Redmi Smart Band Pro lộ thiết kế qua ảnh render, xác nhận ngày ra mắt

Redmi Smart Band Pro lộ thiết kế qua ảnh render, xác nhận ngày ra mắt
Ảnh render chính thức của Redmi Smart Band Pro (Nguồn: GSMArena) 

Xiaomi sẽ tổ chức lễ ra mắt Redmi Note 11 và Redmi Watch 2 tại Trung Quốc vào ngày 28/10 tới. Hôm nay, báo cáo mới cho biết rằng Redmi Smart Band Pro cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện này.

Thông qua hình ảnh render, có thể thấy Redmi Smart Band Pro có thân hình chữ nhật và dây đeo bằng cao su.

Theo WinFuture, chiếc vòng đeo tay mới của Redmi dự kiến ​​sẽ là đối thủ trực tiếp của Huawei Watch Fit và Samsung Galaxy Fit. Thiết bị cũng được định hình là phiên bản tiếp theo của Redmi Smart Band ra mắt vào năm ngoái.

Redmi Smart Band Pro sẽ là một sản phẩm theo dõi thể dục có giá cả phải chăng với định vị GPS, kết nối Bluetooth, cũng như theo dõi nhịp tim và các chế độ thể thao khác nhau.

Thiết bị sẽ được công bố tại Trung Quốc trong vài ngày tới, nhưng với sự phổ biến và nhu cầu ngày càng tăng về thiết bị đeo trên toàn cầu, Redmi Smart Band Pro cũng sẽ giới thiệu trên toàn cầu ngay sau đó.

Bạn thấy thiết kế của Redmi Smart Band Pro như thế nào?

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Redmi Smart Band Pro ra mắt: Màn hình lớn, nhiều tính năng sức khỏe

Xiaomi đã chính thức cho ra mắt vòng đeo thông minh Redmi Smart Band Pro, có màn hình AMOLED lớn 1.47 inch, cung cấp độ sáng cao lên đến 450 nits và có thể đo nồng độ oxy trong máu.

Redmi Smart TV X75 2022 ra mắt: Màn hình 4K 120Hz, giá cả hợp lý

Xiaomi đã ra mắt Redmi Smart TV X75 2022 ở Trung Quốc, nổi bật với tốc độ làm tươi 120 Hz, tích hợp cổng HDMI 2.1, công nghệ hình ảnh và âm thanh đến từ Dolby.

Redmi Smart TV X 2022 ra mắt: Màn hình 4K 120Hz, màu 10-bit, giá tốt

Năm ngoái, Redmi đã ra mắt Smart TV X sở hữu các tính năng cao cấp nhưng kèm giá bán rất phải chăng. Bây giờ, hãng tiếp tục công bố Smart TV X 2022.

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

Xiaomi Smart Band 8 chuẩn bị ra mắt toàn cầu?

Xiaomi Smart Band 8, một chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới, đã được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc vào tháng 4 vừa qua. Và theo những phát hiện mới nhất, Xiaomi có vẻ đã sẵn sàng để ra mắt sản phẩm này trên thị trường quốc tế. Mặc dù

Rò rỉ hình ảnh render và thông số cấu hình của Xiaomi Redmi 5A và Redmi Note 5

Sau khi ra mắt chiếc Redmi Note 5A, có vẻ như Xiaomi cũng đang tiến hành để giới thiệu các biến thể khác với tên gọi Redmi 5A và Redmi Note 5. Mới đây, hình ảnh render và thông số cấu hình của thiết bị này đã bị rò rỉ.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Watch 2 Lite hiện cho đặt trước với giá dưới 1.3 triệu, nhưng...

Redmi Watch 2 Lite mặc dù công bố đầu tháng nhưng tới bây giờ mới có thể được đặt mua trên toàn cầu. Sản phẩm này có màn hình IPS 1.55 inch, GPS và cảm biến SpO2, hiện thông báo từ điện thoại thông minh và có hơn 100 chế độ tập thể dục.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử