Tiên phong trong lĩnh vực thanh toán tại Đông Nam Á, 2C2P ra mắt cuốn sách điện tử mới tiết lộ những kiến thức trong ngành thông qua 20 năm tích lũy kinh nghiệm

SINGAPORE, 15/09/2023 /PRNewswire/ -- Kỷ niệm 20 năm hoạt động với tư cách nền tảng thanh toán toàn cầu hàng đầu ở Đông Nam Á, 2C2P với trụ sở tại Singapore hân hạnh thông báo phát hành sách điện tử 'Thấu hiểu về thanh toán điện tử' (Cracking the Payments Code).

Ấn phẩm toàn diện này cung cấp những thông tin chuyên sâu về sự phát triển của thanh toán kỹ thuật số trong khu vực, được trình bày bởi Giám đốc điều hành kiêm Nhà sáng lập của 2C2P, Aung Kyaw Moe (một trong 100 nhà lãnh đạo hàng đầu về Fintech năm 2022 của Tạp chí FinTech) và các giám đốc điều hành chủ chốt khác.

Ông Aung Kyaw Moe cho biết: 'Lịch sử của 2C2P chứa đựng một quá trình chuyển đổi kỹ thuật số phi thường trong lĩnh vực tài chính, tiêu dùng và bán lẻ. Kỷ niệm cột mốc đáng nhớ trong năm nay, chúng tôi có cơ hội tuyệt vời để suy ngẫm về một số thay đổi quan trọng nhất về công nghệ, vị trí địa lý và môi trường kinh doanh đã ảnh hưởng đến các khoản thanh toán trong 20 năm qua'.

Tác động chính của 2C2P đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng ở Đông Nam Á:

1.Cơ sở hạ tầng thanh toán: 2C2P đã đóng một vai trò then chốt trong việc phát triển và duy trì cơ sở hạ tầng thanh toán mạnh mẽ, bao gồm hệ thống xử lý giao dịch an toàn, cổng thanh toán và dịch vụ mua hàng của người bán.

2.Tùy chọn và tính năng đa dạng dành cho người bán: Cung cấp nhiều giải pháp thanh toán, 2C2P hỗ trợ người bán chấp nhận nhiều phương thức thanh toán khác nhau như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và các kênh thanh toán thay thế như ví điện tử và BNPL; đồng thời hỗ trợ nhiều tính năng như token hóa và liên kết thanh toán.

3.Áp dụng thanh toán kỹ thuật số: Là đơn vị chủ trương phát triển nền tảng thanh toán kỹ thuật số, 2C2P đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi từ giao dịch bằng tiền mặt sang thanh toán điện tử.

4.Tăng trưởng thương mại điện tử: 2C2P đã góp phần mở rộng phạm vi tiếp cận của người bán và sự phát triển của thị trường kỹ thuật số nhằm cho phép thanh toán trực tuyến an toàn và hiệu quả

5.Đổi mới và cạnh tranh: Bằng cách liên tục thích ứng với các xu hướng thanh toán đang phát triển, 2C2P thúc đẩy cạnh tranh trên thị trường và thúc đẩy sự đổi mới trong công nghệ và dịch vụ thanh toán.

6.Thanh toán xuyên biên giới: 2C2P cung cấp nền tảng thống nhất và các giải pháp thanh toán xuyên biên giới, thu hẹp chênh lệch giữa các thị trường khác nhau.

7.Tuân thủ và bảo mật: Với các giải pháp chống gian lận toàn diện và mạnh mẽ nhất cũng như các giao thức bảo mật mới nhất, 2C2P đảm bảo an ninh cho hàng tỷ giao dịch kỹ thuật số.

'Thấu hiểu về thanh toán điện tử', sách điện tử của 2C2P, là nguồn tài nguyên quý giá dành cho các chuyên gia trong ngành, doanh nhân, sinh viên và bất kỳ ai quan tâm đến việc tìm hiểu quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của lĩnh vực thanh toán.

Tải sách điện tử tại đây: https://bit.ly/CTPCebook-VN 


nguồn: 2C2P

THỦ THUẬT HAY

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

5 cách khắc phục lỗi mất phím volume trên iPhone đơn giản nhất

Lỗi mất phím trên iPhone không còn xa lạ với những người sử dụng dòng điện thoại này nhưng không phải ai cũng có thể khắc phục và lỗi này ảnh hưởng đến sự trải nghiệm khi sử dụng, gây sự khó chịu đến người dùng.

Cách cài đặt tiện ích Chrome cho trình duyệt Firefox

Chrome có hàng loạt tiện ích hữu ích và vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, có khá nhiều tiện ích chỉ có thể cài đặt trên Chrome mà không thể cài đặt cho trình duyệt khác như Firefox. Vậy phải làm như thế nào?

Hướng dẫn download lịch sử chat Yahoo! Messenger

Là phần mềm chat miễn phí đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Yahoo đã gắn bó với tuổi thơ và thậm chí là chuyện tình cảm của không biết bao cặp đôi. Nhưng trước sự phát triển như ngày nay của công nghệ và các ứng dụng di

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.