[Lưu Ngay] 16 Trung Tâm Bảo Hành iPhone Tại Store Apple Uy Tín - Đáng Tin Cậy

Hiện nay, iPhone là một trong những điện thoại di động phổ biến trên toàn cầu, với thiết kế đẹp và tính năng đa dạng. Tuy nhiên, các sản phẩm điện tử cũng có thể gặp sự cố hoặc lỗi sản xuất. Nếu bạn cần sửa chữa, hãy đến các trung tâm bảo hành iPhone tại Store Apple chính hãng để đảm bảo an toàn. Vì vậy, trong bài viết này tranhgcongnghe.vn sẽ liệt kê các địa chỉ trung tâm bảo hành iPhone tại Store Apple chính hãng tại Việt Nam. Trước khi đến các trung tâm này, hãy đảm bảo rằng “Quả táo” của bạn đủ điều kiện để được bảo hành chính hãng hay không? Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi phiền toái khi không đáp ứng được các điều kiện bảo hành từ Apple.

Cách check nhanh tình trạng bảo hành iPhone

Việc check bảo hành iPhone sẽ giúp bạn biết được liệu thiết bị của mình có được sửa chữa miễn phí hay không? Vậy để check bảo hành iPhone, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Mở mục “Cài đặt” trên thiết bị.

  • Chọn “Tổng quan”.

  • Chọn “Thông tin”.

  • Cuộn xuống để tìm thấy mục “Trạng thái bảo hành”.

Xem thêm: Rò rỉ thông tin iPhone 15 được thiết kế như chiếc “iPhone huyền thoại”? Có gì đặc biệt

Hướng dẫn cách tùy chỉnh Touch Bar trên Macbook theo ý bạn

Như vậy, bạn có thể check bảo hành iPhone đơn giản và nhanh chóng. Nếu iPhone đang trong thời gian bảo hành, bạn có thể yêu cầu sửa chữa miễn phí tại Trung tâm bảo hành của Apple hoặc ủy quyền cho một trung tâm bảo hành của Apple.

Chính sách bảo hành Apple tại Việt Nam

Chính sách bảo hành Apple tại Việt Nam rất đáng tin cậy và được khách hàng đánh giá cao. Bao gồm nhiều loại dịch vụ khác nhau, từ bảo hành điện thoại mới tới bảo hành cho các điện thoại đã qua sử dụng. Chính sách này cung cấp cho khách hàng của Apple một sự yên tâm tuyệt đối khi mua điện thoại của hãng này.

Ngoài ra, Apple cũng cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khác nhau cho khách hàng của mình, bao gồm dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện. Điều này đảm bảo rằng khách hàng của Apple có thể sử dụng điện thoại của họ trong thời gian dài, mà không lo lắng về vấn đề sửa chữa.

Nhưng ngoài việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất, Apple còn rất nghiêm ngặt trong việc bảo hành. Nếu người tiêu dùng gặp phải những lỗi sau đây, Apple có thể từ chối bảo hành iPhone của bạn:

  • Bạn quên mật khẩu và bị khoá máy bởi tài khoản Apple ID của mình.

  • Tự thay đổi số serial hay can thiệp không đúng cách.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn hoặc các yếu tố bên ngoài như: hoả hoạn, động đất, dính chất lỏng, hay từ các nguyên nhân khác.

  • Lỗi sử dụng phụ kiện không được cấp bởi Apple.

  • Đã qua sửa chữa iPhone bởi một bên thứ ba không phải Apple.

Vì vậy, để đảm bảo được quyền lợi bảo hành iPhone tại Store Apple, bạn nên sử dụng phụ kiện được cấp chính hãng và sửa chữa thiết bị tại các trung tâm bảo hành đã được chứng nhận.

Bảo hành iPhone tại Store Apple mất bao lâu

Khi bạn mang iPhone của mình đến cửa hàng Apple để bảo hành, thời gian xử lý có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng của thiết bị. Thông thường, thời gian xử lý có thể mất từ vài giờ đến vài ngày.

Ngoài ra, thời gian xử lý còn phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra sự cố của thiết bị. Nếu lỗi của thiết bị được phát hiện và có thể sửa chữa ngay lập tức, thì thời gian xử lý sẽ nhanh hơn so với trường hợp phải đặt hàng linh kiện mới hoặc phải thay thế toàn bộ thiết bị. Hoặc bạn muốn đảm bảo thời gian bảo hành nhanh thì nên đặt lịch hẹn trước với cửa hàng Apple. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo rằng, sẽ được tiếp nhận ngay lập tức khi đến cửa hàng và giảm thiểu thời gian chờ đợi của mình.

Vì vậy, nếu bạn đang cần sửa chữa iPhone của mình hãy chuẩn bị tinh thần và đặt lịch hẹn trước nếu có thể để tránh thời gian chờ đợi dài.

Tổng hợp các danh sách trung tâm bảo hành iPhone

Tổng hợp trung tâm bảo hành iPhone tại Hà Nội

Dưới đây là danh sách các trung tâm bảo hành iPhone tại Hà Nội:

  • Trung tâm bảo hành FPT Trading: Toạ lạc số 4 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Trung tâm bảo hành Vietcomindo: Toạ lạc số 389A-391 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Trung tâm bảo hành Thakral One: Toạ lạc số 109 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Trung tâm bảo hành iService Hà Nội: Toạ lạc số 148 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Các trung tâm bảo hành iPhone tại TP. Hồ Chí Minh


Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm bảo hành chính hãng hoặc một đại lý bảo hành uy tín, đây là những địa chỉ bạn nên xem xét tại TP. Hồ Chí Minh:

  • Trung tâm bảo hành FPT Trading: Toạ lạc số 72B Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh.

  • Trung tâm bảo hành Tharkal One: Toạ lạc số 40 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh.

  • Trung tâm bảo hành iService: Toạ lạc số 39 Nguyễn Thị Diệu, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh.

  • Trung tâm bảo hành KTC.Service: Toạ lạc số 55 Bùi Thị Xuân, Quận 1, Hồ Chí Minh.

  • Trung tâm bảo hành Apple Authorized Service ANTZ: Toạ lạc số 18 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

  • Trung tâm bảo hành Vietcomindo: Toạ lạc số 181 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

  • Trung tâm bảo hành Cty Thuận Mỹ: Toạ lạc số 32 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Các trung tâm bảo hành iPhone khác trên toàn quốc

  • Trung tâm bảo hành FPT Trading: Toạ lạc số 71-73 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

  • Trung tâm bảo hành FPT Trading: Toạ lạc số 90 Ung Văn Khiêm (TTTM Cái Khế), Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

  • Trung tâm bảo hành Cty Thuận Mỹ: Toạ lạc số 117 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

  • Trung tâm bảo hành FPT Trading: Toạ lạc số 106 – 108 Tôn Đức Thắng, Phường An Dương, Quận Lê Chân, Hải Phòng.

  • Trung tâm bảo hành FPT: Toạ lạc số 08 Tô Vĩnh Diện, Phường Điện Biên, Thành phố Thanh Hoá.

Kết luận

Như vậy, ngoài những địa chỉ trung tâm bảo hành iPhone tại Store Apple chính hãng ở Việt Nam uy tín mà tranhcongnghe.vn đã giới thiệu đến các bạn. Còn có một số thông tin quan trọng khác mà bạn cần biết để đảm bảo quyền lợi, sự an tâm khi sử dụng điện thoại của mình. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm kiến thức và hiểu rõ hơn về vấn đề quan trọng này.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ thuật iPhone của bạn.

Hướng dẫn cách check iphone cũ chuẩn nhất năm 2023

Làm thế nào để bạn có thể check iphone cũ khi bạn muốn mua nó? IPhone cũ không phải là một sản phẩm lạ với người tiêu dùng Việt Nam trong thời buổi công nghệ số này nữa, tuy nhiên không phải ai cũng có thể kiểm tra iphone cũ một cách nhanh nhất. Mời

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Giải thích trường hợp iPhone, iPad check serial trên Apple Corverage ra thông báo đỏ

Thấy anh em hỏi nhiều về trường hợp Serial hoặc IMEI của iPhone, iPad check bảo hành trên trang Apple Coverage ra kết quả là một dòng thông báo chữ đỏ. Nên trong topic này mình xin phép giải thích cho anh em được rõ. We’re sorry, but this is a

Hướng dẫn cách đăng xuất, thay đổi tài khoản App Store trên iPhone

Để có thể cài đặt các ứng dụng hoặc game yêu thích trên App Store về iPhone thì bạn phải bắt buộc có tài khoản ID Apple. Bạn không muốn người khác sử dụng tài khoản ID Apple của mình hay chỉ đơn giản là bạn muốn thay đổi tài khoản App Store để có

THỦ THUẬT HAY

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Thủ thuật nhỏ để có bức ảnh chụp đêm đẹp với Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro được đánh giá là một trong số ít những smartphone có khả năng chụp đêm ấn tượng nhờ vào camera chính 13 megapixel, khẩu độ ống kính f/1.7.

Cách sửa một số lỗi thường gặp trên Facebook Messenger

Facebook Messenger hiện nay là ứng dụng tin nhắn phổ biến trên Android, iOS. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng ứng dụng sẽ gặp phải một số lỗi khiến bạn không thể nhắn tin trên Messenger được.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?