GLN cho phép chuyển tiền số xuyên biên giới tức thì đến tất cả các tài khoản ngân hàng nội địa tại Hàn Quốc

SEOUL, Hàn Quốc, 28/8/2023 /PRNewswire/ -- GLN International, công ty thành viên của Hana Bank, (GLN) vừa công bố ra mắt dịch vụ chuyển tiền xuyên biên giới; cung cấp dịch vụ chuyển tiền tức thời, an toàn và tiết kiệm chi phí từ nước ngoài tới tất cả các tài khoản ngân hàng nội địa tại Hàn Quốc. Dịch vụ này nhằm mục đích mang lại lợi ích cho cư dân Hàn Quốc, sinh viên quốc tế và các khách hàng chuyển tiền đang cư trú tại nước ngoài. Phối hợp với Remitly, một nền tảng chuyển tiền có trụ sở tại Hoa Kỳ, GLN giải ngân tiền một cách liền mạch vào tài khoản ngân hàng nội địa ưa thích của người nhận tại Hàn Quốc qua việc tận dụng nền tảng bảo mật cấp ngân hàng của GLN.


GLN cho phép chuyển tiền số xuyên biên giới tức thì đến tất cả các tài khoản ngân hàng nội địa tại Hàn Quốc

Vào tháng 8, cơ quan quản lý tài chính Hàn Quốc đã cấp cho GLN giấy phép để thực hiện dịch vụ chuyển tiền xuyên biên giới. Nhờ tính ổn định trong hệ thống xử lý giao dịch và bảo mật nâng cao, GLN đang trở thành công ty fintech được ngân hàng hỗ trợ phát triển nhanh nhất và được các công ty đáng tin cậy như Remitly công nhận.

GLN International Inc. được thành lập dưới dạng một công ty con độc lập của Hana Bank vào tháng 7 năm 2021 để điều hành hoạt động kinh doanh mạng lưới thanh toán và giải quyết thanh toán toàn cầu. Để xây dựng hoạt động kinh doanh mạng lưới tài chính toàn cầu, GLN tận dụng mạng lưới ngân hàng toàn cầu của KEB Hana Bank, hệ thống chống rửa tiền (AML) nghiêm ngặt và các chính sách tuân thủ.

CEO của GLN International Inc., ông Kim Kyung-ho, đã bày lỏ sự hào hứng của mình về những cơ hội mở rộng cho cả khách hàng trong nước và quốc tế để hưởng lợi từ dịch vụ chuyển tiền ra nước ngoài thông qua mạng lưới thanh toán toàn cầu mạnh mẽ của GLN. Ông nhấn mạnh rằng việc chuyển tiền ra nước ngoài là một khía cạnh quan trọng của chiến lược mở rộng thị trường toàn cầu của GLN, với việc triển khai các dịch vụ chuyển tiền từ trong nước ra nước ngoài sắp tới, công ty có kế hoạch hợp tác với nhiều đối tác khác nhau để mở rộng hơn nữa thị trường chuyển tiền toàn cầu.

Giới thiệu về GLN International Inc.

GLN International Inc, công ty con của KEB Hana Bank, Ngân hàng Ngoại hối hàng đầu tại Hàn Quốc, được hỗ trợ bởi KB Kookmin Bank, Kakao Payments Inc từ Hàn Quốc, Taishin Bank từ Đài Loan và SuMi Trust Bank từ Nhật Bản, là mạng lưới toàn cầu nhanh nhất về ví điện tử di động cho các giao dịch tài chính xuyên biên giới như thanh toán di động, rút tiền mặt từ máy ATM di động và chuyển tiền di động. Hệ thống dịch vụ của GLN hiện đã có sẵn tại các quốc gia và khu vực sau: Hồng Kông, Nhật Bản, Lào, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ, Việt Nam và Campuchia.


nguồn: GLN International Related Stocks: Korea:086790

THỦ THUẬT HAY

WP - Giao diện thời trang Pandora — Responsive WooCommerce HTML5 Theme

Pandora phiên bản giao diện thời trang được tích hợp mã nguồn mở Wordpress (WooCommerce). Tích hợp nhiều chức năng cần có hoạt động một Shop bán giày vừa và nhỏ, ngoài ra Pandora có Module đa ngôn ngữ hệ quản trị đơn

5 mẹo để chụp ảnh bay lơ lửng bằng camera trên smartphone ưng ý

Trào lưu chụp ảnh bay lơ lửng hay không trọng lượng chưa bao giờ hết hot dù xuất hiện khá lâu. Vài mẹo nhỏ để chụp được một bức ảnh như ý trên smartphone nhé.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào

Cách tự tạo cho mình một tấm ảnh tan biến và màu nổi bật

Trong thời gian gần đây, có khá nhiều người chia sẻ những bức hình chụp màu nổi bật kèm hiệu ứng tan biến và nhanh chóng tạo thành một trào lưu trên mạng xã hội Facebook. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM sẽ hướng

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?