Appier đồng hành thúc đẩy sự tăng trưởng của Be Group trong ngành ứng dụng đa dịch vụ đầy cạnh tranh tại Việt Nam

Appier đồng hành thúc đẩy sự tăng trưởng của Be Group trong ngành ứng dụng đa dịch vụ đầy cạnh tranh tại Việt Nam

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 20/02/2024 /PRNewswire/ -- Appier đã hợp tác với Be Group, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng đa dịch vụ tại Việt Nam, nhằm giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và mức độ tương tác của người dùng cho thương hiệu Việt này. Được biết đến với ứng dụng Be cung cấp các dịch vụ như gọi xe, giao đồ ăn và hàng tạp hóa, Be Group đã đạt được những dấu ấn quan trọng trong việc tăng thị phần và lòng tin của người dùng thông qua mối quan hệ hợp tác đổi mới này.

Thành lập vào năm 2018, Be Group đã nhanh chóng đánh dấu tên tuổi là một công ty có đóng góp quan trọng trong ngành ứng dụng đa dịch vụ của Việt Nam, nắm giữ 25% thị phần. Mục tiêu của công ty là tận dụng sự tăng trưởng theo cấp số nhân của người dùng iPhone tại Việt Nam, nắm bắt cơ hội để tối đa hóa doanh thu từ ứng dụng một cách hiệu quả. Trên hành trình này, có hai thách thức và cơ hội quan trọng đã nảy sinh:

  • Mở rộng cơ sở người dùng: Be Group tìm cách thu hút người dùng ứng dụng mới, đặc biệt là những người có ý định đặt chuyến đi đầu tiên. Sự tăng trưởng theo cấp số nhân của người dùng hệ điều hành iOS đã mở rộng cơ sở người dùng tiềm năng, khiến việc nhắm mục tiêu theo đối tượng một cách chính xác trở nên khó khăn hơn.
  • Bồi dưỡng và duy trì lòng trung thành của người dùng: Tăng tương tác với người dùng không hoạt động, đặc biệt là những người chưa đặt hàng trong hơn 30 ngày, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng thói quen và lòng trung thành của người dùng.

Với chuyên môn về trí tuệ nhân tạo (AI), Appier đã áp dụng phương pháp tiếp cận theo hai hướng để giải quyết các thách thức mà Be Group đang gặp phải:

1.  Thu hút người dùng mới: Appier khai thác dữ liệu của bên thứ nhất từ Ứng dụng Be bằng cách sử dụng phương pháp học sâu và học máy. Phương pháp này cho phép phân khúc đối tượng chính xác, giúp thu hút những người dùng có ý định chắc chắn đặt chuyến đi đầu tiên. Chiến lược này kết hợp Apple Search Ads bằng cách sử dụng công cụ tự động hóa và lập trình Trợ lý AI AIXPERT của Appier.

2.  Nuôi dưỡng lòng trung thành của người dùng: AI đã phân tích dữ liệu di động của bên thứ nhất từ ứng dụng Be để xác định những người dùng không hoạt động và dự đoán khả năng họ sẽ đặt chuyến đi tiếp theo. Phân tích dự đoán đã giúp Appier dự đoán chi phí Thu hút người dùng và Tỷ lệ hoàn vốn dựa trên chi tiêu quảng cáo (ROAS).

Be Group đã đạt được những kết quả khá ấn tượng thông qua quan hệ hợp tác này. Đáng chú ý, các giải pháp dựa trên AI của Appier đã giúp Be Group thành công trong việc thu hút hàng triệu người dùng không hoạt động quay lại sử dụng ứng dụng, khuyến khích họ đặt chuyến đi nhiều lần.

Người phát ngôn đại diện của Be Group chia sẻ: 'Chúng tôi vô cùng vui mừng với kết quả mà quan hệ hợp tác với Appier mang lại. Các giải pháp xuất sắc dựa trên AI của Appier đã thúc đẩy tăng trưởng, thu hút người dùng và củng cố vị thế của chúng tôi trên thị trường. Phương pháp tiếp cận sáng tạo của Appier trong việc thu hút và tái tương tác với người dùng là một minh chứng vô cùng quý giá góp phần giúp chúng tôi đạt được những kết quả ấn tượng này, làm nổi bật sức mạnh trong sự hợp tác của chúng tôi trên hành trình chung tay để định hình tương lai của ngành'.

Trọng tâm của sự hợp tác này là tận dụng dữ liệu của bên thứ nhất, học sâu và kiến thức sâu rộng về hành vi của người dùng để đạt được mục tiêu cuối cùng của chiến dịch là thu hút người dùng mới có ý định đặt chuyến và đưa người dùng không hoạt động quay trở lại sử dụng ứng dụng. Phương pháp toàn diện này đã giúp khối lượng kênh Tìm kiếm của Apple tăng gấp sáu lần.

Cả hai công ty đều vui mừng về những khả năng mà quan hệ hợp tác này đã mở ra. Kết quả được thể hiện qua những con số, thói quen của người dùng và lòng trung thành mà Be Group đã khẳng định được đối với khách hàng của mình.

Với triển vọng tiếp tục phát triển của ngành, mối quan hệ hợp tác giữa Appier và Be Group là minh chứng cho sức mạnh của AI và những kiến thức sâu sắc dựa trên dữ liệu trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và tạo dựng cơ sở khách hàng trung thành. Cả hai công ty đều hướng tới những nỗ lực trong tương lai để duy trì vị thế dẫn đầu ngành ứng dụng đa dịch vụ đang phát triển mạnh ở Việt Nam.

Giới thiệu về Appier

Appier (TSE: 4180) là một công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm hỗ trợ đưa ra quyết định kinh doanh. Thành lập vào năm 2012 với tầm nhìn dân chủ hóa AI, Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Hoa Kỳ, đồng thời được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. Truy cập http://www.appier.com/www.appier.com để biết thêm thông tin về Appier và các ứng dụng AI tạo sinh của Appier.


nguồn: Appier Related Stocks: Tokyo:4180

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra các tiện ích mở rộng sẽ ngừng hoạt động trong Firefox 57

Firefox từ lâu đã là trình duyệt được nhiều người ưa chuộng là nhờ sự đóng góp không nhỏ của thư viện tiện ích mở rộng của nó. Tuy nhiên, sắp tới, một số tiện ích mở rộng sẽ không còn được hỗ trợ trong phiên bản

Vài mẹo nhỏ giúp truy cập internet miễn phí

Phí sử dụng Wi-Fi đôi khi khá đắt đỏ, nhưng may mắn thay, có một số mẹo mà bạn có thể áp dụng để hạn chế được việc chi trả những khoản phí này. Bạn có thể thử kết nối với Wi-Fi của hàng xóm hay sử dụng internet ở quán

Tăng dung lượng lưu trữ OneDrive cho Windows 10

Dung lượng lưu trữ mặc định trên OneDrive hiện nay chỉ là 5GB. Khi so với thời đại công nghệ hiện nay thì dường như 5GB trên OneDrive là không đủ để người dùng lưu trữ các file trực tuyến, đặc biệt là các video, hình

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi