Sự hồi sinh của Gunbound! Gravity và Softnyx hợp tác mang trò chơi trực tuyến huyền thoại trở lại với cộng đồng game thủ tại khu vực Mỹ La Tinh và Đông Nam Á

Sự hợp tác chiến lược hồi sinh trò chơi trực tuyến kinh điển được ưa chuộng một thời

SINGAPORE, 14/10/2024 /PRNewswire/ -- Công ty con Gravity Game Hub trực thuộc tập đoàn Gravity Co., Ltd. (NasdaqGM: GRVY) là công ty hàng đầu thế giới về phát triển và phát hành trò chơi trực tuyến, đã công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược với Softnyx, đơn vị sáng tạo ban đầu của Gunbound, nhằm đưa trò chơi bắn súng theo lượt huyền thoại này trở lại với game thủ toàn cầu.


Sự hồi sinh của Gunbound! Gravity và Softnyx hợp tác mang trò chơi trực tuyến huyền thoại trở lại với cộng đồng game thủ tại khu vực Mỹ La Tinh và Đông Nam Á

Gravity and Softnyx Unite to Bring Iconic Game to LATAM & SEA Players

Sự hợp tác này đánh dấu cột mốc quan trọng đối với cả hai công ty khi kết hợp thế mạnh của cả hai khi hồi sinh trò chơi trực tuyến kinh điển. Gravity mang đến chuyên môn phát hành trò chơi, minh chứng qua thành công vang dội của loạt trò chơi trực tuyến Ragnarok Online đã được công nhận trên toàn cầu, trong khi Softnyx đóng góp những hiểu biết sâu sắc về lối chơi và cộng đồng game thủ Gunbound, đảm bảo mang đến trải nghiệm chân thực và hứng khởi cho cả những game thủ lâu năm cũng như người chơi mới.

Tầm nhìn chung về sự hồi sinh của Gunbound

Chủ tịch Gravity Game Hub - Harry Choi nhấn mạnh: ' Mặc dù Ragnarok Online là bảo chứng cho sự thành công trong lần hợp tác này, chúng tôi cũng nhận thức được tầm quan trọng của việc đa dạng hóa danh mục trò chơi. Giá trị thương hiệu và lượng người hâm mộ trung thành của Gunbound hoàn toàn phù hợp với chiến lược tăng trưởng của chúng tôi. Là một trò chơi kinh điển được ưa thích ở nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, chúng tôi đặt mục tiêu khôi phục lại niềm đam mê và sự phấn khích mà trò chơi từng làm khuynh đảo trong cộng đồng game thủ, đồng thời tạo ra trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho cả những game thủ lâu năm lẫn người chơi mới '.

Gunbound nổi tiếng với lối chơi nhanh, tính cạnh tranh và cộng đồng sôi động, đã chiếm trọn trái tim của hàng triệu game thủ ngay từ lần phát hành đầu tiên. Nhận thấy được mức độ phổ biến của trò chơi cũng như nhu cầu mạnh mẽ từ người hâm mộ, Gravity đã tìm kiếm cơ hội hợp tác với đội ngũ sáng tạo ban đầu để đảm bảo tính chân thực và giữ đúng nguyên bản cho lần hồi sinh này.

Với kinh nghiệm dày dạn về vũ trụ Gunbound cùng với loạt thành tích ấn tượng đã được chứng minh trong lĩnh vực phát hành game, Softnyx được kỳ vọng là đối tác lý tưởng đưa trò chơi huyền thoại này trở lại thị trường. CEO của Softnyx, Lim Choon Geun, cho biết: 'Chúng tôi rất lấy làm vui mừng khi được hợp tác cùng với Gravity để giới thiệu Gunbound đến với nhiều cộng đồng game thủ hơn, đặc biệt là tại khu vực Đông Nam Á và Mỹ La Tinh. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến trải nghiệm đáng nhớ, giữ được nguyên bản ban đầu của trò chơi đồng thời kết hợp các tính năng và cải tiến hiện đại '.

Gunbound trở thành tâm điểm tại Brazil Game Show 2024

Triễn lãm trò chơi trực tuyến Brazil Game Show gần đây được xem là buổi công bố chính thức mối quan hệ hợp tác giữa Gravity và Softnyx. Trong buổi ra mắt, hàng ngàn người hâm mộ đã tập trung đông đảo tại gian hàng Gunbound để được trực tiếp trải nghiệm trò chơi. Phần thuyết trình trên sân khấu chính mang đến cái nhìn chi tiết về những tính năng mới của Gunbound, tạo nên sự háo hức và mong chờ được trải nghiệm từ các khách mời tham dự.

Phần thảo luận với sự tham gia của các thành viên chủ chốt từ cả Gravity và Softnyx đã cung cấp những thông tin vô cùng giá trị về quá trình phát triển cũng như chia sẻ tầm nhìn của nhóm về tương lai của trò chơi. Buổi thảo luận cũng nhận được nhiều câu hỏi sôi nổi từ phía khán giả, càng chứng minh sức hấp dẫn lâu dài của Gunbound.

Đăng ký trước ngay bây giờ để có cơ hội nhận được phần thưởng độc quyền

Để chúc mừng sự kiện đặc biệt này, người chơi có thể đăng ký trước để trải nghiệm Gunbound trên trang web chính thức của chúng tôi gunbound.gnjoy.asia. Người chơi đăng ký trước sẽ nhận được phần thưởng độc quyền khi tham gia trò chơi và quyền truy cập sớm vào các bản cập nhật cũng như nhận được những thông báo quan trọng.



Gunbound Pre-Registration

Ngày ra mắt chính thức đang đến gần, Gravity và Softnyx cam kết mang đến những trải nghiệm Gunbound vượt ngoài mong đợi. Trò chơi sẽ chuyên dụng tại một máy chủ riêng, tập trung phát triển cộng đồng mạnh mẽ và sôi động, đồng thời kết hợp các yếu tố cổ điển được yêu thích.

Thông tin chi tiết về Gunbound
 Thể loại: Game bắn súng theo lượt MMO
 Nền tảng: Microsoft Windows (Trò chơi trực tuyến trên PC)
 Website: https://gunbound.gnjoy.asia
 Facebook: https://www.facebook.com/gunboundggh
 Discord: https://discord.gg/QMGCGQe5rg
 Instagram: https://www.instagram.com/gunbound.ggh
 Tiktok: https://www.tiktok.com/@gunbound.official

Giới thiệu chung về Nhà phát hành Gravity Game Hub

Thành lập vào năm 2021, Gravity Game Hub (GGH) Pte. Ltd. là nhà phát hành và phát triển game chuyên về trò chơi trực tuyến và di động. Gravity Game Hub cam kết mang đến trải nghiệm chơi game tương tác và tạo ra một cộng đồng năng động dành cho cộng đồng game thủ tại Đông Nam Á.

Giới thiệu chung về Chủ sở hữu IP Softnyx

Thành lập vào tháng 4 năm 2001, Softnyx đã có 20 kinh nghiệm trong lĩnh vực phát hành nhiều game trực tuyến đa dạng. Công ty đã tạo dựng một đế chế trò chơi trực tuyến độc đáo thu hút hơn 50 triệu người dùng trên 60 quốc gia trên toàn thế giới.

 


nguồn: Gravity Game Hub (GGH) Pte. Ltd. Related Stocks: NASDAQ:GRVY

THỦ THUẬT HAY

Intel công bố mô hình đúc chip mới

Giám đốc điều hành Kissinger của Intel đã công bố một mô hình xưởng đúc mới - mô hình xưởng đúc nội bộ (Internal Foundry model)

Cách lấy lại mật khẩu VssID miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản

VssID là ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay về BHXH, bạn có thể sử dụng mã số BHXH và mật khẩu để đăng nhập nhưng nếu chẳng may quên mật khẩu, bạn cũng được hỗ trợ để cấp lại miễn phí và dễ dàng.

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn