Hàng nghìn doanh nghiệp hội tụ, tiếp sức cho Thâm Quyến. WEPACK 2024 kết thúc thành công!

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 30/04/2024 /PRNewswire/ -- Được tổ chức bởi RX (Trung Quốc), Triển lãm Công nghiệp Bao bì Thế giới WEPACK đã kết thúc thành công tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Thế giới Thâm Quyến vào ngày 12 tháng 4. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của ngành bao bì và nỗ lực phối hợp của hơn 1200 nhà triển lãm trong ba ngày, buổi ra mắt triển lãm ở Thâm Quyến đã thành công như mong đợi.


Hàng nghìn doanh nghiệp hội tụ, tiếp sức cho Thâm Quyến. WEPACK 2024 kết thúc thành công!

WEPACK World Expo of Packaging Industry successfully concluded at Shenzhen World Exhibition & Convention Center on April 12th.

Trong ba ngày triển lãm, WEPACK 2024, cùng với sáu chuỗi triển lãm lớn như SinoCorrugated South 2024 và SinoFoldingCarton 2024, đã giới thiệu sức sống thị trường và tiềm năng phát triển của ngành bao bì với thế giới, đồng thời tổ chức một bữa tiệc công nghiệp với sự giao thoa giữa công nghệ và ý tưởng cũng như các cơ hội kinh doanh trong việc cung cấp và mua hàng.

Với sự gia tăng đột biến cả về số lượng và chất lượng du khách trong và ngoài nước, WEPACK thể hiện sức hấp dẫn quốc tế mạnh mẽ.
Theo thống kê sơ bộ từ ban tổ chức, WEPACK 2024 đã đón tổng cộng 57.876 du khách trong và ngoài nước (135.527 lượt người) trong 3 ngày, trong đó có 4.440 lượt (10.529 lượt người) là du khách nước ngoài. Cả chất lượng và số lượng khách truy cập đều được cải thiện đáng kể so với những lần trước.

Du khách trong nước đến từ khắp nơi trên cả nước, với gần một trăm hiệp hội ngành in ấn và đóng gói cấp tỉnh, thành phố và các hiệp hội ngành người dùng cuối cùng tham dự theo nhóm. Khách nước ngoài hội tụ từ 110 quốc gia và khu vực, với lượng khách mới tăng đến từ các thị trường mới nổi và thị trường có sức mua cao như Đông Nam Á, Nam Á, Trung Đông, Tây Âu, Đông & Trung Âu, Bắc Phi và Đông Phi. Hơn 50 hiệp hội ở nước ngoài đã tổ chức các giám đốc điều hành cấp cao của gần một nghìn doanh nghiệp bao bì ở nước ngoài tham dự triển lãm, một minh chứng cho sức ảnh hưởng và sức hấp dẫn quốc tế mạnh mẽ của WEPACK.

Hơn 1.200 nhà triển lãm hợp tác để giới thiệu sức sống của ngành bao bì toàn cầu
Sáu chuỗi triển lãm lớn diễn ra đồng thời đã quy tụ sức mạnh của hơn 1200 nhà triển lãm. Dù là những nhà sản xuất thiết bị đóng gói lâu đời trong và ngoài nước hay những ngôi sao đang lên trong ngành, mọi người đều chọn những sản phẩm sáng tạo, nổi bật và khác biệt làm cốt lõi để củng cố nền tảng và tự hoàn thiện. Địa điểm triển lãm đã giới thiệu vô số sản phẩm công nghệ đen ban đầu và tiên phong nhằm giải quyết bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Trong biển triển lãm rực rỡ, những người trong ngành đã trải nghiệm sâu sắc về sức sống chuyển đổi của ngành bao bì toàn cầu hiện nay, quy tắc đổi mới thiết bị và con đường phát triển trong tương lai.

Ký kết tại chỗ, ký kết thỏa thuận và ký kết chiến lược, một loạt các hợp tác thương mại hiệu quả với nhà triển lãm
Đầy kỳ vọng, người mua trong và ngoài nước đã đến để phát ra những tín hiệu mạnh mẽ về nhu cầu mua hàng và nhận thấy triển lãm rất hữu ích. Bên trong phòng triển lãm, nhiều giao dịch thương mại đã được ký kết ngay tại chỗ. Tập đoàn KL và Tập đoàn Hanglory tổ chức họp báo trực tiếp hợp tác chiến lược toàn cầu, ký kết hợp đồng với đại diện khách hàng ngay tại chỗ; khách hàng 'vung tiền' mua tổng cộng 36 máy… Biển hiệu 'Hết hàng' xuất hiện khắp nơi trong phòng triển lãm, khẳng định giá trị của WEPACK 2024 trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho hợp tác thương mại toàn cầu.

Các sự kiện diễn ra đồng thời khơi dậy tầm nhìn xa và dẫn đến sự chuyển đổi và nâng cấp trong ngành bao bì
Trong 3 ngày, WEPACK 2024 đã tổ chức hơn 50 hội nghị và sự kiện, bao gồm các diễn đàn, sự kiện và lễ trao giải được nhiều người mong đợi như Ngày Ấn Độ 2024, Cuộc họp Ủy ban Quản lý ACCA lần thứ 2, Diễn đàn Xây dựng Hệ sinh thái ESG và Đồng Sáng tạo Phát triển Bền vững, Hội nghị thượng đỉnh Diễn đàn về 'Xu hướng phát triển của in kỹ thuật số trong thị trường bao bì', Diễn đàn hội nghị thượng đỉnh Digital Carnival Park Prepress Home năm 2024, Hội thảo về xu hướng cung cầu thị trường giấy và bột giấy, Diễn đàn phát triển và đổi mới bao bì rượu Trung Quốc lần thứ 4, Hội nghị báo chí công nghệ đóng gói đen và PACKCON Lễ trao giải STAR AWARDS 2024. Với nội dung tập trung chặt chẽ vào các chủ đề nóng hiện nay, các hội nghị và sự kiện đa kênh và liên ngành đã được tổ chức để cung cấp những hiểu biết toàn diện cho những người thực hành trong ngành, phá bỏ các rào cản, tạo điều kiện cho các nhà triển lãm và khách tham quan, đồng thời tăng cường tương tác sâu sắc trong chuỗi công nghiệp đóng gói.

Niềm tin được tăng cường, các nhà triển lãm giành được gian hàng cho năm 2025
Bầu không khí sôi nổi tại WEPACK 2024 tại chỗ đã tiếp thêm niềm tin cho các nhà triển lãm lớn, khiến họ phải đặt trước các gian hàng triển lãm cho năm tới. Khu vực đặt gian hàng tại chỗ rất náo nhiệt với các gian hàng vàng được nhiều người chú ý.



Alternating between Shanghai in odd years and Shenzhen in even years, WEPACK 2025 and its SinoCorrugated 2025 will be held at Shanghai New International Expo Center in April 2025.

Xen kẽ giữa Thượng Hải vào những năm lẻ và Thâm Quyến vào những năm chẵn, WEPACK 2025 và SinoCorrugated 2025 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Mới Thượng Hải vào tháng 4 năm 2025.


nguồn: RX (China) Investment Co., Ltd. Related Stocks: NYSE:RELX

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.