Shipsy thông báo về việc mua lại cổ phiếu ESOP lần đầu

Shipsy thông báo về việc mua lại cổ phiếu ESOP lần đầu

GURUGRAM, Ấn Độ, ngày 13 tháng 12 năm 2022 /PRNewswire/ -- Shipsy, nhà cung cấp dịch vụ quản lý hậu cần thông minh dựa trên SaaS hàng đầu, gần đây đã công bố mua lại cổ phiếu ESOP lần đầu. Việc mua lại dành cho cho tất cả các nhân viên chính thức hiện tại của Shipsy, những người đã có ít nhất một năm làm việc chính thức. Các nhà đầu tư giai đoạn đầu của Shipsy đã nhận thấy giá trị đáng kể trong các giao dịch thứ cấp và mua lại của tổ chức trong một năm rưỡi qua.

 

Shipsy đang có tốc độ tăng trưởng qua từng năm là 2,5 lần. Công ty đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu định kỳ hơn 100% và tăng trưởng cơ sở khách hàng tới 75% vào năm ngoái. Để mở rộng hoạt động, nhà cung cấp SaaS đang nhanh chóng mở rộng nhóm nhân sự tiềm năng và tuyển dụng những nhân tài hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới. Trong vòng chưa đầy bảy năm, số lượng nhân sự của Shipsy đã vượt quá 350. Ngoài ra, để đảm bảo áp dụng nhanh chóng công nghệ của mình trên toàn cầu, Shipsy đang hợp tác với các nhà tích hợp hệ thống toàn cầu, các nhà truyền bá và các nhà cung cấp phần mềm độc lập.

'Chúng tôi đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh trong vài năm qua. Thành công của chúng tôi là nỗ lực của tất cả mọi người tại Shipsy, và cùng nhau ăn mừng điều đó là một phần trong nét văn hóa của chúng tôi. Chúng tôi mở rộng lựa chọn mua lại để tạo ra những thành quả ngọt ngào hơn cho nhân viên và gia đình của họ, những người đã là đối tác kiên định trong thành công của chúng tôi. Đây chỉ là một cách để bày tỏ lòng biết ơn của chúng tôi với giá trị mà họ đã mang lại cho công ty,' Soham Chokshi, Giám đốc điều hành kiêm Đồng sáng lập Shipsy cho biết.

Nhà cung cấp dịch vụ quản lý hậu cần thông minh dựa trên SaaS hàng đầu đã huy động được 25 triệu USD vào đầu năm nay từ các đối tác A91 và Z3, cùng với các nhà đầu tư hiện tại là Info Edge và Sequoia Capital India's Surge, huy động được tổng cộng gần 33 triệu đô-la.

Bên cạnh trụ sở chính tại Ấn Độ, công ty còn hoạt động ở cả Trung Đông và Đông Nam Á và sớm có kế hoạch thành lập các văn phòng ở Châu Mỹ và Châu Âu. Công ty nỗ lực mở rộng hoạt động trên toàn cầu để mọi bưu kiện được phân phối xuyên biên giới hoặc trong một quốc gia đều được hỗ trợ bởi công nghệ của Shipsy.

Shipsy là đối tác công nghệ được ưa chuộng nhất của hơn 220 doanh nghiệp trên toàn thế giới, bao gồm các công ty trong danh sách Fortune 100, như nhà sản xuất hóa dầu lớn nhất thế giới, chuỗi cửa hàng pizza được yêu thích nhất, nhà cung cấp tạp hóa nhanh hàng đầu, nhà sản xuất và phân phối bánh kẹo lớn nhất, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh và bưu kiện hàng đầu ở châu Á và nhiều công ty hàng đầu khác. Công ty giúp khách hàng mua lượng hàng hóa có giá trị hơn 2 tỷ USD hàng năm và tối ưu hóa việc luân chuyển của hơn 70 triệu bưu kiện mỗi tháng thông qua nền tảng của mình.

Giới thiệu về Shipsy 

Shipsy cho phép các doanh nghiệp trên toàn thế giới xây dựng các hoạt động hậu cần và chuỗi cung ứng vững chắc, kết nối, nhanh chóng, bền vững và độc lập. Nền tảng dịch vụ quản lý hậu cần thông minh của công ty cho phép các doanh nghiệp giảm đáng kể chi phí vận hành, giảm dấu vết các-bon, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, thúc đẩy năng suất giao hàng và thúc đẩy việc vận chuyển hàng hóa xuyên biên giới liền mạch. Đội ngũ hơn 350 nhân viên của Shipsy tại Ấn Độ, Dubai và Indonesia phục vụ hơn 220 khách hàng trên toàn cầu. Shipsy theo dõi hơn 50.000 container mỗi tháng, mua lượng hàng hóa trị giá hơn 2 tỷ đô-la hàng năm, cung cấp hơn 70 triệu bưu kiện mỗi tháng và có hơn 100.000 nhóm khách hàng được trao quyền công nghệ hàng tháng. Về tổng thể, Shipsy liên kết với hơn 60 tuyến vận chuyển chính, hơn 100 công ty dịch vụ hậu cần bên thứ ba, hơn 300 đơn vị vận chuyển hàng hóa, hơn 50 đại lý hải quan và mạng lưới hơn 20.000 công ty vận chuyển toàn cầu. Để tìm hiểu thêm về chúng tôi, hãy truy cập www.shipsy.io.

Liên hệ Truyền thông: 
arjun.alva@shipsy.io 
+91-9986484287

Biểu trưng: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-12/shipsy-thong-bao-v-vic-mua-li-c-phiu-esop-ln-u-2.jpg


nguồn: Shipsy

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

Hướng dẫn mở khóa iPhone khi quên mật khẩu

Một hôm đẹp trời bạn bỗng dưng bạn quên mất mật khẩu mở khóa chiếc iPhone của bạn. Trong khi Apple nổi tiếng với sự bảo mật rất cao đối với các thiết bị của họ. Tuy nhiên không phải không có cách khắc phục.

Cách tắt xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại

Trên Viber có tùy chọn xem trước tin nhắn. Nếu có tin nhắn gửi đến và bạn đang ở giao diện màn hình khác, tin nhắn đó sẽ xuất hiện nội dung ngay phần trên đầu màn hình.

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?