Sự kiện ra mắt mô hình đồ chơi phiên bản giới hạn tại cửa hàng mới của POP MART ở Sydney, Úc, đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ

BẮC KINH, 16/4/2024 /PRNewswire/ -- Vào ngày 5 tháng 4 năm 2024, POP MART đã khai trương cửa hàng thứ tư tại Sydney (được nhắc tới dưới đây với tên gọi 'Cửa hàng Macquarie') nằm ở Trung tâm Macquarie, bờ biển phía bắc Sydney. Đây cũng là cửa hàng thứ chín của POP MART tại Úc. Các sản phẩm đồ chơi nghệ thuật phiên bản giới hạn đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ tại địa phương đến đây xếp hàng để có cơ hội rước về món đồ chơi mà mình mong muốn trong ngày khai trương. Việc khai trương cửa hàng mới cho thấy phương thức kinh doanh ngày càng sâu rộng hơn ở thị trường địa phương của POP MART cũng như cho thấy văn hóa đồ chơi nghệ thuật đã trở thành một xu hướng mới ở Úc.


Sự kiện ra mắt mô hình đồ chơi phiên bản giới hạn tại cửa hàng mới của POP MART ở Sydney, Úc, đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ

Vào ngày khai trương cửa hàng mới tại Úc, POP MART đã cho ra mắt nhím LABUBU, mẫu mô hình phiên bản giới hạn hoàn toàn mới. Cùng với đó là sự trở lại của ZIMOMO Sunny Figurine, mẫu mô hình phiên bản giới hạn đã gây được rất nhiều tiếng vang tại Úc vào năm ngoái. Ngoài ra, mẫu mô hình DIMOO We Are All Performanceers cùng Búp bê LABUBU × PRONOUNCE - BE FANCY NOW Vinyl Plush Doll hoàn toàn mới đang rất được mong đợi, đã lần đầu tiên ra mắt tại Úc trong buổi khai trương cửa hàng Macquarie của POP MART. Sự kiện đã thu hút đông đảo những tín đồ yêu thích đồ chơi nghệ thuật.

POP MART đã tìm kiếm và khảo sát rất kĩ về vị trí của cửa hàng mới này, Trung tâm Macquarie là một khu mua sắm nổi tiếng tụ hội các thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu, bao gồm H&M, Zara, Uniqlo và Sephora. Nằm đối diện với khuôn viên chính của Đại học Macquarie vô cùng nổi tiếng, vị trí đắc địa này khiến khu vực trung tâm Macquarie trở thành một khu vực tràn đầy sức sống và văn hóa.

Macquarie Store là cửa hàng đầu tiên của POP MART ở Úc có hai tầng với phong cách kiến trúc vô cùng đặc biệt, là sự kết hợp một cách sáng tạo giữa cửa hàng mua sắm trực tiếp và máy bán hàng tự động Robo Shop. Được trang trí với kiểu dáng bắt mắt với thiết kế từ kim loại, máy bán hàng Robo Shop thu hút mọi ánh nhìn từ các khách hàng đi ngang qua với sự xuất hiện của DIMOO, một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật siêu dễ thương đi kèm với đó là một mô hình DIMOO Social University Series Courier BOY.



Trưng bày dọc theo cầu thang uốn lượn lên tầng trên là năm mô hình DIMOO khổng lồ, các mô hình này đều là những nhân vật hợp tác cùng nghệ sĩ, đã trở nên vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng toàn cầu, chẳng hạn như nhân vật MEGA JUST DIMOO 400% Mika Ninagawa và DIMOO × Jean-Michel Basquiat, cho đến nhân vật phim cổ điển, chẳng hạn như Dimoo x ET 200% Figurine.

Tại cửa hàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khu trưng bày các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật thuộc Dòng mô hình SKULLPANDA Image of Reality Series - The Pivot. Cách trang trí siêu thực khiến SKULLPANDA mang một vẻ đẹp huyền bí, thể hiện tinh thần độc đáo của văn hóa đại chúng.

POP MART chính thức có mặt tại Úc vào năm 2021 và cho đến nay, POP MART đã mở tổng cộng 9 cửa hàng mua sắm trực tiếp, 16 máy bán hàng Robo và một kênh thương mại điện tử. Thông qua đa dạng các sản phẩm đồ chơi nghệ thuật, POP MART đã thành công giành được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo giới trẻ tại Úc.

Được thành lập vào năm 2010, POP MART cam kết trở thành công ty giải trí và văn hóa đại chúng hàng đầu thế giới. Với mục tiêu cốt lõi là tạo ra xu hướng và mang lại những điều tuyệt vời, POP MART đã xây dựng một nền tảng hoạt động toàn diện bao trùm toàn bộ chuỗi ngành đồ chơi nghệ thuật, tập trung vào bốn lĩnh vực chính: nuôi dưỡng và vận hành cơ sở trí tuệ IP, phát triển và kinh doanh sản phẩm, xây dựng công viên chủ đề và trải nghiệm, đem lại sự giải trí.

POP MART đã và đang tìm kiếm các nghệ sĩ nhạc pop cũng như nhà thiết kế tiềm năng trên khắp thế giới, nhằm tạo ra các nhân vật và sản phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa đại chúng thông qua bề dày lịch sử của công ty. Hiện tại, POP MART đã nuôi dưỡng và phát triển các dòng mô hình độc đáo như MOLLY, SKULLPANDA, DIMOO, THE MONSTERS, Hirono và rất nhiều các nhân vật nổi tiếng khác. Với sự mở rộng không ngừng trên toàn cầu của POP MART, rất nhiều nhân vật đến từ Trung Quốc đã được ra mắt và gây nhiều tiếng vang.

Vào năm 2023, POP MART lần đầu tiên mở các cửa hàng mua sắm trực tiếp ở Pháp, Malaysia, Thái Lan và Hà Lan, đồng thời hãng còn lập kỷ lục về doanh số bán hàng trong một ngày từ các cửa hàng trên toàn cầu và còn tự phá các kỉ lục này. Một lượng lớn giới trẻ đã trở thành fan ruột của POP MART và khung cảnh những hàng dài người xếp hàng chờ mở cửa đã trở thành chuyện hết sức bình thường.

Yuki Wu, Tổng Giám đốc POP MART Australia và New Zealand, cho biết: 'Thị trường đồ chơi nghệ thuật của Australia rất rộng lớn. Thông qua quá trình nội địa hóa và phát triển tích cực, các sản phẩm đồ chơi nghệ thuật đang ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ ở Úc. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển nhiều hơn nữa các cửa hàng mua sắm trực tiếp, đi kèm với đó là các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất, giúp người tiêu dùng cảm nhận được sức hấp dẫn độc đáo đến từ đồ chơi nghệ thuật.'

Theo báo cáo công khai, POP MART bắt đầu hoạt động kinh doanh toàn cầu vào năm 2018 và chuyển trọng tâm chiến lược sang DTC vào năm 2022, mở một số lượng đáng kể các cửa hàng mua sắm trực tiếp tại nhiều thành phố trọng điểm trên thế giới. Với việc không ngừng mở rộng các kênh mua sắm online và mua sắm trực tiếp, tầm ảnh hưởng toàn cầu của thương hiệu cũng như các sản phẩm của POP MART đang không ngừng được mở rộng. Đến cuối năm 2023, POP MART sở hữu tổng cộng 80 cửa hàng mua sắm trực tiếp và 159 Máy bán hàng Robo ở Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan và các thị trường khác bên ngoài Trung Quốc đại lục. Theo báo cáo tài chính mới nhất do POP MART công bố, doanh thu hàng năm vào năm 2023 đạt 1,066 tỷ nhân dân tệ, chiếm 16,9% doanh thu. Kết quả này cho thấy POP MART đang tiến gần hơn đến mục tiêu mở rộng quy mô kinh doanh ra ngoài Trung Quốc đại lục.

 


nguồn: POP MART Related Stocks: HongKong:9992 OTC:PMRTY

THỦ THUẬT HAY

Chế độ Developer Mode trên Windows 10 là gì? Làm thế nào để kích hoạt chế độ này?

Chế độ Developer Mode là tính năng mới được phát triển trên hệ điều hành Windows 10. Với tính năng này bạn không yêu cầu bạn phải có Developer License để phát triển, kiểm tra hoặc cài đặt ứng dụng. Chỉ cần kích hoạt

Google "biến" emoji thành ngôn ngữ nói

Bằng việc sử dụng emoji - biểu tượng cảm xúc, người dùng có thể dễ dàng diễn tả các cảm xúc cũng như thái độ của mình, buồn, vui, yêu, ghét, … . Ngoài việc sử dụng tay để thêm emoji - biểu tượng cảm xúc, giờ đây Google

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O

Cách thêm nhạc nền cho video Instagram

Có một vài phương pháp thêm nhạc vào video Instagram. Thứ nhất, bạn có thể tải các video Instagram về máy tính, chỉnh sửa và sau đó lại tải lại lên Instagram. Tuy nhiên cách này rất mất thời gian và một

Cách vá lỗ hổng SambaCry(CVE-2017-7494)trên Linux

Khi các công cụ được sử dụng rộng rãi, hầu hết các bản cài đặt của Samba đều có nguy cơ bị tấn công để khai thác một lỗ hổng, tuy nhiên hầu hết các cuộc tấn công trước không được coi là nghiêm trọng cho đến khi cuộc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu