Gấu Lotso Toy Story gây bão khi cập bến MINISO Việt Nam

HÀ NỘI, Việt Nam, 8/11/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 18 tháng 10, nhà bán lẻ phong cách sống toàn cầu MINISO (NYSE: MNSO; HKEX: 9896) đã ra mắt sản phẩm gấu Lotso từ bộ sưu tập Toy Story tại một số cửa hàng ở Việt Nam. Từ các sản phẩm như thú nhồi bông, gối đến khăn tay và móc khóa của Lotso đều đã được tích trữ đầy đủ tại các cửa hàng trước khi mở cửa chào đón khách.


Gấu Lotso Toy Story gây bão khi cập bến MINISO Việt Nam

Trưng bày Sản phẩm Lotso tại cửa hàng MINISO

MINISO đã hé lộ bộ sưu tập gấu Lotso và làm khuấy động mạng xã hội. Một tuần trước khi ra mắt, các tài khoản chính thức của MINISO Việt Nam bắt đầu đăng hình ảnh về sản phẩm mới và tổ chức một buổi phát trực tiếp kéo dài một giờ trước một ngày để khách hàng theo dõi trước sản phẩm.

Trong ngày ra mắt, khách hàng đổ xô chật kín mọi cửa hàng. Các kệ hàng hết rất nhanh chóng. Ba ngày hậu ra mắt, những hàng dài khách hàng vẫn tiếp tục háo hức chờ đợi đợt hàng bổ sung. Tại cửa hàng Vạn Hạnh, Hồ Chí Minh, doanh số bán hàng ngày ra mắt đã phá vỡ kỷ lục của mọi cửa hàng tại Việt Nam. Nhìn chung, tại thị trường Việt Nam, sự ra mắt gấu Lotso đã thúc đẩy doanh số bán hàng tăng gần gấp đôi.



Khách hàng xếp hàng chờ thanh toán cho sản phẩm Lotso

Bộ sưu tập gấu Lotso có 16 mặt hàng khác nhau, gồm túi xách, phụ kiện, hàng dệt may, dụng cụ làm đẹp, văn phòng phẩm và đồ chơi. Thú nhồi bông và gối đệm là những dòng sản phẩm phổ biến nhất. Hai cửa hàng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội đã thiết lập các gian hàng riêng của Lotso, nơi người hâm mộ và người mua sắm lựa chọn sản phẩm Lotso yêu thích của mình. Việt Nam không phải quốc gia duy nhất MINISO chào đón Lotso. Kể từ tháng 3 năm 2022, MINISO đã đưa Lotso đến các thị trường như Mỹ, Indonesia và Singapore.

Nhà bán lẻ phong cách sống MINISO được biết đến với các bộ sưu tập đã được cấp phép. Những sản phẩm đã ra mắt trước đó của hãng hợp tác với hãng Disney, Marvel, We Bare Bears, Minions đều thành công vang dội. Nhà bán lẻ này đã hợp tác với 75 đơn vị cấp phép sở hữu trí tuệ nổi tiếng thế giới và các nghệ sĩ tài năng để cho ra đời các sản phẩm mới mang phong cách dễ thương và vui nhộn.

Bà Bella Tú, Tổng Giám đốc Điều hành MINISO ở nước ngoài cho biết: 'Tại MINISO, chúng tôi hợp tác với các đơn vị cấp phép uy tín trên toàn cầu để tạo ra các sản phẩm thu hút người hâm mộ và thị trường đại chúng'. 'Lần này, chúng tôi mang đến Toy Story vốn rất được yêu mến tại Việt Nam để khách hàng ở mọi lứa tuổi đều tìm thấy thứ gì đó chạm đến trái tim mình trong bộ sưu tập.'

Lotso là một chú gấu màu hồng, có mùi dâu tây xuất hiện trong phi hoạt hình Toy Story 3 của Pixar-Disney. Là một nhân vật phản diện với cốt truyện bi thảm, chú gấu này đã nhanh chóng nổi tiếng. Bộ sưu tập MINISO X Lotso hiện đã có mặt tại 18 cửa hàng ở bảy thành phố.

Để có cơ hội hợp tác với MINISO tại Việt Nam, vui lòng liên hệ 0942100066.

Về MINISO

Tập đoàn MINISO là nhà bán lẻ toàn cầu cung cấp các sản phẩm thiết kế theo phong cách sống. MINISO phục vụ khách hàng thông qua mạng lưới cửa hàng rộng lớn, thúc đẩy trải nghiệm mua sắm thư giãn, săn thưởng và những hoạt động hấp dẫn mọi đối tượng. Thiết kế đầy thẩm mỹ, chất lượng tốt và giá thành hợp lý là tôn chỉ trong mọi sản phẩm của MINISO và những sản phẩm được công ty liên tục tung ra đều đáp ứng các phẩm chất này. Kể từ thời điểm cửa hàng đầu tiên được mở tại Trung Quốc năm 2013, Công ty đã xây dựng thương hiệu bán lẻ 'MINISO' nổi tiếng toàn cầu và thiết lập một mạng lưới cửa hàng rộng lớn trên khắp thế giới. 


nguồn: MINISO Related Stocks: HongKong:9896 NYSE:MNSO

TIN LIÊN QUAN

Mời tham gia sự kiện Canon EXPO và Canon PhotoMarathon 2017

Đánh dấu chặng đường 15 năm Canon chính thức có mặt tại Việt Nam và 80 năm phát triển của cả tập đoàn, Canon Marketing Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Canon EXPO 2017 với nhiều chương trình và sản phẩm hấp dẫn dành cho khách tham quan trải nghiệm.

Mời tham gia sự kiện Canon EXPO và Canon PhotoMarathon từ 26 đến 29/10 tại TP. HCM

Đánh dấu chặng đường 15 năm Canon chính thức có mặt tại Việt Nam và 80 năm phát triển của cả tập đoàn, Canon Marketing Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Canon EXPO 2017 với nhiều chương trình và sản phẩm hấp dẫn dành cho khách tham quan trải nghiệm.

Quảng Bình: Một buổi sáng xử phạt gần 30 xe nhồi nhét khách, chạy quá tốc độ

Tính riêng trong sáng ngày 23/2, lực lượng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình trong quá trình tuần tra kiểm soát trên QL1A, đoạn đi qua huyện Lệ Thủy đã phát hiện và xử lý gần 30 trường hợp xe khách vi phạm luật an toàn giao thông.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao