sức khỏe bản thân ngày càng được chú ý, vì thế bạn hãy cân nhắc nhé, đừng chủ quan với sức khỏe của mình!

2. Huấn luyện viên tài ba, gợi ý những bài tập phù hợp

Không chỉ dừng lại ở việc theo dõi sức khỏe, những chiếc vòng tay thông minh còn được tích hợp sẵn rất nhiều chế độ luyện tập thể thao. Những chế độ này sẽ hỗ trợ bạn luyện tập một cách thông minh, khoa học nhất!

Chế độ luyện tập thể thao đa dạng cho bạn lựa chọn.

Những vòng đeo tay thông minh sẽ đưa ra cho bạn những cách luyện tập thể thao hiệu quả nhất, phù hợp với sức khỏe bản thân. Những thiết bị này sẽ đưa ra các chỉ số liên tục giúp những bài tập chạy bộ, yoga,... trở nên cuốn hút.

Nếu bạn đã từng luyện tập theo những gợi ý của vòng tay thông minh, có lẽ bạn đã cảm thấy rất hứng thú đúng không? Quá là dễ dàng để thực hiện mục tiêu, cũng như thách thức bản thân.

Các bài tập thể thao sẽ cực kỳ thú vị.

Ngoài ra, những chiếc vòng tay thông minh này còn có thể giúp bạn khơi dậy tinh thần tập luyện thể dục, thể thao. Bởi nếu bạn ít vận động, thiết bị sẽ nhắc nhở bạn.

Tính năng này sẽ cực kì thích hợp với các bạn học sinh - sinh viên hay các bạn làm việc văn phòng thường xuyên ngồi khá lâu và dường như không hoạt động trong thời gian khá dài.

3. Phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ

Với thiết kế gọn nhẹ, năng động thì những chiếc vòng tay thông minh sẽ là sự lựa chọn giúp bạn có được một phong cách thật trẻ trung, cá tính. Là một người dùng trẻ, mình rất thích sử dụng những chiếc vòng tay thông minh như là một phụ kiện thời trang hằng ngày. 

Tha hồ phối đồ theo phong cách mà bạn thích chỉ trên một thiết bị.

Chưa dừng lại ở đó, với những thiết bị đeo tay hiện nay, bạn sẽ không bao giờ nhàm chán nhờ bộ sưu tập mặt đồng hồ và dây đeo với nhiều phong cách từ cá tính, hiện đại, trẻ trung,... cho bạn thỏa sức thay đổi tùy theo phong cách thời trang của bạn, tha hồ mà phối đồ.

4. Độ bền bỉ cao, thời lượng pin lớn

Đừng nhìn vẻ bề ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn mà nghĩ những chiếc vòng tay thông minh 'mỏng manh dễ vỡ' nhé. Đa phần những thiết bị này sẽ được trang bị kính cường lực bền bỉ, cùng dây đeo silicone co giãn, thông thoáng và ôm tay tốt, mang đến khả năng sử dụng dài lâu.

Bền bỉ hơn với khả năng kháng nước 5 ATM.

Đặc biệt, đi kèm với sự bền bỉ sẽ là một khả năng kháng nước tốt. Thông thường, những thiết bị đeo tay thông minh sẽ được trang bị khả năng kháng nước chuẩn 5 ATM có thể sử dụng tốt khi bạn rửa tay hoặc đi mưa.

Đồng thời, tuy là một thiết bị thon gọn nhưng lại sở hữu một thời lượng pin lớn, có sản phẩm cho thời gian dùng lên đến 15 ngày. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi, chăm sóc sức khỏe liên tục trong suốt một thời gian dài chỉ với một lần sạc.

Thời lượng sử dụng của vòng đeo thông minh có thể lên đến 15 ngày.

Trung bình từ 1.5 – 2 giờ sạc, bạn có thể tiếp tục để thực hiện các bài tập nâng cao sức khỏe, hay đơn giản là chuẩn bị cho một chuyến dài không cần phải mang theo thiết bị sạc cho những chiếc vòng đeo tay thông minh.

5. Mang đến hàng loạt tiện ích khác

Do dễ dàng đồng bộ với smartphone, nên bạn có thể xem lại các chỉ số sức khỏe thông qua màn hình điện thoại thông qua các ứng dụng kết nối. Ngược lại, bạn cũng có thể xem các thông báo từ điện thoại ngay trên chiếc vòng tay thông minh, giúp bạn không còn lỡ những thông tin quan trọng.

Vòng đeo tay thông minh sẽ là phụ kiện công nghệ hữu ích.

Bên cạnh đó, những tiện ích như hẹn giờ/đồng hồ bấm giờ, báo thức, báo thời tiết, điều khiển chơi nhạc, tìm điện thoại,... sẽ đem đến cho bạn sự tiện nghi và thoải mái tối đa trong cuộc sống hiện đại.

Tổng kết

Nhìn chung, với thiết kế nhỏ gọn, năng động, hợp thời trang cùng các tính năng theo dõi, nâng cao sức khỏe và một thời lượng sử dụng dài, thì những chiếc vòng tay thông minh hứa hẹn sẽ là một người bạn thân, mang đến cho người dùng một cuộc sống tốt hơn, thú vị hơn.

Giá bán một số mẫu vòng đeo tay thông minh tại web thegioididong.com (Cập nhật này 03/11/2021).

MUA VÒNG ĐEO TAY THÔNG MINH

Bạn có dự định mua cho mình một chiếc vòng đeo tay thông minh không hay còn muốn mình tư vấn gì thêm? Hãy để lại bình luận phía bên dưới cho mình biết nha.

Ngay lúc này, tại Thế Giới Di Động vẫn đang diễn ra chương trình 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 

  • TOP 5 vòng đeo tay theo dõi sức khỏe sở hữu thiết kế đẹp và tiện dụng.
  • TOP 5 thiết bị đeo tay Samsung giúp bạn giật giải Run For Future 2021.
  • TOP 5 vòng đeo tay thông minh tốt nhất 2021, nhỏ gọn và đa tính năng.

Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

3 cách kiểm tra sức khỏe nhanh gọn chính xác

Đo vòng eo hoặc nhịp tim nghỉ ngơi là hai cách kiểm tra nhanh chóng, dễ làm, giúp bạn xác định liệu cân nặng hiện tại của mình có hợp lý hay không.

Samsung sẽ sớm công bố thế hệ vòng đeo sức khỏe thông minh kế tiếp với tên gọi Gear Fit Pro?

Techrum - Hiện tại, song song cùng hai mẫu smartwatch là Gear S2 và Gear S3, Samsung còn bổ sung cho bộ sưu tập thiết bị đeo thông minh của mình mẫu vòng đeo sức khỏe thông minh Gear Fit 2 với các tính năng chuyên sâu cho việc theo dõi sức khỏe và

Redmi Smart Band Pro ra mắt: Màn hình lớn, nhiều tính năng sức khỏe

Xiaomi đã chính thức cho ra mắt vòng đeo thông minh Redmi Smart Band Pro, có màn hình AMOLED lớn 1.47 inch, cung cấp độ sáng cao lên đến 450 nits và có thể đo nồng độ oxy trong máu.

5 "sát thủ" hàng đầu với sức khỏe người Việt

Infographic dưới đây sẽ thống kê cho bạn thấy những nguyên nhân chủ yếu gây tử vong nhiều nhất ở Việt Nam, có rất nhiều nguyên nhân mà bạn không ngờ tới như: Chế độ ăn không hợp lý, ô nhiễm môi trường...

Xu hướng giới trẻ chọn quà sức khỏe tri ân gia đình

Xu hướng giới trẻ chọn quà sức khỏe tri ân gia đình Theo báo cáo ‘Think consumer Health’ của Google, có tới 55% người được hỏi sẽ tặng quà sức khỏe cho người thân dịp Tết năm nay. Trong đó, nổi bật là các thực phẩm, thức uống tốt cho sức khỏe được

Samsung Gear Fit2 có thêm tính năng chăm sóc sức khỏe mới

Bắt đầu từ 23/11, người dùng vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 bắt đầu nhận được bản cập nhật phần mềm mới. Ngoài việc cải thiện và tối ưu hóa toàn bộ hệ thống, Samsung còn bổ sung thêm nhiều ...

Cách đơn giản giúp cải thiện sức khỏe không cần tập thể dục

Kết quả nghiên cứu công bố gần đây chỉ ra rằng co duỗi cơ thể thường xuyên giúp giãn cơ bắp và nâng cao sức khỏe tim mạch.

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

THỦ THUẬT HAY

Sự nguy hiểm chết người tại tam giác quỷ Bermuda thứ 2

Biển của Quỷ hoặc Tam giác Rồng, có tên tiếng Nhật là Manoumi là một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Đây được coi là nghĩa địa biển khi xảy ra nhiều vụ mất tích và đắm tàu bí ẩn chưa được giải mã.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

4 tùy chỉnh Android nâng cao không cần root

Bạn có thể thực hiện một số tùy chỉnh trên Android mà không cần root thiết bị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những tùy chỉnh đó là gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.