SINGAPORE, ngày 14 tháng 11 năm 2022 /PRNewswire/ -- Darwinbox, nền tảng công nghệ nhân sự phát triển nhanh nhất đến từ châu Á, đã xuất hiện năm thứ hai liên tiếp trên Magic Quadrant (MQ) của Gartner với Cloud HCM suites dành cho các doanh nghiệp hơn 1000 nhân viên. Darwinbox có sự thay đổi lớn nhất về thứ hạng so với các đồng nghiệp của mình trên MQ trong năm nay. Gartner ngợi khen Darwinbox vì những đổi mới sản phẩm, sự trưởng thành trong kinh doanh cùng nền tảng công nghệ vượt trội và sức hút lớn tới khách hàng.
Darwinbox on Gartner’s Magic Quadrant 2022 (Cloud HCM Suites for 1,000+ Employee Enterprises)
Nhà đồng sáng lập Darwinbox, Chaitanya Peddi đưa ra ý kiến rằng: 'Nhu cầu ngày càng tăng nhanh trên thị trường vì một HCM thế hệ kế cận sẽ đáp ứng được các mô hình làm việc, cấu trúc tổ chức đang phát triển và ưu tiên nhân viên. Darwinbox hiện đang đi đầu trong phong trào này. Trong lúc chúng tôi nhanh chóng mở rộng quy mô đến các khu vực địa lý mới, bổ sung đội ngũ lãnh đạo chủ chốt, không ngừng đổi mới sản phẩm của mình, đồng thời thêm các đối tác như EY, Deloitte, Mercer, AON và một số bên khác, thì thật tuyệt vời khi được Gartner ghi nhận sự trưởng thành trong kinh doanh của chúng tôi trong báo cáo MQ.'
Darwinbox hiện có hơn 700 khách hàng, 2 triệu nhân viên trên nền tảng, từ các tập đoàn lớn đến những gã khổng lồ công nghệ đang phát triển nhanh và các thương hiệu hàng đầu như Tokopedia, JG Summit Holdings, Al Rajhi Bank, Kopi Kenangan, Mitra Adiperkasa, Indorama, Chandra Asri (Barito Pacific Group), Sari Roti (Salim Group), Protelindo (Djarum Group), Rabbit Care, BTPN Bank, Gunung Raja Paksi (GRP), Astra Life, Bina Karya Prima và STP Tower.
Được hỗ trợ bởi Salesforce Ventures, Sequoia và các nhà đầu tư hàng đầu khác, công ty đã khép lại vòng Unicorn do TCV có trụ sở tại Thung lũng Silicon dẫn dắt vào tháng 1 năm 2022.
Nhận xét về mô hình kinh doanh và sự trưởng thành của Darwinbox, Gartner cho biết, 'Là một phần của vòng huy động vốn gần đây, công ty đã tham gia vào CHRO của Netflix với tư cách là thành viên Ban cố vấn, đồng thời mời các giám đốc điều hành cấp cao từ Salesforce, Microsoft và EY, giúp mở rộng trải nghiệm và tính đa dạng của ban lãnh đạo.'
Ghi nhận khả năng đáp ứng thị trường và khả năng đổi mới nhanh chóng của nhà lãnh đạo công nghệ nhân sự, báo cáo cho biết thêm rằng: 'Darwinbox đã nhanh chóng phát triển và phát hành chức năng trải nghiệm nhân viên, chức năng hiện đang được nhiều người mua công nghệ nhân sự quan tâm hàng đầu. Sản phẩm cung cấp các tính năng mạnh mẽ hỗ trợ trải nghiệm của nhân viên; trải nghiệm tối ưu gồm các Đường dẫn cho quy trình làm việc của nhân viên cùng khả năng khảo sát nhân viên bản địa. Hơn nữa, Darwinbox đã mở rộng các đối tác cung cấp dịch vụ của mình, cho phép họ bắt kịp nhu cầu.'
Chaitanya chia sẻ thêm, 'Chúng tôi luôn ưu tiên người dùng trong triết lý sản phẩm của mình. Chúng tôi muốn mỗi nhân viên được tận hưởng UX phù hợp với cá nhân, giao tiếp liền mạch với tổ chức của họ, trải nghiệm xã hội tuyệt vời tại nơi làm việc. Chúng tôi cũng bản địa hóa toàn diện sao cho phù hợp với sở thích ngôn ngữ của người dùng trên hơn 90 quốc gia. Sứ mệnh của Darwinbox là cung cấp cho các nhà lãnh đạo nhân sự và doanh nghiệp các công cụ họ cần để mở khóa được phần lớn nhân lực của họ.'
Darwinbox xuất hiện trong báo cáo cùng với một số công ty nổi bật nhất trong không gian Công nghệ Nhân sự, bao gồm SAP, Oracle và Workday.
Đầu năm nay, Darwinbox đã được công nhận là công ty dẫn đầu trong Lựa chọn của Khách hàng HCM trong Báo cáo 'Tiếng nói của Khách hàng' năm 2022 của Gartner® Peer Insights™ dành cho Cloud HCM Suites dành cho Doanh nghiệp hơn 1000 nhân viên. Báo cáo đề cập rằng 96% khách hàng giới thiệu trải nghiệm Darwinbox cho đồng nghiệp của họ, tỷ lệ cao nhất trong số tất cả các giải pháp công nghệ nhân sự toàn cầu.
Thông tin thêm tại www.darwinbox.com
Hình ảnh: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-11/darwinbox-la-nn-tng-cong-ngh-nhan-s-phat-trin-nhanh-nht-tren-magic-quadrant-2022-ca-gartner-2.jpg
nguồn: Darwinbox