Ming-Chi Kuo: Apple không sử dụng màn hình OLED cho iPad Air 2022

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo mới đây đã tiết lộ rằng, Apple có thể sẽ không sử dụng màn hình OLED cho iPad Air 2022. Nguyên nhân được tiết lộ do, nếu trang bị công nghệ này sẽ gây ra bất lợi cho dòng  iPad Pro 11 inch. Ngoài ra, Táo Khuyết cũng dự kiến xuất xưởng 60 triệu chiếc iPad vào năm 2021. Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



Nguyên nhân iPad Air 2022 không sử dụng màn hình OLED


Nhiều tin đồn cho rằng, Apple quyết định hủy bỏ việc phát triển màn hình OLED cho iPad Air 2022. Theo đó, Apple sẽ tiếp tục sử dụng màn hình LCD để tránh đụng độ với bản cập nhật iPad Pro 11 inch sắp ra mắt.


Trong một lưu ý với các nhà đầu tư, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo của TF Securities cho biết, Apple dự kiến ​​sẽ “tiếp tục sử dụng công nghệ TFT-LCD cho iPad vào năm 2022.” Điều này rõ ràng là vì “lý do tiếp thị và kỹ thuật.”


Ming-Chi Kuo: Apple không sử dụng màn hình OLED cho iPad Air 2022

iPad Air 2022 không sử dụng màn hình OLED


Màn hình OLED được “định vị là công nghệ màn hình cao cấp”, nếu trang bị công nghệ này cho iPad Air “có thể gây bất lợi cho vị trí cao cấp và số lượng bán hàng” của iPad Pro 11 inch Mini-LED.


Dự kiến ​​sẽ xuất xưởng 60 triệu chiếc iPad vào năm 2021


Trước đó, báo cáo của DigiTimes cho biết, gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino dự kiến ​​sẽ xuất xưởng 60 triệu chiếc iPad vào năm 2021. Trên thực tế, dòng máy tính bảng của nhà sản xuất iPhone vẫn đang có doanh số bán hàng mạnh mẽ vào năm 2021, tiếp tục đà tăng trưởng so với năm ngoái.


Dự kiến ​​sẽ xuất xưởng 60 triệu chiếc iPad


Đại dịch COVID-19 đã khiến số lượng người làm việc tại nhà hoặc tham gia lớp học từ xa ngày càng nhiều. Vì thế, nhu cầu máy tính bảng để làm việc và giải trí cũng tăng đột biến và sản phẩm iPad của Apple là sự lựa chọn của nhiều người dùng toàn cầu.



Hiện tại, thông tin về việc Apple không sử dụng màn hình OLED cho iPad Air 2022 mới chỉ là dự đoán của nhà phân tích Ming-Chi Kuo. Liệu phiên bản có đáp ứng kỳ vọng của người dùng hay không? Cùng cập nhật thông tin nhé!

TIN LIÊN QUAN

Kuo: iPad Air sử dụng tấm nền OLED có thể phải chờ đến năm 2023

Tiên tri Apple Ming-Chi Kuo cho biết iPad Air trang bị màn hình OLED sẽ không ra mắt vào năm sau, thay vào đó Apple sẽ tập trung sản xuất màn hình mini-LED cho iPad Pro 11-inch.

Màn hình iPad sẽ sử dụng công nghệ OLED vào năm 2024

Theo báo cáo của ET News, LG Display đang chuẩn bị cung cấp màn hình OLED cho các mẫu iPad sắp tới của Apple.

Apple hủy bỏ tấm nền OLED trên iPad Air thế hệ mới thay vào đó là LCD

Kuo đã tiết lộ rằng, Apple hiện đang có kế hoạch sử dụng màn hình LCD trên iPad Air thế hệ thay vì trang bị màn hình OLED vào năm 2022.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới trong năm 2017 và iPad màn hình OLED trong năm 2018

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới trong năm 2017 và iPad sử dụng công nghệ màn hình OLED trong năm 2018

Apple có thể ra mắt iPad mới với công nghệ Hybrid OLED vào năm 2024

Apple gần đây đã hợp tác với Đài Loan Công nghệ gắn bề mặt (SMT). Một số báo cáo đề cập rằng điều này có thể dẫn đến việc sử dụng công nghệ Hybrid OLED mới trong màn hình của iPad sắp tới.

Apple vẫn sẽ trình làng iPad Pro 2021 với màn hình Mini-LED

Apple vẫn sẽ trình làng iPad Pro 2021 với màn hình Mini-LED Theo MacRumors, Apple vẫn sẽ ra mắt iPad Pro 12,9 inch với màn hình Mini-LED vào năm 2021. Tuy nhiên, không giống như những tin đồn trước đó, báo cáo này cho biết thiết bị sẽ trình làng

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

iPad Pro 12.9 inch với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Mới đây, một báo cáo vừa tuyên bố các mẫu iPad Pro 12.9 inch mới với màn hình mini-LED sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm tới. Theo DigiTimes, Apple đã đa dạng hoá chuỗi cung ứng của mình cho màn hình và tấm nền cảm ứng. Trong đó, BOE cuối cùng

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim