4 smartwatch của LG vừa được hãng này lặng lẽ đăng ký bản quyền

Vốn không gặp nhiều thuận lợi về mảng smartphone, smartwatch của LG sẽ là một trong những “vũ khí” được ông lớn Hàn Quốc tập trung vào năm 2017.


4 smartwatch của LG vừa được hãng này lặng lẽ đăng ký bản quyền

LG âm thầm đăng ký 4 đồng hồ thông minh và dịch vụ thanh toán qua đồng hồ thông minh

Cụ thể, có tới 4 smartwatch của LG đã được đăng ký bản quyền với 4 thương hiệu đồng hồ thông minh mới, cũng như dịch vụ thanh toán di động dành cho các thiết bị này là 'LG Watch Pay'.


LG đăng ký một lúc tới 4 sản phẩm

LG đang bí mật phát triển không chỉ một, hai mà đến 4 chiếc smartwatch khác nhau. Ít nhất thì đây cũng là những tên gọi sản phẩm mà LG đã đăng ký tại Châu Âu (EU), bao gồm 'Watch Style', 'Watch Pro', 'Watch Force' và 'Watch Sole'. Những thương hiệu này phù hợp với cách đặt tên smartwatch trước đây của LG. Chúng ta còn nhớ rằng công ty Hàn Quốc đã phát hành 2 chiếc smartwatch là Watch Urbane và LG Watch Urbane 2nd Edition.


Ngoài smartphone và điện tử gia dụng..., LG cũng đầu tư mạnh vào mảng smartwatch vốn gặp nhiều cạnh tranh trên thị trường

LG cũng giải thích rằng 'Watch Style', 'Watch Pro', 'Watch Force' và 'Watch Sole' là những 'đồng hồ đeo tay giao tiếp dữ liệu với PDA, điện thoại thông minh'. Tuy nhiên, LG không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về những thiết bị này.


LG sẽ ra mắt dịch vụ thanh toán trực tuyến bằng các thiết bị thông minh

Một chi tiết thú vị khác là LG cũng đăng ký độc quyền tên gọi 'Watch Pay'. Theo mô tả thì đây là một dịch vụ thanh toán di động có khả năng thay thế Samsung Pay và Apple Pay để áp dụng cho smartphone, điện thoại di động, máy tính di động hay đồng hồ thông minh.


Dịch vụ LG Pay có mô hình hoạt động khá giống với Apple Pay và Samsung Pay trên thị trường

LG có thị phần điện thoại khá tốt tại quê nhà Hàn Quốc, do đó cơ hội thành công của LG Pay sẽ là khá lớn. Tuy nhiên, nếu đưa dịch vụ ra thị trường quốc tế, sản phẩm của hãng có thể sẽ rất khó để cạnh tranh với các đối thủ như Apple Pay hay Samsung Pay.

Cùng chờ đợi thời điểm smartwatch của LG chính thức ra mắt và dịch vụ thanh toán LG Pay sẽ hoạt động như thế nào trên các smartwatch này các bạn nhé.

Từ khoá : smartwatch, quy

TIN LIÊN QUAN

Smart Watch Urbane 2 sẽ ngừng bán vì vấn đề kỹ thuật nghiêm trọng

Mẫu smartwatch Android Wear đầu tiên trên thế giới được tích hợp 4G LTE của LG đã phải ngưng bán vì lỗi kỹ thuật. LG cũng đảm bảo phần cứng bị lỗi không hề gây nguy hiểm cho người dùng sản phẩm.

[Kickstarter] Calendar Watch - smartwatch hiển thị lịch làm việc, đồng bộ với nhiều dịch vụ lịch

Khi mà mọi thứ quá hiện đại thì người ta sẽ đi tìm lại sự đơn giản, đây chính là tiêu chí mà Calendar Watch - chiếc smartwatch đầu tiên chỉ có nhiệm vụ đồng bộ lịch với smartphone....

Apple Watch vẫn dẫn đầu thị trường SmartWatch trong Quý III

Theo số liệu thống kê từ IDC, tổng số lượng SmartWatch bán ra trong Quý III đạt 2,7 triệu chiếc, giảm 22% so với Quý II và giảm 48,4% so với cùng...

Android Wear 2.0 được ra mắt trong ngày 9/2 với 18 mẫu smartwatch

Một lần nữa 'chuyên gia' rò rỉ Evan Blass lại lên tiếng và lần này là thông tin liên quan tới lễ công bố chính thức phiên bản tiếp theo của Android Wear 2.0 - hệ điều hành dành cho smartwatch (đồng hồ thông minh) của Google.

Thị trường Smartwatch sẽ bùng nổ trong năm 2016 ?

Việc ra mắt Apple Watch và sự trỗi dậy của các phụ kiện Android, sự phát triển của smartwatch đã có những bước tiến đáng kể trong năm 2015.

Apple sẽ trình làng smartwatch thế hệ 2 với tên gọi iWatch vào 7/9

Có vẻ như ở thế hệ tiếp theo của đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ được đổi tên thành iWatch vì tiền tố “i” đã trở thành biểu tượng nổi tiếng toàn thế giới của hãng.

Watch GT 2 Pro và Watch Fit ra mắt, smartwatch nhà Huawei có gì đáng tiền?

Watch GT 2 Pro và Watch Fit là 2 sản phẩm đồng hồ thông minh mới được Huawei Trung Quốc giới thiệu. Cả 2 smartwatch này đều hướng đến đối tượng người dùng chơi thể thao, nhưng lại có những đặc trưng rất riêng.

Apple Watch Series 3 sẽ có khả năng kết nối mạng di động và thiết kế mới

Theo những thông tin mới nhất từ Bloomberg, Apple Watch phiên bản tiếp theo đang được phát triển và sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Chiếc smartwatch này sẽ có khả năng kết nối dữ liệu di động và thiết kế mới.

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM