Chuỗi triển lãm WEPACK 2023 mở ra một xu hướng mới về đổi mới và phát triển trong ngành công nghiệp bao bì toàn cầu

THƯỢNG HẢI , 17/08/2023 /PRNewswire/ -- Dưới sự tổ chức của RX (Reed Exhibitions), chuỗi triển lãm WEPACK, bao gồm SinoCorrugated 2023, SinoFoldingCarton 2023, DPrint 2023, SinoPaper 2023, Food Pack & Tech 2023 và PACKCON 2023, đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc gia (Thượng Hải) từ ngày 12-14/7/2023. Lần đầu tiên, diện tích của triển lãm vượt qua con số 100.000 mét vuông, quy tụ hơn 1.200 nhà triển lãm thương hiệu, mang đến hơn 1.800 thiết bị hoàn toàn mới và gần 1.000 loại hàng tiêu dùng. Trong ba ngày diễn ra sự kiện WEPACK, có tổng cộng 52.936 lượt khách chuyên gia đến từ trong nước và quốc tế tham dự triển lãm và tiến hành đàm phán kinh doanh, trong đó có 4.432 khách nước ngoài đến từ hơn 110 quốc gia và khu vực.

Chuỗi triển lãm WEPACK 2023 mở ra một xu hướng mới về đổi mới và phát triển trong ngành công nghiệp bao bì toàn cầu

Là một sự kiện công nghiệp toàn cầu bao trùm toàn bộ chuỗi ngành bao bì, WEPACK 2023 giới thiệu một loạt các quy trình và công nghệ thiết bị cho toàn ngành bao bì, từ giấy thô và nguyên liệu thô đến thiết bị sản xuất dạng sóng, thiết bị sản xuất thùng carton gấp, thiết bị in kỹ thuật số, như cũng như quy trình đóng gói và thành phẩm đóng gói. Đặc biệt, SinoCorrugated, một nhánh sự kiện thuộc WEPACK, đã phát triển thành một siêu sự kiện nổi tiếng cho ngành công nghiệp thùng carton toàn cầu với lịch sử 22 năm ra mắt.

Là một phần quan trọng trong khuôn khổ của triển lãm, hơn 30 diễn đàn hội nghị thượng đỉnh được tổ chức bởi sáu triển lãm chuyên đề trực tiếp tại nơi diễn ra sự kiện và ra mắt sản phẩm mới, lễ ký kết và các hoạt động khác do nhiều nhà triển lãm tổ chức đã tạo nên bầu không khí sôi động tại sự kiện, nơi các nhà lãnh đạo và chuyên gia trong ngành trực tiếp gặp gỡ để trao đổi quan điểm và tìm ra những ý tưởng sáng tạo chung.

Thành công của WEPACK 2023 tại Thượng Hải mới chỉ là lần xuất hiện đầu tiên trong năm của WEPACK, từ đó sự kiện sẽ tiếp tục hành trình tiến đến Đông Nam Á, khu vực mà ngành công nghiệp bao bì đang phát triển mạnh mẽ. Từ ngày 22-24 tháng 11 năm nay, RX sẽ tổ chức sự kiện WEPACK ASEAN tại Malaysia, với hơn 10.000 mét vuông diện tích triển lãm và dự kiến sẽ thu hút hơn 200 nhà triển lãm nổi tiếng toàn cầu, hơn 3.000 người mua chuyên nghiệp từ Đông Nam Á cùng hơn 20 sự kiện ngành công nghiệp tại chỗ.

WEPACK 2024 dự kiến diễn ra vào ngày 10-12 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Thế giới Thâm Quyến. Sự kiện sẽ một lần nữa khơi dậy một xu hướng mới về đổi mới và phát triển trong ngành công nghiệp bao bì toàn cầu và tạo ra một điểm tựa vững chắc để thúc đẩy ngành này bước sang một vòng tăng trưởng mới.

 


nguồn: RX (China) Investment Co., Ltd.

THỦ THUẬT HAY

Nude: ứng dụng dùng AI tự động bảo vệ hình ảnh khỏa thân của người dùng trên iPhone

Bạn có thói quen chụp và lưu ảnh “nóng” trên điện thoại hoặc đồng bộ lên iCloud nhưng sợ sẽ bị hack rò rỉ ra ngoài hoặc đơn giản là vô tình bị bạn bè nhìn thấy trong camera roll? Với úng dụng mang tên Nudes trên iOS

Cách gửi email mã hóa cực an toàn trên Android

Bạn có biết rằng mình có thể gửi email cho người khác bằng cách mã hóa nội dung tin nhắn chưa? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng hữu ích giúp gửi email mã hóa trên thiết bị Android.

Dịch mọi ngoại ngữ bằng camera trên iPhone

Camera trên iPhone có thể trở thành một trợ thủ đắc lực của bạn trong việc dịch mọi đoạn chữ nước ngoài một cách đơn giản và dễ dàng nhất

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã