Bệnh viện Chang Gung Memorial Hospital, Linkou, giành được hai giải thưởng quốc tế danh giá cho những thành tựu nổi bật

Bệnh viện được vinh danh Bệnh viện của năm - Đài Loan và Sáng kiến Bệnh viện Thông minh của Năm - Đài Loan tại Giải thưởng Healthcare Asia Awards

TAOYUAN, 30/4/2024 /PRNewswire/ -- Healthcare Asia Awards, giải thưởng vinh danh quốc tế uy tín, đã xướng tên các tổ chức chăm sóc sức khỏe xuất sắc trên khắp châu Á vì những thành tựu tiên phong trong đổi mới chăm sóc sức khỏe và chăm sóc bệnh nhân. Ngày 26/3, tại Lễ trao giải 2024 tổ chức tại Singapore, Bệnh viện Chang Gung Memorial Hospital, Linkou, Đài Loan đã xuất sắc giành chiến thắng, giành được các danh hiệu đáng mơ ước là Bệnh viện của Năm - Đài Loan và Sáng kiến Bệnh viện Thông minh của Năm - Đài Loan.

Bệnh viện Chang Gung Memorial Hospital, Linkou, đơn vị chủ chốt trong Hệ thống Y tế Chang Gung, nổi tiếng với cơ sở hạ tầng rộng lớn, bao gồm 9 khu vực bệnh viện và có sức chứa ấn tượng 10.000 giường, khiến nơi đây trở thành một trong những hệ thống y tế rộng lớn nhất thế giới. Trong những năm gần đây, bệnh viện đã nhận được chứng nhận JCI nghiêm ngặt và uy tín nhất giới y tế, đồng thời đạt được chứng nhận EMRAM (Electronic Medical Record Adoption Model - Mô hình áp dụng hồ sơ y tế điện tử) Giai đoạn 7, chứng nhận cao nhất từ Hiệp hội Hệ thống Quản lý và Thông tin Y tế (HIMSS). Ngoài ra, vào năm 2022, bệnh viên đứng thứ hai trên toàn cầu và thứ nhất tại Đài Loan về HIMSS DHI (Chỉ số sức khỏe kỹ thuật số toàn cầu), khẳng định vị thế dẫn đầu toàn cầu của nó về sự xuất sắc trong y tế và đổi mới kỹ thuật số. Các giải thưởng đã giúp bệnh viện trở thành điểm đến hàng đầu cho các bệnh nhân quốc tế đang tìm kiếm các phương pháp điều trị tiên tiến.

Bệnh viện Chang Gung Memorial Hospital không chỉ đóng vai trò là trung tâm điều trị ung thư hàng đầu ở Đài Loan mà còn xác lập nhiều tiêu chuẩn trong lĩnh vực này. Vào năm 2015, bệnh viện này đã đi tiên phong trong việc đưa liệu pháp proton vào hòn đảo, sau đó thành lập một trong những trung tâm trị liệu bằng proton lớn nhất Đông Nam Á. Những khoản đầu tư gần đây vào y học chính xác và liệu pháp tế bào đã nâng cao rõ rệt hiệu quả của các phương pháp điều trị ung thư. Với hơn 30 khoa, Bệnh viện Chang Gung Memorial Hospital cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, bao gồm nội khoa, phẫu thuật, phụ khoa và nhi khoa. Cơ sở này còn được trang bị 11 cánh tay robot da Vinci, thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật.

Trong số các chuyên khoa y tế đa dạng, những chuyên khoa thu hút nhiều bệnh nhân quốc tế nhất là điều trị ung thư proton và đa chuyên khoa, ghép tạng, phẫu thuật phù bạch huyết, phẫu thuật tái tạo sọ mặt và vi mô, phẫu thuật chỉnh hình và cột sống, cũng như hỗ trợ sinh sản. Năng lực y tế hàng đầu của bệnh viện trong các lĩnh vực này, cùng với hệ thống giá cả phải chăng và minh bạch, đã mang lại lượng bệnh nhân ổn định khoảng hơn 30.000 bệnh nhân quốc tế mỗi năm, củng cố vị thế của bệnh viện như một điểm đến chăm sóc sức khỏe toàn cầu.

Bệnh viện Chang Gung Memorial Hospital không chỉ vượt trội về công nghệ và dịch vụ y tế mà còn đặt an toàn của bệnh nhân lên ưu tiên hàng đầu và chăm sóc tận tình. Để củng cố những giá trị này, bệnh viện đã thành lập một Trung tâm Y tế Quốc tế chuyên quản lý các nhu cầu riêng biệt của từng bệnh nhân quốc tế. Trung tâm chỉ định cho mỗi bệnh nhân một chuyên viên quản lý hồ sơ để đảm bảo trải nghiệm an toàn và thoải mái trong quá trình điều trị, nâng cao sự hài lòng của bệnh nhân và sự thoải mái về tinh thần.

Năm nay, Giải thưởng Healthcare Asia Awards đã vinh danh Bệnh viện Chang Gung Memorial Hospita ở Linkou vì sự xuất sắc trong các dịch vụ y tế, nghiên cứu và đổi mới chăm sóc sức khỏe thông minh. Bệnh viện đã nhận được hai giải thưởng danh giá, tôn vinh sự cống hiến không mệt mỏi của bệnh viện đối với công cuộc số hóa, đổi mới AI và các phương pháp tiếp cận lấy bệnh nhân làm trung tâm trong quá trình phát triển thành bệnh viện thông minh.


Bệnh viện Chang Gung Memorial Hospital, Linkou, giành được hai giải thưởng quốc tế danh giá cho những thành tựu nổi bật

Chang Gung Memorial Hospital, Linkou, Taiwan, garnered two esteemed awards at the Healthcare Asia Awards 2024. The awards were received by President Chien-Tzung Chen (first from the left), Professor Tse-Ching Chen (second from the left) for Digital Pathology, and Professor Chih-Hsiang Chang (first from the right) for Intelligent Hemodialysis (courtesy of Chang Gung Memorial Hospital, Linkou).

Liên hệ phương tiện truyền thông:
isc@cgmh.org.tw


nguồn: Chang Gung Memorial Hospital, Linkou

THỦ THUẬT HAY

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Cách khắc phục lỗi máy lọc nước không xả ra nước thải

Trong quá trình vận hành thì các máy lọc nước luôn xả ra một lượng nước thải nhất định, do đó nếu máy vẫn chạy mà không có nước thải chảy ra thì tức là máy đang gặp vấn đề.

Hướng dẫn cách tạo video bìa cho Facebook cá nhân

Hiện tại, Facebook đã cho phép người dùng đặt một đoạn video ngắn làm cover/bìa, nhưng các đoạn video này đều do Facebook cung cấp và người dùng không thể chủ động tạo một video theo ý mình. Nhưng bằng các thủ thuật

Những thiết bị di động hỗ trợ đăng ảnh 3D trên Facebook và cách sử dụng

Một số Smartphone hỗ trợ đăng ảnh 3D là: iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max hoặc iPhone XR, Honor 7X, Moto X4, OnePlus 5T, Huawei Mate 10 Pro, Google Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay