Màn hình iPad sẽ sử dụng công nghệ OLED vào năm 2024

Theo báo cáo của ET News, LG Display đang chuẩn bị cung cấp màn hình OLED cho các mẫu iPad sắp tới của Apple.

iPad màn hình OLED sẽ ra mắt năm 2024

Theo nguồn tin, Samsung muốn sản xuất một tấm nền OLED single-stack cho iPad, nhưng Apple lại muốn có một cấu trúc two-stack. Được biết, cấu trúc two-stack sẽ cho phép màn hình có độ sáng cao hơn, cũng như độ bền tốt hơn.

Tuy nhiên, có vẻ như kế hoạch iPad màn hình OLED đã có một số điều chỉnh. Theo báo cáo của The Elec, Samsung Display có thể giảm giá thành của tấm nền OLED two-stack mà Apple cần cho iPad trong tương lai.

Màn hình iPad sẽ sử dụng công nghệ OLED vào năm 2024

iPad màn hình OLED sẽ ra mắt năm 2024

Như vậy, nếu như Apple đặt hàng đủ lớn cho Samsung Display, gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Hàn Quốc có thể hoàn tất kế hoạch chi tiêu trong quý 2 năm nay và bắt đầu đặt hàng máy móc và thiết bị cần thiết vào quý 3 năm 2022.

BOE sẽ cung cấp tấm nền OLED cho iPad?

Có một nhà cung cấp thứ ba có thể cung cấp tấm nền OLED cho iPad và đó là BOE. Công ty sản xuất màn hình có trụ sở tại Trung Quốc này đã sản xuất màn hình 6.1 inch cho những chiếc iPhone 13.

Điều này có nghĩa ngoài Samsung thì BOE có thể là một ứng cử viên khác trong việc cung cấp tấm nền màn hình OLED cho iPad. Dù vậy, tất cả những điều này chỉ đang dừng ở mức suy đoán và chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn khi nào Apple mới thực sự ra mắt iPad dùng màn hình OLED.

BOE sẽ cung cấp tấm nền OLED cho iPad?

Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc iPad Pro cao cấp nhất ra mắt năm 2021 cũng không có màn hình OLED mà thay vào đó là sử dụng tấm nền Mini-LED Liquid Retina XDR.

Nếu iPad màn hình OLED diễn ra theo đúng kế hoạch vào năm 2024 thì đây chắc chắn là bước tiến lớn trong thị trường máy tính bảng. Tuy nhiên, để thành hiện thực buộc Apple phải tính toán hợp lý chi phí cũng như tìm được đối tác cung ứng linh kiện đáp ứng yêu cầu của hàng.

Từ khoá : iPad, Apple, màn hình OLED

TIN LIÊN QUAN

Apple có thể đang phát triển iPad Pro OLED dung lượng 4TB

iPad Pro với tấm nền OLED sẽ được cho ra mắt vào năm sau có thể sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong 4 TB. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa có tính chính xác bởi vì các nguồn tin khác chưa xác nhận điều này.

Toàn bộ thông tin mới nhất về iPad Pro 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Apple sẽ giới thiệu một iPad Pro mới trước khi năm 2018 kết thúc. Và theo tin đồn, chiếc iPad này có thể có một số tính năng mới – bao gồm phiên bản mới của Face ID và kết nối USB-C, ngoài ra bề ngoài được thay đổi đáng kể

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Tin tức “nóng hổi” vừa cập nhật của chiếc máy tính bảng iPad Pro 2018

Trước đó, các nguồn tin đều cho rằng chiếc iPad Pro mới năm 2018 sẽ được ra mắt cùng thế hệ iPhone mới nhưng cuối cùng điều này đã không xảy ra. Dù vậy, theo thông tin mới nhất thì chiếc máy tính bảng này sẽ được trình làng vào tháng 10 tới.

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Apple chính thức bán ra iPad 9.7 inch thế hệ 6 tân trang tại Hoa Kỳ

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPad giá phải chăng hơn nhưng vẫn được bảo hành và trông như mới thì iPad tân trang sẽ là 1 lựa chọn hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi

Lỗi iMessage và cách sửa

Thực tế, những người sử dụng iPhone đã gặp phải một vấn đề thực sự khó chịu khi họ không nhận được các tin nhắn được gửi từ thiết bị iPhone khác.

Android 5.0 ra mắt tháng 10, chạy tốt trên smartphone Android cũ

Android 5.0 sẽ chạy tốt trên smartphone cũ, cấu hình yếu là một điều đáng mừng.

Cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay của iOS 15

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung iCloud Private Relay, hỗ trợ ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn. Sau đây là cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone với Private Relay trên iOS 15...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt