Garmin và những cột mốc quan trọng sau 32 năm ra đời

Garmin được người dùng Việt Nam biết đến chủ yếu thông qua sản phẩm đồng hồ GPS chuyên dụng cho hoạt động thể thao, nhưng ít ai biết rằng thương hiệu này đã 32 năm tuổi và có sản phẩm phục vụ trong rất nhiều lĩnh vực từ hàng hải đến quân sự. Mời các bạn đọc tóm tắt này để rõ hơn:
Garmin và những cột mốc quan trọng sau 32 năm ra đời

garminđồng hồ gpssmartwatchthiết bị gpsgps watch

TIN LIÊN QUAN

Garmin ra mắt vòng đeo thông minh Approach X10 dành riêng cho Golf

Với những thông tin mà Approach X10 mang lại, Garmin nói người dùng sẽ cảm thấy tự tin hơn kể cả khi họ chưa bao giờ chơi Golf.

Garmin Connect là gì? Đây là tất cả những gì bạn cần biết

Bạn đã từng nghe đến Garmin Connect nhưng vẫn băn khoăn không biết Garmin Connect là gì? Nó có lợi ích gì? Bài viết này sẽ tổng hợp tất cả những gì bạn cần biết về Garmin Connect. Garmin Connect là gì? Garmin Connect chính là một ứng dụng được phát

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

Hướng dẫn kết nối đồng hồ, vòng đeo tay Garmin với smartphone

Các bạn vào App Store - Garmin Connect Mobile (Đối với các thiết bị ios), tải xuống và cài đặt ứng dụng

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các bạn hoàn toàn có thể tự thực

Garmin Venu 2 Plus bị rò rỉ hình ảnh trước thềm ra mắt

Smartwatch phiên bản Garmin Venu 2 trước đây được nhiều người dùng đánh giá cao, chính vì thế mà Venu 2 Plus phiên bản kế nhiệm của Venu 2 đã và đang là chủ đề được nhiều người quan tâm khi thiết bị này sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây nhé.

Garmin ra mắt Forerunner 645: smartwatch trang bị bộ nhớ riêng, giá 450 đô

Garmin Pay ra mắt lần đầu tiên tại IFA 2017 và được trang bị trên mẫu Vivoactive 3, hỗ trợ Visa và MasterCard của nhiều ngân hàng, cho phép người dùng thanh toán mà không cần mang theo thẻ hay smartphone.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi