LG OLED TV 88” độ phân giải 8K đầu tiên trên thế giới trình làng

Độ phân giải 4K hiện là tiêu chuẩn của TV mà nhiều hãng sản xuất đang hướng tới, tuy nhiên có thể mọi thứ bắt đầu thay đổi khi TV độ phân giải 8K ra đời. 

LG OLED TV 88” độ phân giải 8K đầu tiên trên thế giới trình làng

Theo Brian Kwon - chủ tịch của LG Home Entertainment Company: “TV OLED 8K đầu tiên của LG là đỉnh cao của thành tựu công nghệ và bước tiến hóa tiếp theo của công nghệ màn hình. 4K OLED đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình lại ngành công nghiệp truyền hình và LG tự tin rằng OLED TV 8K sẽ làm tương tự.”

Được biết, TV mới của LG có độ phân giải 7.680 × 4.320 px – hơn 33 triệu điểm ảnh, nó bằng 4 màn hình TV 4K ghép lại. Tuy nhiên, hiện TV 4K cũng có giá không hề rẻ, vì vậy không rõ giá bán của TV 8K sẽ là bao nhiêu để có thể đến được tay nhiều người dùng.

LG cũng thừa nhận rằng thị trường TV 8K vẫn đang trong giai đoạn trứng nước, nhưng họ hy vọng điều này sẽ thay đổi trong 4 năm tới.

Nguồn: Ubergizmo

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Mẫu OLED C7 của LG giảm giá chỉ còn 50 triệu đồng

Trước kia, LG thường sử dụng các mẫu TV OLED FullHD của các năm trước để phổ cập OLED nhưng C7 là mẫu TV 4K và quan trọng nhất: nó là model 2017.

LG ra mắt màn hình 88 inch độ phân giải 8K đầu tiên trên thế giới

Theo Ubergizmo, cũng như thông lệ cũ, năm nay LG đã chính thức công bố một màn hình thế hệ mới, đây là màn hình 88 inch độ phân giải 8K đầu tiên trên thế giới.

Sharp bất ngờ trở thành nhà phân phối màn hình OLED cho iPhone

Màn hình OLED sẽ trở thành chuẩn màn hình cho iPhone trong tương lai và Sharp là một trong những nhà sản xuất, đối tác của Apple.

[CES 2019] LG mang tới màn trình diễn ấn tượng khi ghép 250 chiếc TV OLED cong

LG là một nhà sản xuất TV OLED cong hàng đầu và từ lâu đã có truyền thống tạo ra các màn hình đầy mê hoặc. CES 2019 cũng không ngoại lệ, họ mang tới một màn trình diễn đầy ấn tượng bằng cách ghép 250 chiếc TV OLED cong khiến những ai tham dự triễn

Màn hình OLED sắp trở nên phổ biến với smartphone

Theo các nhà sản xuất, chi phí để sản xuất màn hình OLED cỡ vừa và nhỏ giờ đây đã ngang bằng, thậm chí có thể thấp hơn chi phí sản xuất màn hình LCD.

Ming-Chi Kuo: Apple không sử dụng màn hình OLED cho iPad Air 2022

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo mới đây đã tiết lộ rằng, Apple có thể sẽ không sử dụng công nghệ màn hình OLED cho iPad Air 2022

Apple có thể ra mắt iPad mới với công nghệ Hybrid OLED vào năm 2024

Apple gần đây đã hợp tác với Đài Loan Công nghệ gắn bề mặt (SMT). Một số báo cáo đề cập rằng điều này có thể dẫn đến việc sử dụng công nghệ Hybrid OLED mới trong màn hình của iPad sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Những mẹo hay về Công nghệ có thể bạn chưa biết

Ngày nay, các thiết bị công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, đã có rất nhiều người vắt óc suy nghĩ & sáng tạo ra các mẹo, dụng cụ liên quan cho việc sử dụng chúng.

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Hướng dẫn tạo thư mục Folder trên MacOs mới nhất

Chắc hẳn với nhiều người mới sử dụng MacOs còn khá lạ lẫm với nhiều thao tác khác hoàn toàn với Windows. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả 3 cách đơn giản nhất để taọ một ' thư mục Folder ' trên MacOs.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.