MOXI hợp tác với Boduo International mang trà sữa game hóa đến Đông Nam Á

SINGAPORE, ngày 24 tháng 1 năm 2025 /PRNewswire/ – Thị trường trà sữa đang phát triển nhanh chóng tại Đông Nam Á sắp trở nên sôi động hơn bao giờ hết. MOXI, công ty chuyên cung cấp các giải pháp trò chơi hóa (gamification), vừa hợp tác với Boduo International để mang đến trải nghiệm mới lạ và thú vị hơn cho những người yêu trà sữa trong khu vực.

Hiện nay, thị trường Đông Nam Á đã quen thuộc với các thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Trung Quốc như Mixue, Heytea, v.v. Trong khi ngành đồ uống trà tại Trung Quốc đã chuyển đổi số một cách toàn diện, Đông Nam Á mới chỉ bắt đầu hành trình này. Với sự kết hợp giữa chuyên môn về trò chơi hóa của MOXI và chiến lược mở rộng mạnh mẽ của Boduo, sự hợp tác này hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm trà sữa và tăng cường kết nối với người tiêu dùng.

MOXI đã hợp tác với hơn 500 khách hàng, bao gồm các thương hiệu lớn như Taobao, Miniso, JD, OPPO, v.v. Trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, MOXI từng hợp tác với Chi Forest – thương hiệu nước uống có ga nổi tiếng – để phát triển các chiến dịch trò chơi hóa, giúp tăng cường sự gắn kết với thương hiệu. Một trò chơi đặc biệt được thiết kế cho Chi Forest đã thu hút 1,5 triệu người chơi tích cực trong sự kiện 'Double 11,' đồng thời mang lại 50.000 thành viên mới chỉ trong vòng một tháng.

Lần này, MOXI đang hỗ trợ Boduo International phát triển giải pháp trò chơi hóa toàn diện cho thương hiệu trà sữa 'Cooler City.' Họ vừa ra mắt trò chơi 'Matching Adventure,' nơi người yêu trà sữa có thể chơi để nhận phiếu giảm giá và so tài trên bảng xếp hạng để giành những phần thưởng hấp dẫn.

Trà Sữa Thế Hệ Mới: Vui Hơn, Gắn Kết Hơn

Thành công của trò chơi hóa tại Trung Quốc đã cho thấy sức mạnh của các trải nghiệm số tương tác. MOXI kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới cho thị trường Đông Nam Á với khái niệm 'Trà Sữa Thế Hệ 2.0.' Sự hợp tác này không chỉ tăng cường lòng trung thành của khách hàng mà còn mang đến trải nghiệm thú vị và mới lạ cho những tín đồ trà sữa trong khu vực.

Ông Lý, Giám đốc Bộ phận Phát triển Thương hiệu của Boduo International, chia sẻ: 'Hợp tác với MOXI sẽ giúp chúng tôi thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn, tăng cường sự trung thành của người dùng, và tạo lợi thế cạnh tranh.'

Bà Tôn Mạnh Kỳ, Phó Chủ tịch Công nghệ MOXI, cho biết: 'Quan hệ đối tác chiến lược này là một bước tiến lớn trong việc áp dụng các giải pháp trò chơi hóa vào ngành trà và ẩm thực. Chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng mô hình này sang nhiều lĩnh vực khác.'

Về Công ty MOXI:

MOXI chuyên cung cấp các giải pháp trò chơi hóa sáng tạo, giúp doanh nghiệp tăng trưởng và tạo sự kết nối với khách hàng. Từ khi thành lập vào năm 2019, MOXI đã phục vụ hơn 500 thương hiệu và tiếp cận hơn 100 triệu người dùng thông qua các giải pháp của mình.

Để biết thêm thông tin hợp tác, vui lòng liên hệ:
Email: inquiry@moxigame.cn 


nguồn: MOXI Technology

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

5 thủ thuật Zalo mới nhất ai xài cũng phải biết

Trong tháng 10 này, Zalo đã tung ra một bản cập nhật mới với sự thay đổi về giao diện đẹp mắt và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ cập nhật thêm một...

Hướng dẫn phát WiFi bằng iPhone/iPad

Với điện thoại iPhone hay iPad đang kết nối WiFi bạn hoàn toàn có thể biến chúng trở thành điểm phát WiFi miễn phí tới máy tính, hoặc laptop. Bạn sẽ không phải cài đặt bất cứ chương trình nào mà hoàn toàn có thể chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3