Microsoft công bố bổ nhiệm "tướng" mới tại thị trường Việt Nam


Ông Aung San Maung có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc và lãnh đạo nhân sự tại các tập đoàn hàng đầu toàn cầu về công nghệ. (Nguồn: Microsoft)
Tập đoàn Microsoft ngày 5/9 chính thức thông báo bổ nhiệm ông Aung San Maung vào vị trí quyền Tổng Giám đốc, lãnh đạo Microsoft Việt Nam, thay cho ông Vũ Minh Trí.
Ở cương vị này, ông Aung San Maung sẽ tiếp tục triển khai những chiến lược và hoạt động kinh doanh, các sáng kiến phát triển của tập đoàn Microsoft tại thị trường Việt ​Nam.
Ông Aung San Maung tốt nghiệp đại học Khoa học Máy tính Canberra, Australia vào năm 1983 với bằng Cử nhân hạng xuất sắc.
Gia nhập IBM vào năm 1987 sau khi tốt nghiệp, ông Aung San Maung khởi đầu công việc tại vị trí bán hàng, sau đó là tư vấn kỹ thuật cho khối bán hàng và giám đốc bán hàng cho đến hết năm 1999.
Tháng 1/2000, ông Aung San Maung bắt đầu hành trình sự nghiệp Microsoft tại Australia. Ông đã tạo dựng bảng thành tích cho cá nhân và cả cho đồng đội bằng những dấu mốc ấn tượng: liên tục 11 năm vượt chỉ tiêu công việc, tăng trưởng vượt trội doanh số bán tại Microsoft Việt nam, 3 lần đạt huy chương Circle of Excellence Platinum Club, danh hiệu cao nhất của Microsoft.
Kể từ tháng 1/2013, ông Aung San Maung chuyển đến Microsoft Việt Nam với cương vị lãnh đạo khối bán hàng EPG (khối Doanh nghiệp lớn và đối tác). Với năng lực lãnh đạo xuất sắc và kỹ năng biết truyền cảm hứng cho nhân viên để họ phát triển tốt và vững vàng hơn, ông đã thành công trong việc tạo dựng lại phòng EPG trong một thời gian rất ngắn và mang lại thành tích cao chỉ sau 6 tháng.
Liên tiếp trong 4 năm tài chính, phòng EPG của ông Aung San Maung đã đạt những định mức vượt trội ngoài dự đoán và nhận được nhiều giải thưởng cá nhân và đồng đội của Microsoft. ​EPG cũng được đánh giá là đội ngũ mạnh với năng lực tốt, tư duy và có tư tưởng văn hóa tích cực, thành công.
Trong hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt nam, Microsoft đã và đang tiếp tục hỗ trợ mạnh mẽ cho chính phủ, các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân, đặc biệt là xây dựng và củng cố hệ thống đối tác trong nước để cùng quốc gia kiến tạo nền tảng công nghệ thông tin tiên tiến…/.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt gói giải pháp trên nền tảng đám mây dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với giải pháp này, nhân viên trong các công ty sẽ có thể làm việc chỉ động hơn cùng các công cụ quen thuộc như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote và Access.

Microsoft đã mua lại nền tảng phát triển phần mềm hàng đầu thế giới Github với giá 7.5 tỷ USD

Sau thương vụ mua bán này, cựu giám đốc điều hành Xamarin Nat Friedman và giờ là phó chủ tịch công ty Microsoft sẽ trở thành CEO của Github. CEO GitHub Chris Wanstrath sẽ trở thành một thành viên trong bộ phận kỹ thuật của Microsoft.

Các doanh nghiệp vẫn sẽ nhận được các bản vá bảo mật Windows 7 trong ba năm tới

Phiên bản Windows 7 được ra mắt vào năm 2009 và đến bây giờ, phiên bản này sắp sửa chuẩn bị bước qua tuổi thứ 10. Tuy nhiên, độ phổ biến và số lượng người dùng của nó vẫn không hề suy giảm. Nhờ sự ổn định và nhẹ nhàng của nó đã khiến cho rất nhiều

Microsoft tái cơ cấu công ty với nhiều thay đổi quan trọng trong nhóm Windows & Device Group

Nhóm này giờ không còn nữa mà được chia làm 2 gồm đơn vị phát triển trải nghiệm và thiết bị (Experiences & Devices) do Rajesh Jha dẫn đầu và phần còn lại được đưa về chung nhóm giải pháp đám mây và trí thông minh nhân tạo (Cloud & AI) của

VIB bắt tay Microsoft nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng thông qua điện toán đa đám mây

Ngân hàng Quốc Tế VIB và Microsoft Việt Nam vừa công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược trong 3 năm để triển khai nền tảng điện toán đa đám mây multi-cloud Microsoft Azure, nhằm đáp ứng nhu cầu và trải nghiệm số ngày một đa dạng của khách hàng.

Microsoft không có ý định từ bỏ sản phẩm Surface của mình

Dòng máy tính và máy tính bảng Surface của Microsoft đang phát triển và ngày càng trở nên phổ biến, mặc cho sự sụt giảm gần đây của cả doanh số PC và máy tính bảng trên toàn thế giới. Tuy nhiên mảng kinh doanh này không mang lại tỷ suất lợi nhuận

Microsoft khởi động chương trình thu hẹp bất bình đẳng giới trong lĩnh vực công nghệ

Mới đây, Microsoft và 13 doanh nghiệp DN khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã khởi động chương trình Code Without Barriers Code Không rào cản nhằm thu hẹp khoảng cách bất bình đẳng giới trong các lĩnh vực công nghệ số, trí tuệ nhân tạo AI và đám mây

Apple muốn "lật đổ" Microsoft ở thị trường ứng dụng doanh nghiệp

Accenture giúp các công ty lớn viết phần mềm mới và áp dụng công nghệ mới. Công ty này sẽ tạo ra các nhóm đặc biệt chuyên trách để giúp khách hàng, bao gồm các ngân hàng và nhà bán lẻ, tạo các ứng dụng iOS.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

Bạn đã biết cách sử dụng Windows Ink Workspace để chụp màn hình tốt hơn trong Windows 10 chưa?

Dù bạn đang sử dụng Windows hoặc bất kỳ hệ điều hành nào khác, thì thao tác chụp ảnh màn hình sẽ là thao tác mà bạn hay sử dụng nhất. Trong khi hầu hết các máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 đều có tích hợp bàn phím

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

Cách kích hoạt tính năng Smart Select trên Galaxy S8 / S8 Plus

Smart Select trên Galaxy S8 / S8 Plus là công cụ có khả năng tạo ảnh GIF trên một khu vực bất kỳ nào trên video.

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu