Redmi Smart Band Pro ra mắt: Màn hình lớn, nhiều tính năng sức khỏe

Xiaomi đã chính thức cho ra mắt vòng đeo thông minh Redmi Smart Band Pro. Mẫu vòng đeo mới của nhà sản xuất Trung Quốc có màn hình lớn 1.47 inch, cung cấp độ sáng cao lên đến 450 nits và có thể đo nồng độ oxy trong máu.

Cụ thể hơn, Redmi Smart Band Pro sở hữu màn hình AMOLED kích thước 1.47 inch, độ phân giải 194 x 368 px, đạt 100% gam màu NTSC. Người dùng có thể thay đổi hơn 50 mặt đồng hồ trên vòng đeo tay Redmi mới.

Redmi Smart Band Pro ra mắt: Màn hình lớn, nhiều tính năng sức khỏe

Sự khác biệt chính giữa Redmi Smart Band Pro và Mi Smart Band 6 chính là màn hình, vòng đeo thông minh Redmi mới có màn hình lớn hơn đáng kể, thiết kế cũng có phần khác biệt khi mặt đồng hồ trông to hơn so với dây đeo.

Redmi Smart Band Pro có đầy đủ các tính năng hữu ích mà người dùng mong đợi ở một vòng đeo thông minh. Thiết bị hỗ trợ theo dõi hơn 100 chế độ tập luyện thể thao khác nhau, điển hình trong số đó có chạy bộ, đạp xe, bơi lội và yoya. 

Đặc biệt Redmi Smart Band Pro có thể tự phát hiện thời điểm người dùng bắt đầu luyện tập và đo lường các thông số như nhịp tim, lượng calo tiêu thụ. Xiaomi cho biết thiết bị có khả năng chống nước 5 ATM, hoàn hoàn có thể mang theo đi bơi.

Thiết bị được giới thiệu cho thời lượng pin kéo dài lên đến 14 ngày khi sử dụng thông thường, nâng lên 20 ngày ở chế độ tiết kiệm năng lượng. Người dùng có thể sạc lại Redmi Smart Band Pro thông qua một bộ sạc từ tính.

Nói kỹ hơn về tính năng sức khỏe, Redmi Smart Band Pro hỗ trợ các ứng dụng như Strava và Apple Health, có thể đo mức độ căng thẳng và cung cấp chức năng theo dõi kinh nguyệt cho chị em phụ nữ. Vòng đeo cũng có tính năng theo dõi giấc ngủ nhờ cảm biến đo nhịp tim 24/7, cũng như đo nồng độ oxy trong máu nhờ SpO2.

Xiaomi vẫn chưa công bố giá bán của Redmi Smart Band Pro, nhưng thiết bị được suy đoán có giá khoảng 59 Euro (1.5 triệu đồng).

Bạn thích thiết kế của Redmi Smart Band Pro chứ?

Nguồn: NotebookCheck


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Redmi Smart Band Pro lộ thiết kế qua ảnh render, xác nhận ngày ra mắt

Xiaomi sẽ tổ chức lễ ra mắt Redmi Note 11 và Redmi Watch 2 tại Trung Quốc vào ngày 28/10 tới. Hôm nay, báo cáo mới cho biết rằng Redmi Smart Band Pro cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện này.

Redmi Smart TV X75 2022 ra mắt: Màn hình 4K 120Hz, giá cả hợp lý

Xiaomi đã ra mắt Redmi Smart TV X75 2022 ở Trung Quốc, nổi bật với tốc độ làm tươi 120 Hz, tích hợp cổng HDMI 2.1, công nghệ hình ảnh và âm thanh đến từ Dolby.

Xiaomi Smart Band 8 chuẩn bị ra mắt toàn cầu?

Xiaomi Smart Band 8, một chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới, đã được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc vào tháng 4 vừa qua. Và theo những phát hiện mới nhất, Xiaomi có vẻ đã sẵn sàng để ra mắt sản phẩm này trên thị trường quốc tế. Mặc dù

Redmi Smart TV X 2022 ra mắt: Màn hình 4K 120Hz, màu 10-bit, giá tốt

Năm ngoái, Redmi đã ra mắt Smart TV X sở hữu các tính năng cao cấp nhưng kèm giá bán rất phải chăng. Bây giờ, hãng tiếp tục công bố Smart TV X 2022.

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

Redmi Watch 2 Lite hiện cho đặt trước với giá dưới 1.3 triệu, nhưng...

Redmi Watch 2 Lite mặc dù công bố đầu tháng nhưng tới bây giờ mới có thể được đặt mua trên toàn cầu. Sản phẩm này có màn hình IPS 1.55 inch, GPS và cảm biến SpO2, hiện thông báo từ điện thoại thông minh và có hơn 100 chế độ tập thể dục.

Điểm tin HOT 31/10: Xiaomi 12 lộ ảnh thực tế trên tay người dùng

24h công nghệ có gì HOT 31/10 với những thông tin đáng chú ý như: Xiaomi 12 lộ ảnh trên tay người dùng, Redmi Note 9 được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...