Shipsy được Công nhận là Doanh nghiệp Thị trường ngách trong Báo cáo Gartner® Magic Quadrant™ 2024 về Hệ thống Quản lý Vận tải

Shipsy được Công nhận là Doanh nghiệp Thị trường ngách trong Báo cáo Gartner® Magic Quadrant™ 2024 về Hệ thống Quản lý Vận tải

GURUGRAM, Ấn Độ, ngày 5 tháng 4 năm 2024 /PRNewswire/ -- Shipsy, nền tảng điều phối và thực thi hậu cần hàng đầu toàn cầu, đã được công nhận là Doanh nghiệp Thị trường ngách trong báo cáo Gartner® Magic Quadrant™ 2024 về Hệ thống Quản lý Vận tải (TMS).

Gartner nhấn mạnh: 'Các giải pháp TMS được các công ty có quy mô, độ phức tạp trong hoạt động, ngành và vị trí địa lý khác nhau sử dụng. Các giải pháp TMS được sử dụng để lập kế hoạch và thực hiện việc vận chuyển hàng hóa thực tế trong chuỗi cung ứng. Các giải pháp này cung cấp cho công ty khả năng quản lý toàn bộ quá trình vận chuyển của một đơn hàng hoặc lô hàng.' 

Ngày nay, các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành đang phải đối mặt với các hoạt động chuỗi cung ứng ngày càng phức tạp, nhu cầu khách hàng ngày càng tăng và chi phí ngày càng tăng. Để giải quyết những vấn đề này, các nhà lãnh đạo chuỗi cung ứng trên toàn cầu đang tận dụng các công cụ và công nghệ tiên tiến để cải thiện hoạt động vận tải và thúc đẩy lợi nhuận, năng suất, tính minh bạch và tính bền vững.

Gartner nhấn mạnh trong báo cáo Gartner® Magic Quadrant™ 2024 về TMS rằng: 'Các giải pháp TMS giúp công ty kiểm soát chặt chẽ hơn các hoạt động vận tải của mình, tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả và cải thiện khả năng theo dõi quá trình di chuyển của hàng hóa.'

Soham Chokshi, Giám đốc Điều hành kiêm Người đồng sáng lập của Shipsy, cho biết: Chúng tôi rất vinh dự khi được vinh danh trong báo cáo Gartner® Magic Quadrant™ 2024 về Hệ thống Quản lý Vận tải. Tại Shipsy, chúng tôi không ngừng đổi mới và phấn đấu để đảm bảo các doanh nghiệp trên toàn cầu có thể nhanh chóng nhận ra tiềm năng thực sự của họ ở mặt tốc độ tăng trưởng, tính bền vững, trải nghiệm khách hàng và lợi nhuận bằng cách kết hợp AI, phân tích theo thời gian thực và khả năng tự động hóa vào hoạt động vận tải hàng ngày của họ.'

Ở thời điểm hiện tại, hơn 275 khách hàng doanh nghiệp trong ngành hậu cần, bán lẻ, sản xuất và ô tô đang tận dụng nền tảng điều phối và thực thi chuỗi cung ứng được AI hỗ trợ của Shipsy. Shipsy đã tăng đáng kể độ nhận diện toàn cầu của mình bằng cách thành lập các trụ sở khu vực tại Hà Lan, UAE, KSA và Indonesia.

Shipsy tập trung phát triển các giải pháp tiên tiến được AI hỗ trợ, bao gồm LIA (Trợ lý Thông minh Hậu cần) đồng điều khiển AI, Tối ưu hóa Tuyến đường Thông minh, Công cụ Phân bổ do AI Điều khiển, Phân tích nâng cao, Quản lý Nhiều Hãng vận tải tự động, Mua sắm Vận chuyển Hàng hóa, v.v.

Để có góc nhìn tổng quan của chuyên gia về ngành TMS, hãy truy cập bản sao miễn phí của báo cáo Gartner® Magic Quadrant™ 2024 dành cho Hệ thống Quản lý Vận tải (TMS) tại đây và tìm hiểu vì sao Shipsy được công nhận ở mặt khả năng thực thi và tầm nhìn hoàn thiện.

Tuyên bố Miễn trừ Trách nhiệm của Gartner:

Gartner, Magic Quadrant về Hệ thống Quản lý Vận tải, Brock Johns, Oscar Sanchez Duran, Carly West, Manav Jain, ngày 27 tháng 3 năm 2024

Gartner là nhãn hiệu và nhãn hiệu dịch vụ đã đăng ký và Magic Quadrant là nhãn hiệu đã đăng ký của Gartner, Inc. và/hoặc các chi nhánh của công ty này tại Hoa Kỳ và quốc tế và được cho phép sử dụng trong bài viết này. Bảo lưu mọi quyền. Gartner không chứng thực cho bất kỳ nhà cung cấp, sản phẩm hoặc dịch vụ nào được mô tả trong các ấn phẩm nghiên cứu của mình và không khuyên người dùng công nghệ chỉ chọn những nhà cung cấp có xếp hạng cao nhất hoặc chỉ định khác. Các ấn phẩm nghiên cứu của Gartner tổng hợp các ý kiến của tổ chức nghiên cứu Gartner và không nên được hiểu là những tuyên bố sự thật. Gartner từ chối mọi trách nhiệm đảm bảo, bất kể rõ ràng hay ngụ ý, đối với nghiên cứu này, bao gồm mọi trách nhiệm đảm bảo về khả năng bán được hoặc khả năng phù hợp cho một mục đích cụ thể.

Giới thiệu về Shipsy:

Nền tảng điều phối và thực thi chuỗi cung ứng được AI hỗ trợ của Shipsy giúp các công ty Vận chuyển và Hậu cần tiết kiệm chi phí, giảm vốn lưu động, đảm bảo khả năng phục hồi hoạt động và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Nền tảng mô-đun trực quan, thích ứng và tích hợp liền mạch của Shipsy tận dụng khả năng đồng điều khiển, trí thông minh dự đoán và quy định để lập kế hoạch cho các yêu cầu về tài sản của chuỗi cung ứng, lập kế hoạch và thực hiện công việc vận chuyển cũng như cải thiện hoạt động kho bãi và hàng tồn kho, đồng thời giúp mọi hoạt động giao hàng trở nên nhanh hơn, xanh hơn và có lợi hơn. Đội ngũ hơn 350 nhân lực của Shipsy làm việc tại trụ sở Ấn Độ, Dubai và Indonesia phục vụ hơn 275 khách hàng trên toàn cầu. Shipsy theo dõi hơn 650.000 container mỗi tháng, mua hàng hóa trị giá hơn 150 triệu USD mỗi tháng và vận chuyển hơn 60 triệu bưu kiện mỗi tháng. Ở góc độ rộng hơn, Shipsy đã tích hợp với hơn 64 hãng tàu lớn, hơn 50 công ty hậu cần bên thứ ba, hơn 300 công ty giao nhận vận tải, hơn 50 đại lý hải quan và mạng lưới hơn 20.000 đơn vị vận chuyển toàn cầu. Để tìm hiểu thêm về chúng tôi, vui lòng truy cập www.shipsy.io.

Logo: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2024-04/shipsy-c-cong-nhn-la-doanh-nghip-th-trng-ngach-trong-bao-cao-gartner-magic-quadrant-2024-v-h-thng-qun-ly-vn-ti-2.jpg

 


nguồn: Shipsy

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách lắp thẻ SIM vào điện thoại iPhone

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lắp thẻ SIM vào điện thoại iPhone. Để SIM mới hoạt động trên điện thoại, bạn cần sử dụng thẻ SIM tương thích với nhà cung cấp dịch vụ hiện tại hay một SIM mở khóa iPhone.

Cách chat và đăng status bằng icon "Con chim lắc đầu"

'Con chim lắc đầu' là cách mình gọi vui cho bộ icon 'Bồ câu thành phố' vừa xuất hiện trên Facebook Messenger. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn...

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản bằng ứng dụng của nhà mạng

Các dịch vụ này tùy vào khả năng của nhà mạng cũng như chế độ đãi ngộ với khách hàng khác nhau thì sẽ khác nhau. Xét về mặt tổng thể, cả ba ứng dụng này đều có cách thức sử dụng và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.