Top 6 chiếc kính thực tế ảo tốt nhất 2018

Kính thực tế ảo hiện nay đã có nhiều sự hưởng ứng nhiệt tình của người tiêu dùng. Bởi kính thực tế ảo mang đến cho bạn một không gian thế giới ảo ảnh riêng cho bản thân.

Những chiếc kính vr mang lại cho ta những điều giải trí thật bất ngờ phải không nào? Nhưng làm thế nào để có thể sở hữu một chiếc kính vr phù hợp và chất lượng thì bạn có thể tham khảo top 6 chiếc kính thực tế ảo tốt nhất 2018.

1. Kính thực tế ảo Samsung Gear VR

Samsung là một trong những hãng điện tử đi đầu trong lĩnh vực kính thực tế ảo, với thiết kế nhằm hỗ trợ cho điện thoại thông minh. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa SamSung và Oculus đã cho ra đời chiếc Samsung Gear VR.

Ngoài cấu tạo có hai thấu kính phi cầu, khay đựng điện thoại, Samsung Gear VR được trang bị một số cảm biến như cảm biến tiệm cận, cảm biến gia tốc,.. Hai phần dây đeo có những miếng đệm xung quanh tạo sự êm ái. Chiếc kính thực tế ảo được thiết kế một cách tỉ mỉ và chắc chắn với các bộ điều hướng cảm ứng, các nút cứng…giúp người dùng dễ dàng sử dụng. 

Top 6 chiếc kính thực tế ảo tốt nhất 2018

Kính VR của Samsung mang lại trải nghiệm thực tế ảo trung thực, ấn tượng với góc nhìn mở rộng 101° dưới ống kính lớn. Bạn sẽ có không gian trải nghiệm xem toàn góc hình ảnh, chìm đắm trong không gian 3 chiều ở trên thảo nguyên, dưới nước hay hoá thân vào nhân vật trong game 3D đỉnh cao.

Thông số kỹ thuật của Samsung Gear VR

  • Màu sắc: orchid gray
  • Cảm biến accelerometer,Gyro Sensor,Proximity Sensor
  • Kích thước (HxWxD) 98.6 x 207.8 x 122.5 mm
  • Trọng lượng (g)345
  • Viewing Optics Fov 101°

2. Oculus Rift – Kính thực tế ảo của Facebook

Oculus Rift xứng đáng là cái tên nhất định phải nhắc đến trong top các chiếc kính thực tế ảo tốt nhất. Kính thực tế ảo Oculus Rift là một sản phẩm tuyệt vời của Oculus – thương hiệu được Facebook mua lại đầu tư và phát triển mạnh mẽ. 

Oculus Rift có màn hình OLED với độ phân giải 2160 x 1200 và tốc độ làm tươi 90Hz. Thiết bị cung cấp một góc nhìn 110 độ, với diện tích theo dõi 5 x 11 feet, hình ảnh 3 chiều chân thực, rõ nét. Bên trong tai nghe là hệ thống âm thanh tích hợp phù hợp cho kính thực tế ảo, đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh cả về không gian và chiều sâu, đánh lừa tất cả các giác quan.

Tuy nhiên, kính Oculus Rift là thiết bị kết nối với PC chứ không tương thích với Smartphone nên đòi hỏi PC của bạn phải có cấu hình cao. Chiếc kính thực tế ảo này có mức giá 599$ là một khoản tiền khá cao.

3. Kính thực tế ảo HTC Vive

Kính thực tế ảo HTC Vive sẽ làm bạn bất ngờ khi sử dụng nếu bạn đã từng dùng qua các kính thực tế ảo của Samsung Gear VR, Google Cardboard… HTC Vive mang lại cảm giác thật nhất cho bạn. 

HTC Vive có một màn hình OLED với độ phân giải 2160 x 1200 và tốc độ refresh rate 90Hz. Nó có tính năng theo dõi chính xác với 32 cảm biến tai nghe và theo dõi chuyển động 360 độ, vì vậy có thể bắt được mọi chuyển động tinh tế. HTC Vive có góc nhìn 110 độ, đủ để bao phủ cả tầm nhìn ngoại vi.

Chiếc kính thực tế ảo này được tích hợp con quay hồi chuyển, cảm biến xoay và cảm biến định vị laser. Bộ ba cảm biến này sẽ đo lường các cử động đầu của chúng ta rất chính xác cao, lên tới 1/10 độ. Tính năng này nhằm bảo đảm hình ảnh sẽ được thay đổi chính xác và dễ chịu hơn, đồng thời nó có thể kết hợp với một đế SteamVR nữa để theo dõi cử chỉ của toàn bộ cơ thể trong phạm vi 5x5m, tạo ra một trải nghiệm thực tại ảo sâu hơn và thực hơn.

4. IncrediSonic M700 VUE

Chiếc kính Incredisonic M700 VUE này là một sản phẩm kính thực tế ảo khá đặc biệt, được nhiều người việt nam luôn săn đón,ưa chuộng. Sản phẩm này luôn được các game thủ yêu thích bởi nó hỗ trợ hơn 300 ứng dụng, game VR cho iOS và Android. 

Chiếc kính này còn kèm với remote, điều khiển từ xa cho điện thoại di động, chuyển nhanh, tua lại, tạm dừng và xem phim.

AccessablilIty 3 dây đai có thể điều chỉnh để phân bố cân lý tưởng, lớp bọt mềm dày đặc, và miếng đệm bọt. Mở cổng ở cả hai bên cho tai nghe để tăng cường trải nghiệm. Không cần phải điều chỉnh ống kính quang học , các ống kính được thiết kế đặc biệt không cần phải điều chỉnh bất kỳ điều gì, ngăn cũng đủ rộng cho hầu hết kính có toa nếu cần.

Thông số kỹ thuật của Incredisonic m700 vue

  • Kích thước màn hình 7 x 3 x 4 inch
  • Độ phân giải màn hình 720Mp trở lên
  • Trọng lượng sản phẩm 1,44 gram
  • Kích thước hộp 27 x 18 x 12 (cm)
  • Chất liệu đệm mặt bọc da ngoài cao cấp
  • Dòng điện thoại hỗ trợ Android, IOS, Window phone

IncrediSonic M700 VUE sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm rất tuyệt vời!

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt kính Gear VR mới cho Note 8 vì kính cũ không vừa

Bên cạnh chiếc Galaxy Note 8, Samsung còn ra mắt thêm kính Gear VR mới dành cho Note 8. Ngoài việc thay đổi kích thước, chưa rõ kính Gear VR mới này có khác gì so với bản dành cho S8 hồi đầu năm nay hay không (nhiều khả năng là không).

Mở hộp kính Samsung Gear VR xem video thực tế ảo ở VN

Gear VR là thiết bị giúp người dùng Galaxy S6/S6 edge, S7/S7 edge và Galaxy Note 5 có thể xem được những đoạn phim thực tế ảo dưới dạng 360 độ.

Từ chối thu lại kính Gear VR, Samsung có lý nhưng người dùng bị thiệt

Nhiều khách hàng mua Galaxy Note 7 cũng mua luôn kính thực tế ảo Gear VR của Samsung. Và họ muốn trả luôn cả kính khi bị thu hồi máy. Dĩ nhiên điều này là không thể.

Samsung ra mắt tay cầm cho kính thực tế ảo và phiên bản Gear VR màu mới

Trong sự kiện Unpacked hôm nay, ngoài nhân vật chính là bộ đôi Galaxy S8 và S8+, Samsung còn mang đến phiên bản màu mới của chiếc kính thực tế ảo Gear VR, và cùng với đó là tay cầm VR mới.

Xem video phản ứng người dùng Việt khi lần đầu tiên đeo kính thực tế ảo Gear VR

Cùng xem những người lần đầu sử dụng kính thực tế ảo nói gì về sản phẩm của Samsung.

Xem video người dùng lần đầu thử Samsung Gear VR: Ảo, đã nhưng mà hơi cồng kềnh

Chiếc kính thực tế ảo trang bị nhiều cảm biến này có giá chính hãng là 2,2 triệu đồng.

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

THỦ THUẬT HAY

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra

5 cách bảo mật thẻ ATM gắn chip để tránh mất tiền mà bạn nên biết

Bạn không nên chủ quan quá khi sử dụng thẻ ATM gắn chip. Có thể từ một số sơ suất nhỏ khiến kẻ xấu có thể lấy trộm tiền. Đây là 5 cách bảo mật thẻ ATM gắn chip nhé...

Tăng dung lượng lưu trữ Dropbox miễn phí

Hiện tại Dropbox miễn phí 2GB dung lượng lưu trữ cho tài khoản thường, để tăng dung lượng lưu trữ miễn phí các bạn làm theo hướng dẫn của Trang Công Nghệ..

Những cách cơ bản giúp bạn bảo vệ tài khoản ngân hàng

Nhất là khi người dùng để lộ mật khẩu hoặc mã xác thực OTP qua điện thoại cho những đối tượng xấu này, tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại nguy hiểm và dễ dàng lừa được nhiều người. Cho nên bạn hãy tự bảo vệ tài khoản

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.