Startup kho bãi Việt Nam nhận được 785.000 USD vốn đầu tư ban đầu

Wareflex, một nền tảng kho bãi theo yêu cầu của Việt Nam, đã huy động được 785.000 USD trong vòng tài trợ tiền hạt giống do Genesia Ventures dẫn đầu và có sự tham gia của Antler.

Công ty sẽ sử dụng số tiền mới để phát triển nền tảng và mở rộng đội ngũ của mình.

Wareflex là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp về dịch vụ hậu cần - công nghệ có trụ sở tại Việt Nam, nổi lên từ nhóm VN1 của Quỹ đầu tư mạo hiểm Antler vào cuối năm ngoái.

Wareflex cung cấp các loại kho linh hoạt khác nhau trên mô hình thị trường B2B. Nó cũng cung cấp một công cụ chuỗi cung ứng SaaS để giúp khách hàng tối ưu hóa hoạt động của họ.

Trong một tuyên bố, công ty cho biết họ có mạng lưới hơn 100 nhà kho trên khắp Việt Nam, bao gồm kho tổng hợp, kho lạnh, bãi mở và trung tâm thực hiện thương mại điện tử.

Công ty được thành lập vào năm 2022 bởi Giám đốc điều hành Rajnish Sharma và Giám đốc kinh doanh Rodolfo Davariz. Cả hai giám đốc điều hành đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành chuỗi cung ứng.

Wareflex từng lọt top 5 doanh nghiệp tại cuộc thi “Tài nǎng khởi nghiệp Việt Nam” do NATEC, Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng tai “Hội thi Doanh nhân khởi nghiệp đổi mới sáng tạo toàn quốc - TECHFEST 2022”; Top 6 tại chung kết tại cuộc thi Vietchallenge 2022.

Với nguồn vốn đầu tư mới, Wareflex đang tiến hành nhiều hoạt động marketing để tiếp cận đến nhà cung cấp dịch vụ kho hàng và các nhóm khách hàng mục tiêu, nhằm tìm hiểu sâu hơn về những thách thúc trước mắt và ưu tiên phát triển sản phẩm của họ đúng như sứ mệnh của mình.

TIN LIÊN QUAN

4 startup Việt nào lọt top 100 nổi bật châu Á của Forbes?

Forbes vừa công bố danh sách 100 công ty nhỏ và startup mới nổi đáng chú ý tại khu vực châu Á - Asia 100 to Watch. Trong đó có 4 startup Việt Nam lọt vào danh sách này.

Edtech là một cuộc "phiêu lưu" dài hạn với các startup

Khi đại dịch COVID-19 bùng phát kéo dài, nhiều trường học phải đóng cửa, các lớp học từ offline chuyển sang online để thích ứng và không bị gián đoạn. Trong bối cảnh đó, cuộc đua đầu tư vào công nghệ giáo dục Edtech ngày càng nóng, đây trở thành

3 doanh nghiệp công nghệ bắt tay nhau hỗ trợ startup Việt

Mới đây, Google, CMC Telecom và TopCV đã đồng hành cùng các doanh nghiệp DN startup Việt thông qua chương trình chuyển đổi số CĐS đặc biệt. Chương trình sẽ giúp startup giảm thiểu chi phí và có cơ hội hiện thực hóa ý tưởng, tạo ra sản phẩm thành

Toyota Việt Nam tham gia triển lãm Công nghiệp hỗ trợ và chế biến, chế tạo VIMEXPO lần thứ 2

Việc tham gia Triển lãm VIMEXPO thể hiện nỗ lực của Toyota trong việc nâng cao tỷ lệ nội địa hóa và hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp phụ trợ ô tô Việt.

Ngân hàng Séc đầu tư 100 triệu USD cho Quỹ Blockchain

Theo một báo cáo từ hãng truyền thông Israel Calcalistech hôm Chủ nhật, ngân hàng Benson Oak vừa thành lập một quỹ đầu tư mạo hiểm mới gọi là Benson Oak Ventures. Quỹ này đã bảo đảm 25 triệu USD và nhắm tới mục tiêu 100 triệu USD vào cuối năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.