Apple chính thức bán ra iPad 9.7 inch thế hệ 6 tân trang tại Hoa Kỳ


Theo đó, tại thị trường Hoa Kỳ, Apple đã bổ sung vào cửa hàng các sản phẩm tân trang của mình chiếc iPad 9.7 inch thế hệ 6. Giá bán được giảm giá từ 14-15% so với các phiên bản mới.

Được biết, các đơn hàng iPad tân trang từ hôm nay dự kiến sẽ được vận chuyển tới tay người dùng trong tuần đầu tiên của tháng 12. Tuy nhiên, số lượng có hạn.

Giá bán cụ thể các phiên bản iPad 9.7 tân trang như sau:

  • 32GB / Wi-Fi giá 279 USD.
  • 128GB / Wi-Fi giá 369 USD.
  • 32GB / Wi-Fi + Cellular giá 389 USD.
  • 128GB / Wi-Fi + Cellular giá 479 USD.

Theo Apple, các mẫu iPad tân trang đã được kiểm tra kỹ lưỡng, thử nghiệm và làm sạch, sau đó mới được lắp ráp lại và bỏ vào 1 chiếc hộp hoàn toàn mới, với tất cả các linh phụ kiện, tài liệu hướng dẫn đi kèm.

Mỗi chiếc iPad tân trang đều có pin và vỏ mới, khiến nó gần như không thể phân biệt được so với các model mới hoàn toàn.

iPad tân trang cũng được bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn của Apple, thời gian bảo hành có thể lên đến 2 năm nếu mua thêm AppleCare+ với chi phí 69 USD tại Hoa Kỳ.

Nguồn: Macrumors

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/ipad-9-7-inch-the-he-6-tan-trang-bat-dau-duoc-ban-ra-77706

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Những sự khác biệt cơ bản giữa iPad, iPad Pro và iPad Mini

Trước khi đi vào bài so sánh, chúng ta hãy cùng điểm lại những điểm giống nhau trên ba thiết bị này. Theo đó, cả iPad, iPad Pro và iPad Mini đều chạy hệ điều hành iOS của Apple và phần lớn các ứng dụng sẽ hoạt động trơn tru trên cả 4 model trên.

iPad nào đáng để lựa chọn nhất trong năm 2018

Dòng sản phẩm iPad của Apple đã có thêm vài cái tên mới sau sự kiện vừa diễn ra tại Brooklyn cuối tháng 10. Đáng chú ý là các mẫu iPad Pro 2018 mới với phiên bản 11 inch và 12.9 inch để thay thế lần lượt cho mẫu 10.5 inch và 12.9 inch của năm

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Apple dự định tung ra iPad 6 vào đầu năm sau

Apple đang thử nghiệm thế hệ iPad mới với màn hình 13 inch với độ phân giải 2K. Trang này cũng cho biết thêm iPad 6 sẽ chính thức được tung ra thị trường vào đầu năm 2014.

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.