Shipsy thông báo về việc mua lại cổ phiếu ESOP lần đầu

Shipsy thông báo về việc mua lại cổ phiếu ESOP lần đầu

GURUGRAM, Ấn Độ, ngày 13 tháng 12 năm 2022 /PRNewswire/ -- Shipsy, nhà cung cấp dịch vụ quản lý hậu cần thông minh dựa trên SaaS hàng đầu, gần đây đã công bố mua lại cổ phiếu ESOP lần đầu. Việc mua lại dành cho cho tất cả các nhân viên chính thức hiện tại của Shipsy, những người đã có ít nhất một năm làm việc chính thức. Các nhà đầu tư giai đoạn đầu của Shipsy đã nhận thấy giá trị đáng kể trong các giao dịch thứ cấp và mua lại của tổ chức trong một năm rưỡi qua.

 

Shipsy đang có tốc độ tăng trưởng qua từng năm là 2,5 lần. Công ty đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu định kỳ hơn 100% và tăng trưởng cơ sở khách hàng tới 75% vào năm ngoái. Để mở rộng hoạt động, nhà cung cấp SaaS đang nhanh chóng mở rộng nhóm nhân sự tiềm năng và tuyển dụng những nhân tài hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới. Trong vòng chưa đầy bảy năm, số lượng nhân sự của Shipsy đã vượt quá 350. Ngoài ra, để đảm bảo áp dụng nhanh chóng công nghệ của mình trên toàn cầu, Shipsy đang hợp tác với các nhà tích hợp hệ thống toàn cầu, các nhà truyền bá và các nhà cung cấp phần mềm độc lập.

'Chúng tôi đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh trong vài năm qua. Thành công của chúng tôi là nỗ lực của tất cả mọi người tại Shipsy, và cùng nhau ăn mừng điều đó là một phần trong nét văn hóa của chúng tôi. Chúng tôi mở rộng lựa chọn mua lại để tạo ra những thành quả ngọt ngào hơn cho nhân viên và gia đình của họ, những người đã là đối tác kiên định trong thành công của chúng tôi. Đây chỉ là một cách để bày tỏ lòng biết ơn của chúng tôi với giá trị mà họ đã mang lại cho công ty,' Soham Chokshi, Giám đốc điều hành kiêm Đồng sáng lập Shipsy cho biết.

Nhà cung cấp dịch vụ quản lý hậu cần thông minh dựa trên SaaS hàng đầu đã huy động được 25 triệu USD vào đầu năm nay từ các đối tác A91 và Z3, cùng với các nhà đầu tư hiện tại là Info Edge và Sequoia Capital India's Surge, huy động được tổng cộng gần 33 triệu đô-la.

Bên cạnh trụ sở chính tại Ấn Độ, công ty còn hoạt động ở cả Trung Đông và Đông Nam Á và sớm có kế hoạch thành lập các văn phòng ở Châu Mỹ và Châu Âu. Công ty nỗ lực mở rộng hoạt động trên toàn cầu để mọi bưu kiện được phân phối xuyên biên giới hoặc trong một quốc gia đều được hỗ trợ bởi công nghệ của Shipsy.

Shipsy là đối tác công nghệ được ưa chuộng nhất của hơn 220 doanh nghiệp trên toàn thế giới, bao gồm các công ty trong danh sách Fortune 100, như nhà sản xuất hóa dầu lớn nhất thế giới, chuỗi cửa hàng pizza được yêu thích nhất, nhà cung cấp tạp hóa nhanh hàng đầu, nhà sản xuất và phân phối bánh kẹo lớn nhất, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh và bưu kiện hàng đầu ở châu Á và nhiều công ty hàng đầu khác. Công ty giúp khách hàng mua lượng hàng hóa có giá trị hơn 2 tỷ USD hàng năm và tối ưu hóa việc luân chuyển của hơn 70 triệu bưu kiện mỗi tháng thông qua nền tảng của mình.

Giới thiệu về Shipsy 

Shipsy cho phép các doanh nghiệp trên toàn thế giới xây dựng các hoạt động hậu cần và chuỗi cung ứng vững chắc, kết nối, nhanh chóng, bền vững và độc lập. Nền tảng dịch vụ quản lý hậu cần thông minh của công ty cho phép các doanh nghiệp giảm đáng kể chi phí vận hành, giảm dấu vết các-bon, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, thúc đẩy năng suất giao hàng và thúc đẩy việc vận chuyển hàng hóa xuyên biên giới liền mạch. Đội ngũ hơn 350 nhân viên của Shipsy tại Ấn Độ, Dubai và Indonesia phục vụ hơn 220 khách hàng trên toàn cầu. Shipsy theo dõi hơn 50.000 container mỗi tháng, mua lượng hàng hóa trị giá hơn 2 tỷ đô-la hàng năm, cung cấp hơn 70 triệu bưu kiện mỗi tháng và có hơn 100.000 nhóm khách hàng được trao quyền công nghệ hàng tháng. Về tổng thể, Shipsy liên kết với hơn 60 tuyến vận chuyển chính, hơn 100 công ty dịch vụ hậu cần bên thứ ba, hơn 300 đơn vị vận chuyển hàng hóa, hơn 50 đại lý hải quan và mạng lưới hơn 20.000 công ty vận chuyển toàn cầu. Để tìm hiểu thêm về chúng tôi, hãy truy cập www.shipsy.io.

Liên hệ Truyền thông: 
arjun.alva@shipsy.io 
+91-9986484287

Biểu trưng: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-12/shipsy-thong-bao-v-vic-mua-li-c-phiu-esop-ln-u-2.jpg


nguồn: Shipsy

THỦ THUẬT HAY

Cùng đánh giá OPPO A39 (Neo 9s) sẽ dùng được bao lâu ?

Quay phim luôn là một trong những hoạt động tốn pin nhiều nhất trên điện thoại. Thử nghiệm quay phim độ phân giải Full HD trên OPPO A39 (Neo 9s), tốn 16% pin cho 30 phút quay phim.

Biến giao diện của Galaxy S8, S9, A8 hay Note 8 trở nên đẹp và độc hơn

Samsung mang đến cho người tiêu dùng giao diện Android khá là đẹp và tối ưu cho người tiêu dùng rồi. Tuy nhiên, chỉ với một vài tùy chỉnh đơn giản bạn có thể biến giao diện của các dòng máy Galaxy S8, Galaxy S9,

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Cách kiểm tra Macbook của bạn đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào

Thường thì chẳng mấy người dùng Mac quan tam đến việc Macbook của họ đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào. Tuy nhiên với những người dùng “cao” hơn một chút hay các Admin hệ thống mạng muốn biết chuẩn Wifi 802.11 nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của