Appier thay đổi trải nghiệm cho khách hàng của Huy Thanh Jewelry bằng các đề xuất dựa trên trí tuệ nhân tạo

Appier thay đổi trải nghiệm cho khách hàng của Huy Thanh Jewelry bằng các đề xuất dựa trên trí tuệ nhân tạo

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, ngày 05/09/2024 /PRNewswire/ -- Appier, một công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ ra quyết định kinh doanh, tự hào công bố quan hệ đối tác mới nhất với Huy Thanh Jewelry, một thương hiệu trang sức hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện hợp tác này đánh dấu cột mốc quan trọng khi Huy Thanh Jewelry tích hợp AIQUA của Appier để giúp khách hàng tương tác nhiều hơn và thúc đẩy tăng trưởng đáng kể về lợi tức đầu tư (ROI).


Trong bối cảnh bán lẻ cạnh tranh gay gắt hiện nay, các thương hiệu tiêu dùng phải ưu tiên mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện và hấp dẫn để nổi bật. Theo các nghiên cứu gần đây, 71% người tiêu dùng muốn các thương hiệu có tương tác cá nhân hóa và 76% cảm thấy thất vọng khi mong muốn này không được đáp ứng. Cá nhân hóa có thể thúc đẩy tăng trưởng doanh thu từ 10-30% cho các thương hiệu bán lẻ [1]. Nhận thấy điều này, Huy Thanh Jewelry đã hợp tác với Appier để tăng cường chiến lược thu hút khách hàng, đảm bảo quá trình mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến đồng nhất, được cá nhân hóa.

Huy Thanh Jewelry đã đạt được một cột mốc quan trọng nhờ tận dụng mô hình đề xuất AI của Appier, mang lại mức tăng trưởng ấn tượng gấp sáu lần về lợi tức đầu tư (ROI). Nổi tiếng với tay nghề tinh tế cùng thiết kế sáng tạo, Huy Thanh Jewelry đã tích hợp thành công các kênh trực tuyến và ngoại tuyến thông qua chiến lược trực tuyến-hợp nhất-ngoại tuyến (OMO) hiệu quả, nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường tại Việt Nam.

Huy Thanh Jewelry và Appier đã hợp tác vào tháng 4 năm nay để giải quyết những thách thức về duy trì lòng trung thành của khách hàng và tăng doanh số bán hàng trong một thị trường cạnh tranh. Đối mặt với những hạn chế về nguồn nhân lực để xây dựng mô hình đề xuất hiệu quả cho trang web của mình, thương hiệu này đã chuyển sang AIQUA của Appier. Đây là một nền tảng đám mây cá nhân hóa được AI hỗ trợ, mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến được cá nhân hóa hơn.

[1] McKinsey: Cá nhân hóa là gì?

Dễ dàng đưa ra đề xuất chính xác, theo nhu cầu cá nhân

Giao diện trực quan không cần mã của AIQUA giúp Huy Thanh Jewelry quản lý danh sách sản phẩm và tạo ra các đề xuất chính xác chỉ trong vài giây. Nhờ đó, khách hàng hài lòng hơn và tỷ lệ chuyển đổi tăng mạnh.

Trước khi triển khai AIQUA, Huy Thanh Jewelry đã hiển thị thông tin và danh sách sản phẩm giống nhau cho tất cả khách truy cập trang web, cho dù sở thích của họ là gì. Kể từ khi triển khai AIQUA, thương hiệu này đã có tương tác cá nhân hóa thông qua các cửa sổ bật lên, biểu ngữ và mô hình đề xuất, tăng lòng trung thành của khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả doanh thu.

Một mô hình đề xuất cho mọi giai đoạn trong quá trình mua sắm

Appier hiểu rằng ở mỗi giai đoạn khác nhau trong quá trình mua sắm, khách hàng sẽ có mức độ tương tác khác nhau. Để giải quyết vấn đề này, AIQUA cung cấp một loạt mô hình đề xuất phù hợp với nhiều trang khác nhau, như trang chủ, trang sản phẩm và trang thanh toán. Nhờ sử dụng các mô hình này, Huy Thanh Jewelry đã tập trung hiệu quả vào khách hàng trong giai đoạn tìm hiểu sản phẩm, giai đoạn bán chéo và giai đoạn thanh toán, giúp tăng đáng kể số phiên tương tác trên mỗi người dùng lên 1,8 lần, thời lượng phiên trung bình lên 2,5 lần và tỷ lệ thoát giảm 3,9 lần. Nhìn chung, Huy Thanh Jewelry đã tăng ROI lên 6,2 lần trong giai đoạn đánh giá.

'Hợp tác với Appier đã là một bước ngoặt quan trọng đối với chúng tôi. AIQUA giúp chúng tôi đưa ra các đề xuất cá nhân hóa cho từng khách hàng, giúp tăng đáng kể mức độ hài lòng và tỷ lệ chuyển đổi. Sự kiện hợp tác này đã nâng cao khả năng tương tác với khách hàng của chúng tôi ở mức độ cá nhân hóa hơn, chứng minh tiềm năng to lớn của AI trong cách mạng hóa ngành bán lẻ trang sức. Chúng tôi có ROI tăng gấp sáu lần, đó chính là minh chứng cho hiệu quả của các giải pháp AI mà Appier cung cấp. Chúng tôi mong muốn tiếp tục mối quan hệ hợp tác thành công này khi chúng tôi tăng cường hơn nữa các chiến lược thu hút khách hàng', ông Đặng Đình Công, Giám đốc Kinh doanh tại Huy Thanh Jewelry cho biết.

Giới thiệu về Huy Thanh Jewelry

Huy Thanh Jewelry đã trở thành biểu tượng sang trọng và thanh lịch trong ngành trang sức Việt Nam. Thương hiệu luôn chú trọng đến chất lượng và thiết kế sáng tạo, nhờ đó giành được danh tiếng là cái tên đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng. Thông qua tập trung tăng cường mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng, Huy Thanh Jewelry không ngừng tìm cách nâng cao dịch vụ, cải thiện tương tác với khách hàng.

Giới thiệu về Appier

Appier (TSE: 4180) là công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ các quyết định kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 với tầm nhìn phổ cập AI, sứ mệnh của Appier là biến AI thành lợi tức đầu tư (ROI) bằng cách làm cho phần mềm trở nên thông minh. Appier có 17 văn phòng trên khắp APAC, Châu Âu và Mỹ, được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Tokyo. Truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty và truy cập ir.appier.com/en/ để biết thêm thông tin về IR.


nguồn: Appier Related Stocks: Tokyo:4180

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi File Explorer bị treo, đơ

Giải thích về tình trạng này, thì trên Windows 10, Microsoft đã tích hợp một thanh Quick Access trên File Explorer, cho phép người dùng truy cập nhanh vào các thư mục, tập tin thường xuyên được sử dụng với mục đích là

Kích hoạt windows 10 pro vĩnh viễn miễn phí 100% [Cập nhật 2023]

Nếu bạn đang sử dụng máy tính hoặc laptop và trên màn hình xuất hiện thông báo Active Windows, thì đó là dấu hiệu cho thấy hệ điều hành của bạn chưa được kích hoạt. Việc kích hoạt Windows là điều cực kỳ quan trọng vì

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Filza File Manager: Ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp và đơn giản

Ứng dụng này có tên, Filza File Manager, đây là một trong số ít ứng dụng quản lý file hệ thống được đánh giá tốt nhất trên iOS thời điểm hiện tại. Filza giúp bạn quản lý chuyên sâu các file, ví dụ cho biết lượng file

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong