Sẵn sàng khai hỏa! Gunbound quay trở lại với phần thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho người đăng ký trước

Gunbound đã trở lại! Hồi tưởng một thời đỉnh cao 

SINGAPORE, 03/10/2024 /PRNewswire/ -- GRAVITY Co., Ltd. (NasdaqGM: GRVY) ('Gravity' hay 'Công ty'), nhà phát triển và phát hành trò chơi trực tuyến và di động, hôm nay đã thông báo rằng công ty con của mình tại Singapore, Gravity Game Hub (GGH) Pte. Ltd., hôm nay đã thông báo rằng công ty con tại Singapore, Gravity Game Hub (GGH) Pte. Ltd., sẽ tái ra mắt tựa game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi trên PC mang tên Gunbound.


Sẵn sàng khai hỏa! Gunbound quay trở lại với phần thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho người đăng ký trước

Gunbound Pre-Registration

Gunbound, một trong những tựa game mang tính biểu tượng và đáng chú ý đã chiếm trọn trái tim của hàng triệu người chơi, sẽ quay trở lại khu vực Đông Nam Á và Mỹ Latinh.

Gunbound là một tựa game bắn súng trực tuyến miễn phí trên máy tính, gồm nhiều người chơi, thuộc thể loại bắn súng theo lượt, mang tính chất của game 2D và mô phỏng đạn đạo. Trong Gunbound, người chơi được chia thành hai đội đối địch và lần lượt bắn vào nhau bằng các phương tiện gọi là 'Mobiles'. Gunbound rất dễ chơi nhưng lại có nhiều yếu tố chiến thuật thú vị.

Để nâng cao khả năng tiếp cận cho người dùng tại khu vực Đông Nam Á và Mỹ Latinh, Gunbound cung cấp 5 tùy chọn ngôn ngữ khác nhau: tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Bồ Đào Nha Brazil và tiếng Tây Ban Nha.

Tính năng cốt lõi của Gunbound: 

  • Trận chiến theo lượt gay cấn
    Tham gia vào các trận chiến xe tăng chiến lược, nơi mỗi nước đi đều mang tính quyết định. Tung ra những cú bắn đầy uy lực và đánh bại đối thủ để giành chiến thắng.
  • Mobiles
    Chọn một Mobile phù hợp với phong cách chơi và sở thích chiến lược của bạn từ nhiều lựa chọn đa dạng.
  • Avatar phong cách
    Tùy chỉnh trải nghiệm chơi game của bạn với nhiều avatar độc đáo phản ánh cá tính của bạn và tham gia vào trận chiến đầy phong cách.
  • Nhiều chế độ chơi
    Tăng thêm sự thú vị với nhiều chế độ chơi hấp dẫn.
  • Hệ thống xếp hạng
    Cạnh tranh với người chơi trên khắp thế giới và leo lên bảng xếp hạng toàn cầu.

Đăng ký trước ngay: Mở ra cánh cửa đến với sự trở lại bùng nổ của Gunbound 

Hãy là một trong những người đầu tiên bước vào thế giới hành động đầy hấp dẫn của Gunbound! Người chơi đăng ký trước sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng độc quyền trong game khi đạt được các mốc nhất định khi trò chơi ra mắt.

Brazil Game Show 2024: Cơ hội trải nghiệm Gunbound đầu tiên 

Hãy sẵn sàng cho một trải nghiệm bùng nổ tại Brazil Game Show 2024 từ ngày 10 tháng 10 đến ngày 13 tháng 10 tại Expo Center Norte, São Paulo, nơi Gunbound sẽ có màn ra mắt hoành tráng. Hãy ghé thăm gian hàng Gunbound tại PC018 để có cơ hội tận mắt xem trước phiên bản Alpha.

Trở thành người đầu tiên thử nghiệm phiên bản Alpha của Gunbound và trải nghiệm sự hồi sinh của tựa game huyền thoại này. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những sản phẩm độc quyền và gặp gỡ trực tiếp đội ngũ phát triển tựa game huyền thoại này.

Nhà phát hành: Gravity Game Hub (GGH) Pte. Ltd.
Thể loại: Game bắn súng chiến thuật theo lượt MMO
Nền tảng: Microsoft Windows (Trò chơi trực tuyến trên máy tính)
Trang web: https://gunbound.gnjoy.asia
Facebook: https://www.facebook.com/gunboundggh
Discord: https://discord.gg/QMGCGQe5rg
Instagram: https://www.instagram.com/gunbound.ggh
Tiktok: https://www.tiktok.com/@gunbound.official

Giới thiệu về Gravity Game Hub 

Thành lập vào năm 2021, Gravity Game Hub (GGH) Pte. Ltd. là nhà phát hành và phát triển trò chơi tập trung vào trò chơi trực tuyến và di động. Gravity Game Hub cam kết mang đến trải nghiệm chơi game tương tác và xây dựng một cộng đồng năng động cho tất cả người chơi tại Đông Nam Á.

Giới thiệu về Softnyx 

Thành lập vào tháng 4 năm 2001, Softnyx đã dành 20 năm qua để phát hành nhiều tựa game trực tuyến đa dạng. Công ty đã tạo ra một thế giới trò chơi độc đáo với 50 triệu người dùng trên 60 quốc gia trên toàn cầu.


nguồn: Gravity Game Hub (GGH) Pte. Ltd.

THỦ THUẬT HAY

Định vị GPS trên điện thoại có thể lệch 100-200m không?

Mình mới mua con samsung j7 pro về bật định vị GPS lên thì chính xác nhưng sau vài giây là icon vị trí của mình nó chạy loạn xạ quanh vị trí của m tầm 100m 150m.

Cách chia sẻ bài viết của người khác trên Instagram

Hiện nay, hầu hết mạng xã hội đều cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, bài viết của bạn bè vô cùng dễ dàng. Với người sử dụng Twitter, công cụ này được hiển thị thông qua nút retweet, trong khi đó Pinterest có nút Pin

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Hướng dẫn cách buộc tắt MacBook khi bị đứng máy đơn giản, hiệu quả

Đôi lúc trong quá trình sử dụng, MacBook của bạn bỗng bị đơ, đứng máy và không thao tác được. Bạn không biết cách để buộc tắt MacBook khi rơi vào trường hợp này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số