Kính thực tế ảo Oculus Go: Màn hình 2K LCD, Qualcomm Snapdragon 821, giá 199 USD

Trong hội nghị F8 hàng năm của Facebook, kính thực tế ảo độc lập Oculus Go của Facebook đã chính thức ra mắt và lên kệ tại 23 nước trên toàn cầu. Đây là kính thực tế ảo độc lập đầu tiên có khả năng theo dõi cử động đầu 3DOF với mức giá chỉ 199 USD cho phiên bản 32GB bộ nhớ trong và 249 USD cho phiên bản 64GB.

Oculus Go được trang bị màn hình 2K LCD, thấu kính quang học trong suốt chất lượng cao, giảm hiệu ứng cửa màn hình và mang lại độ phân giải cao hơn Oculus Rift. Thấu kính hiển thị một màn hình LCD có mật độ điểm ảnh cao tới 538ppi. Kích thước hiển thị 5.5'', độ phân giải 2560 x 1440 px WQHD.

Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821 được kết hợp với tính năng Dynamic Throttling tự động, cho hiệu năng xử lý ứng dụng VR mạnh mẽ và khả năng ổn định khung hình chuyển động tối ưu và tích hợp hệ thống âm thanh riêng biệt (có hỗ trợ jack cắm tai nghe 3.5mm để mở rộng kết nối với tai nghe hoặc loa). Pin lithium-ion tích hợp cho thời lượng sử dụng chơi game và xem phim đồng thời lên tới 2,5 tiếng.

Phó chủ tịch của mảng thực tế ảo của Facebook là Hugo Barra đang thực hiện video trên tay Oculus Go VR. Ông từng là phó chủ tịch của Xiaomi thị trường toàn cầu

Để có thể mang tới một sản phẩm kính thực tế ảo độc lập với những tính năng và cấu hình nổi trội nhưng vẫn đảm bảo một mức giá hợp lý, Oculus đã hợp tác chặt chẽ với đối tác phần cứng Xiaomi và đối tác vi xử lý Qualcomm để cùng nhau phát triển. Cùng với sự hợp tác với Oculus, Xiaomi mong rằng có thể thay đổi được ngành công nghiệp VR và có thể đưa công nghệ này tiếp cận tới nhiều người dùng nhất có thể.

Nguồn: Mi

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt kính AR/VR dùng với Windows, ngang hàng HTC Vive và Oculus Rift, giá 499$

Samsung vừa ra mắt Odyssey - chiếc kính AR / VR thuộc dòng Windows Mixed Reality và có thể dùng tới với máy tính Windows 10.

Oculus Rift có 30 tựa game VR trong ngày ra mắt

Oculus cho biết, trong ngày mở bán kính thực tế ảo (VR) Rift đầu tiên vào 28.3 sẽ có sẵn tổng cộng 30 tựa game VR trước khi đạt mốc 100 tựa game vào cuối năm nay, theo Neowin.

Ngay cả Mark Zuckerberg cũng không được phép biết những bí mật của Oculus

Mark Zuckerberg vừa đăng tải một đoạn video tham quan trụ sở chính của Oculus và giới thiệu chiếc kính Oculus Rift. Tuy nhiên có những nơi mà ngay cả CEO Facebook cũng không được...

Oculus Rift giảm giá còn 399$, cha đẻ CyanogenMod đang làm việc cho mảng VR của Facebook

Oculus Rift giờ giảm giá vĩnh viễn xuống chỉ còn 399$, giảm 100$ so với hiện tại và đã rẻ hơn 200$ so với đối thủ HTC Vive

Facebook ra mắt kính VR hoạt động độc lập, giá 199 USD

Facebook vừa giới thiệu kính VR Oculus Go với giá 199 USD (4,5 triệu đồng), hoạt động không cần kết nối với điện thoại hoặc PC.

Tất tần tật về sự kiện thực tế ảo Oculus Connect 3 của Facebook

Facebook và Oculus vừa tở chức sự kiện và công bố nhiều thông tin hấp dẫn về các phần cứng, game và các nội dung dành cho nền tảng thực tế ảo của họ.

Top 6 chiếc kính thực tế ảo tốt nhất 2018

Những chiếc kính vr mang lại cho ta những điều giải trí thật bất ngờ phải không nào? Nhưng làm thế nào để có thể sở hữu một chiếc kính vr phù hợp và chất lượng thì bạn có thể tham khảo top 6 chiếc kính thực tế ảo tốt nhất 2018.

Facebook sẽ sớm hỗ trợ chia sẻ phim 360 độ qua Gear VR

Nếu sở hữu kính thực tại ảo Gear VR, bạn sẽ sớm có thể kết nối với tài khoản Facebook để “Like” và chia sẻ các đoạn phim quay 360 độ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt video làm hình nền Facebook

Dùng video làm ảnh cover Facebook là một trong những thủ thuật rất hay giúp tài khoản Facebook của bạn trở nên đặc biệt, nổi bật và sinh động hơn rất nhiều so với những tấm ảnh tĩnh thông thường.

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

10 tiện ích tuyệt vời của Windows có thể bạn chưa sử dụng đến

Ngay cả khi bạn đã thường xuyên sử dụng Windows, có thể có những tính năng vẫn có thể làm bạn ngạc nhiên. Chúng tôi đã tìm ra mười công cụ và mẹo Windows ít được biết đến có thể cải thiện hiệu quả công việc, thậm

Cài đặt và thay đổi giao diện trên iPhone, iPad không cần phải jailbreak

Chắc hẳn nhiều người dùng chờ đợi phiên bản jailbreak cho iOS 11 từ lâu để có thể tùy chỉnh chiếc iPhone của riêng mình. Nhưng hiện tại không hề có dấu hiệu gì về việc phiên bản jailbreak của iOS 11 được phát triển.

Ứng dụng đổi đầu số hỗ trợ khả năng đổi tự động hàng loạt

Vừa qua, các nhà mạng tại Việt Nam đã liên tục đổi sang sử dụng các đầu số mới, khiến người dùng tốn không ít công sức để cập nhật các số điện thoại có trong danh bạ sang đầu số mới. Thông thường, để cập nhật đầu số

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai