![]() |
Trao quyền cho các nhà tiếp thị bằng một đối tác AI giúp nâng cao hiệu quả và thúc đẩy tăng trưởng dựa trên ROI
TP. HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, ngày 17 tháng 12 năm 2025 /PRNewswire/ -- Appier (TSE: 4180), công ty phần mềm thuần AI hàng đầu, hôm nay công bố kết thúc thành công Roadshow AI tác nhân (Agentic AI) dành cho lĩnh vực tiếp thị tại Việt Nam, được thiết kế nhằm giúp các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị đạt được ROI có thể dự đoán. Bộ giải pháp Tác nhân AI (AI Agent ) mới tái định nghĩa cách dữ liệu và trí tuệ nhân tạo thúc đẩy hoạt động quảng cáo và tiếp thị tự động, thích ứng và đa kênh - hoạt động như một đối tác 24/7 để hỗ trợ các thương hiệu từ chiến lược đến triển khai, cho phép ra quyết định nhanh hơn và tự tin hơn, mang lại lợi tức có thể đo lường được.
Sự kiện có bài phát biểu quan trọng của bà Thái Vân Linh, Giám đốc điều hành của Skills Bridge - nhân vật được công nhận rộng rãi với vai trò dẫn dắt hệ sinh thái khởi nghiệp và phát triển nhân tài tại Việt Nam - cùng các phần trình bày giới thiệu những kịch bản, trường hợp ứng dụng và trình diễn trực tiếp mới nhất được hỗ trợ bởi Tác nhân AI của Appier trong toàn bộ hành trình của khách hàng. PNJ Group, một trong những nhà bán lẻ trang sức nổi tiếng nhất Việt Nam, cũng chia sẻ cách hợp tác với Appier giúp doanh nghiệp tăng cường sự gắn kết với khách hàng và duy trì sự hiện diện cạnh tranh trên thị trường.
Ông Bryan Huan, Phó Chủ tịch phụ trách Giải pháp doanh nghiệp tại Appier, chia sẻ góc nhìn về cách AI đang tái định hình mô hình làm việc - từ các công cụ phần mềm truyền thống sang dịch vụ Tác nhân AI, trong đó trí tuệ được tích hợp sẵn. Ông cho biết: 'Bằng cách tận dụng 'hào dữ liệu' độc quyền rộng lớn mà Appier xây dựng trong suốt 13 năm cùng phương pháp tối ưu đa dạng của chúng tôi, các thương hiệu có thể ủy thác các chiến dịch dựa trên mục tiêu và mở rộng đáng kể khả năng của AI dự đoán và AI tạo sinh để triển khai các chiến lược hướng đến ROI xuyên suốt hành trình khách hàng'.
Bà Thái Vân Linh, Giám đốc điều hành của Skills Bridge, nhấn mạnh rằng việc ứng dụng Tác nhân AI không hề khó - thay vào đó, đây chính là thời điểm để các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi. Bà nhận định: 'Vai trò của con người sẽ dịch chuyển từ thực thi sang giám sát khi các hệ thống thông minh mở rộng năng suất, và doanh nghiệp sẽ tiến hóa từ mô hình lấy con người làm trung tâm sang mô hình lấy máy móc làm trung tâm, với con người giữ vai trò chỉ huy. Khi năng lực tính toán - chứ không phải quy mô nhân sự - ngày càng thúc đẩy tăng trưởng, điều này càng nhấn mạnh chủ đề chính là tận dụng AI để làm được nhiều hơn với ít nguồn lực hơn'.
Ông Nguyễn Song Toàn, Trưởng bộ phận Tiếp thị trực tuyến tại PNJ Group, chia sẻ: 'Bằng cách kết hợp video kể chuyện với carousel chương trình khuyến mãi theo mùa và sử dụng khả năng nhắm mục tiêu giá trị cao của Appier để tiếp cận các nhóm khách hàng ngách - như những người đang chủ động tìm mua kim cương - chúng tôi đạt được CTR cao hơn 56% và giảm CPC tới 82%. Director Agent tiếp tục thúc đẩy kết quả vượt trội bằng cách tạo video thương mại theo thời gian thực, giúp rút ngắn đáng kể chu kỳ sản xuất vốn kéo dài 2–3 tháng, đồng thời tôn vinh tay nghề chế tác tinh xảo của PNJ và thổi hồn vào các bộ sưu tập của chúng tôi.Tác nhân giám đốc (director agent) tiếp tục đẩy nhanh kết quả bằng cách tạo ra các video thương mại thời gian thực, giảm chu kỳ sản xuất điển hình 2 đến 3 tháng trong khi nêu bật sự khéo léo của PNJ và mang lại sự sinh động cho các bộ sưu tập của chúng tôi'.
Tám Tác nhân AI nâng cấp của Appier hoạt động trên các nền tảng Đám mây Quảng cáo (Advertising Cloud), Đám mây Cá nhân hóa (Personalization Cloud) và Đám mây Dữ liệu (Data Cloud), nhất quán với tầm nhìn 'Một dữ liệu. Một trải nghiệm. Một thế giới tác nhân'. Mỗi Tác nhân AI được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thực tế, tích hợp cơ chế kiểm chứng liên tục, kiểm tra ngược và tự tiến hóa nhằm đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy. Khi các Tá nhân này kết nối với nhau, doanh nghiệp có thể triển khai quy trình làm việc tự chủ liền mạch, đi kèm các biện pháp kiểm soát tích hợp sẵn giúp giảm thiểu hiện tượng ảo giác AI, cho phép thực thi thông minh hơn, tự chủ hơn và kết quả có thể mở rộng.
Đám mây quảng cáo: Nâng tầm sáng tạo và hiệu suất
Với Tác nhân lập trình (Coding Agent) của Appier, các thương hiệu có thể tự động tạo video tương tác và quảng cáo có thể phát được, cho phép người tiêu dùng xem trước tính năng sản phẩm và thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi cao hơn; Tác nhân đạo diễn (Direct Agent) nhanh chóng sản xuất quảng cáo sáng tạo, video thương hiệu và các tài sản tương tác với phong cách và sự tuân thủ được kiểm soát; trong khi Tác nhân ROI (ROI Agent) áp dụng phương pháp kiểm tra gia tăng tự động thông qua mô hình Media Mix Modeling, làm rõ mối quan hệ nhân quả giữa các định dạng và vị trí quảng cáo, từ đó tối đa hóa tác động gia tăng và doanh thu.
Đám mây Cá nhân hóa: Thúc đẩy tương tác và doanh số
Được dẫn dắt bởi chuyên môn ngành và dữ liệu thương hiệu, Tác nhân chiến dịch (Campaign Agent) tự động học hỏi và tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị từ khâu lập kế hoạch đến triển khai. Đồng thời, Tác nhân bán hàng (Sales Agent) hoạt động như nhân viên bán hàng số 24/7, phát hiện ý định thông qua hội thoại và đưa ra đề xuất sản phẩm thông minh nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi và giá trị đơn hàng. Tác nhân dịch vụ khách hàng (Service Agent) cung cấp hỗ trợ theo thời gian thực dựa trên cơ sở dữ liệu tri thức của thương hiệu, tăng cường khả năng giữ chân và lòng trung thành của khách hàng.
Đám mây dữ liệu: Tăng tốc phân tích chuyên sâu và tăng trưởng
Tác nhân khán giả (Audience Agent) cung cấp các chiến lược chia phân khúc dự đoán và chiến lược tiếp cận nhóm khách hàng giá trị cao để mở ra nguồn doanh thu mới. Tác nhân phân tích chuyên sâu (Insight Agent) chuyển đổi dữ liệu thời gian thực thành các thông tin chi tiết trực quan và có thể hành động, hỗ trợ ra quyết định hoạt động và hỗ trợ cho tất cả các Tác nhân khác. Ngoài ra, Data Quality Booster nâng cao tính nhất quán dữ liệu bằng cách loại bỏ trùng lặp, hiệu chỉnh và làm phong phú thông tin quan trọng, từ đó cải thiện độ chính xác của AI và củng cố nền tảng ra quyết định.

Appier đã tổ chức thành công Chuỗi sự kiện Agentic AI Roadshow tại Việt Nam
Tám tác nhân AI tiếp thị chuyên biệt được giới thiệu tại roadshow sẽ hỗ trợ toàn bộ vòng đời tiếp thị và sẽ được cung cấp với mức giá linh hoạt để cho phép các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể áp dụng. Truy cập trang web Appier để đặt lịch demo và theo dõi Appier trên LinkedIn để cập nhật thông tin mới nhất.
Giới thiệu về Appier
Appier (TSSE: 4180) là một công ty AaaS thuần AI, trao quyền cho các doanh nghiệp tạo ra giá trị thông qua các giải pháp AdTech và MarTech tiên tiến. Được thành lập năm 2012 với tầm nhìn 'Đơn giản hóa AI bằng cách làm cho phần mềm trở nên thông minh', Appier hỗ trợ doanh nghiệp chuyển hóa AI thành ROI thông qua Ad Cloud, Personalization Cloud và Data Cloud - tất cả đều được vận hành bởi Tác nhân AI, cho phép ra quyết định tự động, thích ứng và theo thời gian thực. Hiện nay, Appier vận hành 17 văn phòng trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Hoa Kỳ và châu Âu, Trung Đông, châu Phi, và được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Tokyo. Tìm hiểu thêm tại www.appier.com.
nguồn: Appier
