Thêm một smartwatch giá rẻ mang thương hiệu mới gia nhập thị trường


Chúng ta đã chứng kiến hàng chục thương hiệu tham gia vào thị trường smartwatch dù nó vẫn chưa thể so sánh được với thị trường smartphone.

 

Bây giờ, một hãng mới nổi ở Trung Quốc là SMA cũng quyết định ra mắt một chiếc đồng hồ thông minh theo phong cách hiện đại mang tên SMA-R. SMA-R SmartWatch đi kèm với chip MediaTek MT2502, nó có màn hình 240 x 240 px, một bộ cảm biến nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, thay đổi các kiểu mặt đồng hồ, v.v…

Thêm một smartwatch giá rẻ mang thương hiệu mới gia nhập thị trường

 

Thiết bị này sẽ kết nối với điện thoại qua Bluetooth 4.0, và có khả năng nhận thông báo từ điện thoại và hiển thị chúng trên màn hình. Nó có vẻ như có thể quay số và vành đai được làm bằng kim loại.

SMA-R đang được bán trực tuyến với giá 56 USD (khoảng 1.25 triệu đồng) nhưng có lẽ sản phẩm này sẽ khó lòng bán ra ở thị trường toàn cầu.

 

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt smartwatch cho trẻ em: Giá 1 triệu đồng, có nghe gọi, chụp ảnh

Children Smartwatch S2 còn tích hợp tính năng AI, dịch văn bản, hát và đọc thơ, thậm chí trò chuyện với trẻ em. Ngoài ra, nó còn có camera để chụp ảnh, khi cần có thể định vị thông qua hình ảnh chụp được.

HTC tiếp tục hoãn ra mắt smartwatch, hẹn đến mùa thu

HTC tiếp tục mang đến thất vọng khi trì hoãn việc ra mắt smartwatch đầu tiên và hẹn đến mùa thu

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Bạn đã biết đến smartwatch lai? Có nên lựa chọn hay không?

Smartwatch lai (hybrid smartwatch) là một thiết bị được lai ghép giữa đồng hồ cơ khí truyền thống và smartwatch. Smartwatch lai không có màn hình cảm ứng, chính vì vậy mà bạn sẽ không phải sạc pin cho nó mỗi ngày. Về mặt thiết kế, những chiếc

Fossil ra mắt Q Control: chiếc smartwatch thể thao đầu tiên của mình

Theo PhoneArena, Fossil dường như đã hoạt động không ngừng nghỉ trong năm nay. Sau khi giới thiệu không dưới 300 mẫu smartwatch từ đầu tới nay, công ty đã tung ra một thiết bị mặc khác, Q Control.

4 smartwatch của LG vừa được hãng này lặng lẽ đăng ký bản quyền

Vốn không gặp nhiều thuận lợi về mảng smartphone, smartwatch của LG sẽ là một trong những “vũ khí” được ông lớn Hàn Quốc tập trung vào năm 2017.

Nixon tung smartwatch chịu nước ở độ sâu 100 mét

Một công ty mới vừa gia nhập thị trường smartwatch với sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng lướt sóng và trượt tuyết.

ZTE tung ra smartwatch chạy Android Wear đầu tiên

Theo GSMArena, sản phẩm này được đặt tên là ZTE Quartz và sẽ bán ra với giá 200 USD (khoảng 4.5 triệu đồng) vào ngày 14 tháng 4 hoặc 21 tháng 4 thông qua nhà mạng T-Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Tuyển dụng “thế hệ Z”: 7 điều mà các nhà tuyển dụng cần biết

'Thế hệ Z', 'Thế hệ số' hay 'Gen Z' là thuật ngữ chung chỉ những người được sinh ra từ giữa những năm 90 đến đầu những năm 2000, chịu tác động rất mạnh của các thiết bị điện tử như smartphone, máy tính bảng và sự phát

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

5 tính năng thú vị sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn Samsung Galaxy Buds2

Loạt tính năng Galaxy Buds2 cho thấy những cải tiến hiệu quả trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng, từ việc hỗ trợ chọn nút in-ear phù hợp cho tới hiệu chỉnh linh hoạt chống ồn chủ động ANC.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá