Appier thay đổi trải nghiệm cho khách hàng của Huy Thanh Jewelry bằng các đề xuất dựa trên trí tuệ nhân tạo
![]() |
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, ngày 05/09/2024 /PRNewswire/ -- Appier, một công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ ra quyết định kinh doanh, tự hào công bố quan hệ đối tác mới nhất với Huy Thanh Jewelry, một thương hiệu trang sức hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện hợp tác này đánh dấu cột mốc quan trọng khi Huy Thanh Jewelry tích hợp AIQUA của Appier để giúp khách hàng tương tác nhiều hơn và thúc đẩy tăng trưởng đáng kể về lợi tức đầu tư (ROI).
Trong bối cảnh bán lẻ cạnh tranh gay gắt hiện nay, các thương hiệu tiêu dùng phải ưu tiên mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện và hấp dẫn để nổi bật. Theo các nghiên cứu gần đây, 71% người tiêu dùng muốn các thương hiệu có tương tác cá nhân hóa và 76% cảm thấy thất vọng khi mong muốn này không được đáp ứng. Cá nhân hóa có thể thúc đẩy tăng trưởng doanh thu từ 10-30% cho các thương hiệu bán lẻ [1]. Nhận thấy điều này, Huy Thanh Jewelry đã hợp tác với Appier để tăng cường chiến lược thu hút khách hàng, đảm bảo quá trình mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến đồng nhất, được cá nhân hóa.
Huy Thanh Jewelry đã đạt được một cột mốc quan trọng nhờ tận dụng mô hình đề xuất AI của Appier, mang lại mức tăng trưởng ấn tượng gấp sáu lần về lợi tức đầu tư (ROI). Nổi tiếng với tay nghề tinh tế cùng thiết kế sáng tạo, Huy Thanh Jewelry đã tích hợp thành công các kênh trực tuyến và ngoại tuyến thông qua chiến lược trực tuyến-hợp nhất-ngoại tuyến (OMO) hiệu quả, nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường tại Việt Nam.
Huy Thanh Jewelry và Appier đã hợp tác vào tháng 4 năm nay để giải quyết những thách thức về duy trì lòng trung thành của khách hàng và tăng doanh số bán hàng trong một thị trường cạnh tranh. Đối mặt với những hạn chế về nguồn nhân lực để xây dựng mô hình đề xuất hiệu quả cho trang web của mình, thương hiệu này đã chuyển sang AIQUA của Appier. Đây là một nền tảng đám mây cá nhân hóa được AI hỗ trợ, mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến được cá nhân hóa hơn.
[1] McKinsey: Cá nhân hóa là gì? |
Dễ dàng đưa ra đề xuất chính xác, theo nhu cầu cá nhân
Giao diện trực quan không cần mã của AIQUA giúp Huy Thanh Jewelry quản lý danh sách sản phẩm và tạo ra các đề xuất chính xác chỉ trong vài giây. Nhờ đó, khách hàng hài lòng hơn và tỷ lệ chuyển đổi tăng mạnh.
Trước khi triển khai AIQUA, Huy Thanh Jewelry đã hiển thị thông tin và danh sách sản phẩm giống nhau cho tất cả khách truy cập trang web, cho dù sở thích của họ là gì. Kể từ khi triển khai AIQUA, thương hiệu này đã có tương tác cá nhân hóa thông qua các cửa sổ bật lên, biểu ngữ và mô hình đề xuất, tăng lòng trung thành của khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả doanh thu.
Một mô hình đề xuất cho mọi giai đoạn trong quá trình mua sắm
Appier hiểu rằng ở mỗi giai đoạn khác nhau trong quá trình mua sắm, khách hàng sẽ có mức độ tương tác khác nhau. Để giải quyết vấn đề này, AIQUA cung cấp một loạt mô hình đề xuất phù hợp với nhiều trang khác nhau, như trang chủ, trang sản phẩm và trang thanh toán. Nhờ sử dụng các mô hình này, Huy Thanh Jewelry đã tập trung hiệu quả vào khách hàng trong giai đoạn tìm hiểu sản phẩm, giai đoạn bán chéo và giai đoạn thanh toán, giúp tăng đáng kể số phiên tương tác trên mỗi người dùng lên 1,8 lần, thời lượng phiên trung bình lên 2,5 lần và tỷ lệ thoát giảm 3,9 lần. Nhìn chung, Huy Thanh Jewelry đã tăng ROI lên 6,2 lần trong giai đoạn đánh giá.
'Hợp tác với Appier đã là một bước ngoặt quan trọng đối với chúng tôi. AIQUA giúp chúng tôi đưa ra các đề xuất cá nhân hóa cho từng khách hàng, giúp tăng đáng kể mức độ hài lòng và tỷ lệ chuyển đổi. Sự kiện hợp tác này đã nâng cao khả năng tương tác với khách hàng của chúng tôi ở mức độ cá nhân hóa hơn, chứng minh tiềm năng to lớn của AI trong cách mạng hóa ngành bán lẻ trang sức. Chúng tôi có ROI tăng gấp sáu lần, đó chính là minh chứng cho hiệu quả của các giải pháp AI mà Appier cung cấp. Chúng tôi mong muốn tiếp tục mối quan hệ hợp tác thành công này khi chúng tôi tăng cường hơn nữa các chiến lược thu hút khách hàng', ông Đặng Đình Công, Giám đốc Kinh doanh tại Huy Thanh Jewelry cho biết.
Giới thiệu về Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry đã trở thành biểu tượng sang trọng và thanh lịch trong ngành trang sức Việt Nam. Thương hiệu luôn chú trọng đến chất lượng và thiết kế sáng tạo, nhờ đó giành được danh tiếng là cái tên đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng. Thông qua tập trung tăng cường mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng, Huy Thanh Jewelry không ngừng tìm cách nâng cao dịch vụ, cải thiện tương tác với khách hàng.
Giới thiệu về Appier
Appier (TSE: 4180) là công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ các quyết định kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 với tầm nhìn phổ cập AI, sứ mệnh của Appier là biến AI thành lợi tức đầu tư (ROI) bằng cách làm cho phần mềm trở nên thông minh. Appier có 17 văn phòng trên khắp APAC, Châu Âu và Mỹ, được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Tokyo. Truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty và truy cập ir.appier.com/en/ để biết thêm thông tin về IR.
nguồn: Appier Related Stocks: Tokyo:4180
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Hướng dẫn kết bạn bằng mã QR trên Viber
Ứng dụng này cũng cho phép người dùng tìm và kết bạn bằng nhiều cách khác nhau. Một trong số đó là cách kết bạn bằng mã QR trên Viber. Đây là cách kết nối khá tiện lợi và nhanh chóng đối với người dùng Viber. Cách thực
Dự phòng SMS trong điện thoại Android vào Gmail
Tin nhắn văn bản SMS rất dễ dàng bị xóa hay mất đi một cách vô tình. Đổi điện thoại, điện thoại hỏng hay một cú nhấp ngón tay bất cẩn đều có thể khiến bạn mất đi những tin nhắn quan trọng hay chưa kịp đọc
Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất
Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình
Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản
Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản
ĐÁNH GIÁ NHANH
So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?
Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.
So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?
Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm
So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?
Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.