Trên tay tai nghe không dây Sony WF-SP700N: Lọc tiếng ồn chủ động và kháng nước

Sony WF-SP700N trình làng tại CES 2018 là tai nghe không dây trong đó cung cấp khả năng lọc tiếng ồn chủ động và kháng nước. Nó cũng hỗ trợ Google Assistant. 

Trên tay tai nghe không dây Sony WF-SP700N: Lọc tiếng ồn chủ động và kháng nước

Chắc chắn bạn sẽ thích thú với một tai nghe không dây thực sự có khả năng khử ồn xung quanh và chống nước. Đó là trải nghiệm mà Sony đang muốn cung cấp cho người dùng với tai nghe mới tại CES 2018 là WF-SP700N. Theo OEM Nhật Bản cho biết thì sản phẩm có đặc thù giảm tiếng ồn chủ động khi sử dụng và khả năng chống nước (IPX4). 

Nhưng có một lưu ý rất quan trọng mà bạn cần biết đó là IPX4 tức là tai nghe Sony WF-SP700N chỉ có khả năng chống lại các tia nước bắn vào và mưa nhỏ. Nó không hoàn toàn chịu được việc ngập trong nước kiểu môi trường hồ bơi hoặc sông.

Trợ lý của Google tương thích 

Sony WF-SP700N có thiết kế tương tự như tai nghe AirPods của Apple với một hộp đựng kiêm bộ sạc cho tai nghe. Mình đã có cơ hội để trải nghiệm một chút chất lượng của nó. Thiết kế nó khá chắc chắn và thoải mái khi đeo vào tai. Chất lượng âm thanh là ấn tượng vì khả năng lọc ồn xung quanh hiệu quả. Rõ ràng Sony WF-SP700N có khả năng cung cấp âm thanh với chất lượng ổn khi chơi nhạc. 

Bạn sẽ có một nút ở ngay trên thân tai nghe để thực hiện vài chức năng tùy chọn. Nó là khá hữu ích trong nhiều trường hợp ví dụ như trong một sân bay và bạn chỉ cần nghe tin nhắn âm thanh. Cuối cùng, lưu ý rằng tai nghe Sony WF-SP700N làm việc với Trợ lý của Google. 

Lưu ý rằng có chế độ khác nhau cho việc lọc ồn giống như model WF-1000X. Cụ thể, WF-SP700N có thể tắt chế độ lọc ồn nếu bạn cần nghe những gì xung quanh, như ai đó nói chuyện với bạn, mà không cần phải sự cần thiết phải cởi bỏ tai nghe. Lần này, Sony đã sử dụng một hộp đựng tai nghe khá đẹp so với các model trước đó. Hộp đựng tai nghe là nhỏ gọn hơn, vuông vắn hơn và bắt mắt hơn. 

Để kích hoạt Sony WF-SP700N, chỉ cần đưa các tai nghe vào lại trong hộp. Sau đó làm theo các hướng dẫn để kết nối với thiết bị di động của bạn. Sony nói rằng tai nghe có thể đạt được lên đến 3 giờ sử dụng pin từ một lần sạc đầy đủ, trong khi hộp đựng cũng sẽ cung cấp 3 lần sạc, tức là bạn có thể dùng cả ngày Sony WF-SP700N mà không lo phải sạc pin. 

Bạn nghĩ sao về Sony WF-SP700N khi nó có giá bán lẻ đề xuất là 180 USD, tương đương khoảng 4 triệu đồng? Hãy chia sẻ ý kiến với thông qua phần bình luận cuối bài viết.

HàoPA

Theo frandroid

TIN LIÊN QUAN

[IFA 2017] Sony WF-1000X: Cạnh tranh với AirPods, có chống ồn chủ động, giá 199,99 USD

Sony tại sự kiện IFA 2017 giới thiệu 3 tai nghe mới: WF-1000X không dây, WI-1000X đeo cổ và tai nghe WH-1000XM2. Trong đó đáng chú ý nhất là mẫu WF-1000X không dây đi kèm hộp sạc tương tự như cách làm của Apple AirPods. WF-1000X cao cấp hơn AirPods

Sony hé lộ chiếc tai nghe true-wireless thể thao giá rẻ WF-C500

Bên cạnh WF-C500, Sony còn trình làng thêm một sản phẩm khác có độ hấp dẫn không kém với tín đồ của hãng: tai nghe on-ear chống ồn WH-XB910N. Sản phẩm được hứa hẹn là có thể đem lại tiếng bass sôi động 'giống như đang ở club'.

[CES 2017] Sony ra mắt tai nghe và loa di động EXTRA BASS mới, chống nước, chống ồn và có đèn nháy

Ngoài TV, Sony còn vừa công bố thêm nhiều sản phẩm âm thanh di động mới thuộc dòng EXTRA BASS, trong đó có 4 mẫu loa và 4 mẫu tai nghe.

[IFA 2017] Sony tham gia vào cuộc chiến loa thông minh với sản phẩm hỗ trợ Google Assistant

Sony LF-S50G là mẫu loa thông minh mới nhất của Sony vừa được trình làng tại triển lãm công nghệ IFA 2017. Đây là sản phẩm chủ lực của Sony nhằm cạnh tranh lại với các tên tuổi đình đám khác cũng đã và sắp giới thiệu loa thông minh như Amazon,

Sony ra mắt tai nghe WH-1000XM3 chống ồn gấp 4 lần, hỗ trợ USB type C sạc nhanh chỉ 10 phút cho 5 giờ dùng

Sony Việt Nam vừa cho ra mắt tai nghe WH-1000XM3 có hiệu quả chống ồn tốt hơn gấp 4 lần so với tiền nhiệm WH-1000XM2 ra mắt tại IFA trước đó. Chiếc tai nghe này có giá bán 8.5 triệu đồng tại Việt Nam.

Sony giới thiệu sản phẩm dòng tai nghe chống ồn WH-1000XM3, giá 8.499.000VNĐ

Sáng nay (29/9), Sony đã chính thức giới thiệu thế hệ tai nghe chống ồn tiếp theo mang tên WH-1000XM3 và các sản phẩm tai nghe khác như Stage Monitor IER-M7, IER-M9, IER-Z1R cùng mẫu full-size Sony MDR-Z7M2 được nâng cấp từ MDR-Z7. Các sản phẩm

Tai nghe 'trợ lý ảo' đầu tiên của Sony

Sony vừa trình làng mẫu tai nghe bluetooth được đeo vào cổ mang tên Concept N (ảnh), nằm trong dự án sáng tạo Future Lab.

Sony WF-1000X - tai nghe không dây có âm thanh và chống ồn tốt nhất 2017

Tuy nhiên, tốt nhất về một mặt nào đó chưa chắc đã là tốt nhất về tổng thể. Liệu những cái còn lại như cảm giác đeo, pin hay sự thông minh thì sẽ như thế nào?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows