Sự kiện ra mắt mô hình đồ chơi phiên bản giới hạn tại cửa hàng mới của POP MART ở Sydney, Úc, đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ

BẮC KINH, 16/4/2024 /PRNewswire/ -- Vào ngày 5 tháng 4 năm 2024, POP MART đã khai trương cửa hàng thứ tư tại Sydney (được nhắc tới dưới đây với tên gọi 'Cửa hàng Macquarie') nằm ở Trung tâm Macquarie, bờ biển phía bắc Sydney. Đây cũng là cửa hàng thứ chín của POP MART tại Úc. Các sản phẩm đồ chơi nghệ thuật phiên bản giới hạn đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ tại địa phương đến đây xếp hàng để có cơ hội rước về món đồ chơi mà mình mong muốn trong ngày khai trương. Việc khai trương cửa hàng mới cho thấy phương thức kinh doanh ngày càng sâu rộng hơn ở thị trường địa phương của POP MART cũng như cho thấy văn hóa đồ chơi nghệ thuật đã trở thành một xu hướng mới ở Úc.


Sự kiện ra mắt mô hình đồ chơi phiên bản giới hạn tại cửa hàng mới của POP MART ở Sydney, Úc, đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ

Vào ngày khai trương cửa hàng mới tại Úc, POP MART đã cho ra mắt nhím LABUBU, mẫu mô hình phiên bản giới hạn hoàn toàn mới. Cùng với đó là sự trở lại của ZIMOMO Sunny Figurine, mẫu mô hình phiên bản giới hạn đã gây được rất nhiều tiếng vang tại Úc vào năm ngoái. Ngoài ra, mẫu mô hình DIMOO We Are All Performanceers cùng Búp bê LABUBU × PRONOUNCE - BE FANCY NOW Vinyl Plush Doll hoàn toàn mới đang rất được mong đợi, đã lần đầu tiên ra mắt tại Úc trong buổi khai trương cửa hàng Macquarie của POP MART. Sự kiện đã thu hút đông đảo những tín đồ yêu thích đồ chơi nghệ thuật.

POP MART đã tìm kiếm và khảo sát rất kĩ về vị trí của cửa hàng mới này, Trung tâm Macquarie là một khu mua sắm nổi tiếng tụ hội các thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu, bao gồm H&M, Zara, Uniqlo và Sephora. Nằm đối diện với khuôn viên chính của Đại học Macquarie vô cùng nổi tiếng, vị trí đắc địa này khiến khu vực trung tâm Macquarie trở thành một khu vực tràn đầy sức sống và văn hóa.

Macquarie Store là cửa hàng đầu tiên của POP MART ở Úc có hai tầng với phong cách kiến trúc vô cùng đặc biệt, là sự kết hợp một cách sáng tạo giữa cửa hàng mua sắm trực tiếp và máy bán hàng tự động Robo Shop. Được trang trí với kiểu dáng bắt mắt với thiết kế từ kim loại, máy bán hàng Robo Shop thu hút mọi ánh nhìn từ các khách hàng đi ngang qua với sự xuất hiện của DIMOO, một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật siêu dễ thương đi kèm với đó là một mô hình DIMOO Social University Series Courier BOY.



Trưng bày dọc theo cầu thang uốn lượn lên tầng trên là năm mô hình DIMOO khổng lồ, các mô hình này đều là những nhân vật hợp tác cùng nghệ sĩ, đã trở nên vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng toàn cầu, chẳng hạn như nhân vật MEGA JUST DIMOO 400% Mika Ninagawa và DIMOO × Jean-Michel Basquiat, cho đến nhân vật phim cổ điển, chẳng hạn như Dimoo x ET 200% Figurine.

Tại cửa hàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khu trưng bày các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật thuộc Dòng mô hình SKULLPANDA Image of Reality Series - The Pivot. Cách trang trí siêu thực khiến SKULLPANDA mang một vẻ đẹp huyền bí, thể hiện tinh thần độc đáo của văn hóa đại chúng.

POP MART chính thức có mặt tại Úc vào năm 2021 và cho đến nay, POP MART đã mở tổng cộng 9 cửa hàng mua sắm trực tiếp, 16 máy bán hàng Robo và một kênh thương mại điện tử. Thông qua đa dạng các sản phẩm đồ chơi nghệ thuật, POP MART đã thành công giành được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo giới trẻ tại Úc.

Được thành lập vào năm 2010, POP MART cam kết trở thành công ty giải trí và văn hóa đại chúng hàng đầu thế giới. Với mục tiêu cốt lõi là tạo ra xu hướng và mang lại những điều tuyệt vời, POP MART đã xây dựng một nền tảng hoạt động toàn diện bao trùm toàn bộ chuỗi ngành đồ chơi nghệ thuật, tập trung vào bốn lĩnh vực chính: nuôi dưỡng và vận hành cơ sở trí tuệ IP, phát triển và kinh doanh sản phẩm, xây dựng công viên chủ đề và trải nghiệm, đem lại sự giải trí.

POP MART đã và đang tìm kiếm các nghệ sĩ nhạc pop cũng như nhà thiết kế tiềm năng trên khắp thế giới, nhằm tạo ra các nhân vật và sản phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa đại chúng thông qua bề dày lịch sử của công ty. Hiện tại, POP MART đã nuôi dưỡng và phát triển các dòng mô hình độc đáo như MOLLY, SKULLPANDA, DIMOO, THE MONSTERS, Hirono và rất nhiều các nhân vật nổi tiếng khác. Với sự mở rộng không ngừng trên toàn cầu của POP MART, rất nhiều nhân vật đến từ Trung Quốc đã được ra mắt và gây nhiều tiếng vang.

Vào năm 2023, POP MART lần đầu tiên mở các cửa hàng mua sắm trực tiếp ở Pháp, Malaysia, Thái Lan và Hà Lan, đồng thời hãng còn lập kỷ lục về doanh số bán hàng trong một ngày từ các cửa hàng trên toàn cầu và còn tự phá các kỉ lục này. Một lượng lớn giới trẻ đã trở thành fan ruột của POP MART và khung cảnh những hàng dài người xếp hàng chờ mở cửa đã trở thành chuyện hết sức bình thường.

Yuki Wu, Tổng Giám đốc POP MART Australia và New Zealand, cho biết: 'Thị trường đồ chơi nghệ thuật của Australia rất rộng lớn. Thông qua quá trình nội địa hóa và phát triển tích cực, các sản phẩm đồ chơi nghệ thuật đang ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ ở Úc. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển nhiều hơn nữa các cửa hàng mua sắm trực tiếp, đi kèm với đó là các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất, giúp người tiêu dùng cảm nhận được sức hấp dẫn độc đáo đến từ đồ chơi nghệ thuật.'

Theo báo cáo công khai, POP MART bắt đầu hoạt động kinh doanh toàn cầu vào năm 2018 và chuyển trọng tâm chiến lược sang DTC vào năm 2022, mở một số lượng đáng kể các cửa hàng mua sắm trực tiếp tại nhiều thành phố trọng điểm trên thế giới. Với việc không ngừng mở rộng các kênh mua sắm online và mua sắm trực tiếp, tầm ảnh hưởng toàn cầu của thương hiệu cũng như các sản phẩm của POP MART đang không ngừng được mở rộng. Đến cuối năm 2023, POP MART sở hữu tổng cộng 80 cửa hàng mua sắm trực tiếp và 159 Máy bán hàng Robo ở Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan và các thị trường khác bên ngoài Trung Quốc đại lục. Theo báo cáo tài chính mới nhất do POP MART công bố, doanh thu hàng năm vào năm 2023 đạt 1,066 tỷ nhân dân tệ, chiếm 16,9% doanh thu. Kết quả này cho thấy POP MART đang tiến gần hơn đến mục tiêu mở rộng quy mô kinh doanh ra ngoài Trung Quốc đại lục.

 


nguồn: POP MART Related Stocks: HongKong:9992 OTC:PMRTY

THỦ THUẬT HAY

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Mách bạn cách tắt tính năng tự động chuyển đổi của AirPods

Hệ điều hành mới của Apple rất biết các chiều lòng các iFan bởi các cải tiến mang tính ứng dụng cao trên các thiết bị. Trong đó đặc biệt, iOS 14 chỉ ra cách tắt tính năng tự động chuyển đổi của AirPods từ smartphone

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây