iPad Pro 12.9 inch với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Mới đây, một báo cáo vừa tuyên bố các mẫu iPad Pro 12.9 inch mới với màn hình mini-LED sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm tới.

Theo DigiTimes, Apple đã đa dạng hoá chuỗi cung ứng của mình cho màn hình và tấm nền cảm ứng. Trong đó, BOE cuối cùng đã được chấp thuận cung cấp tấm nền OLED cho iPhone và GIS chuyển sang cung cấp tấm nền cảm ứng cho cả ‌iPhone‌/iPad Pro‌ sắp tới.


iPad Pro 12.9 inch với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Được biết, Apple từ lâu đã được đồn đại là đang làm việc trên một chiếc iPad Pro‌ 12.9 inch với màn hình ‌mini-LED‌. Công nghệ này sẽ cung cấp một số cải tiến so với màn hình iPad hiện tại, bao gồm màu đen đậm hơn, sáng hơn, màu sắc phong phú và độ tương phản tốt hơn. Sử dụng hàng nghìn đèn LED riêng lẻ để chiếu sáng màn hình, công nghệ này sẽ mang lại nhiều lợi ích như màn hình OLED nhưng không bị hiện tượng burn in.


Ngoài ra, các báo cáo trước đây từ các nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kou, đã chỉ ra rằng model iPad với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào khoảng nủa đầu năm 2021. Và DigiTime một lần nữa đã xác nhận thông tin này.

Cuối cùng, iPad Pro thế hệ tiếp theo đang được Apple dần dần đổi dây chuyền để chuyển sang công nghệ OLED. Tuy nhiên, quá trình này sẽ không sớm xảy ra. Mặt khác, một tin đồn cho rằng iPad Pro với màn hình OLED sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021 nhưng sự thay đổi này có thể khó xảy ra, sớm nhất là đến năm 2022.

TIN LIÊN QUAN

Apple vẫn sẽ trình làng iPad Pro 2021 với màn hình Mini-LED

Apple vẫn sẽ trình làng iPad Pro 2021 với màn hình Mini-LED Theo MacRumors, Apple vẫn sẽ ra mắt iPad Pro 12,9 inch với màn hình Mini-LED vào năm 2021. Tuy nhiên, không giống như những tin đồn trước đó, báo cáo này cho biết thiết bị sẽ trình làng

DigiTimes: MacBook Air với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo nhà phân tích nổi tiếng ‌Ming-Chi Kuo‌, Apple trong năm nay sẽ bắt đầu chuyển đổi các thiết bị của mình sang công nghệ màn hình mini-LED. Giờ đây, một báo cáo mới của DigiTimes cũng đồng tình với quan điểm này và cho biết chiếc MacBook Air đầu

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’ Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. MacOtakara dẫn

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

Apple hủy bỏ tấm nền OLED trên iPad Air thế hệ mới thay vào đó là LCD

Kuo đã tiết lộ rằng, Apple hiện đang có kế hoạch sử dụng màn hình LCD trên iPad Air thế hệ thay vì trang bị màn hình OLED vào năm 2022.

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

Tải bộ hình nền iPad mini 6 mới toanh, có cả chế độ sáng và tối

Apple trong sự kiện lớn tháng 9 ngoài trình làng dòng iPhone 13 còn giới thiệu iPad mini 6, mẫu tablet đã được người hâm mộ mong đợi từ lâu. iPad mini 6 có thiết kế hoàn toàn mới so với người tiền nhiệm và đặc biệt đi kèm bộ hình nền mới siêu đẹp.

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm Loạt iPad giá rẻ năm nay của Apple được sẽ có thiết kế mỏng nhẹ, đi kèm màn hình lớn hơn, trong khi thế hệ iPad Pro cao cấp lại không có nhiều thay đổi. Theo MacOtakara, một

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.