SUNRATE tăng cường quan hệ đối tác toàn cầu với tích hợp Dịch vụ xuyên biên giới của Mastercard

HỒNG KÔNG, 17/01/2023 /PRNewswire/ -- Công ty FinTech Toàn cầu SUNRATE thông báo về việc tích hợp thành công Dịch vụ xuyên biên giới của Mastercard vào nền tảng quản lý ngân quỹ và thanh toán toàn cầu thông minh của mình, nâng cao khả năng thanh toán xuyên biên giới toàn cầu nhằm phục vụ cho đối tượng khách hàng của SUNRATE. Việc tích hợp các Dịch vụ xuyên biên giới của Mastercard là hoạt động mở rộng quy mô mới nhất cho mối quan hệ đối tác toàn cầu tiếp nối giữa hai công ty. SUNRATE nắm giữ tư cách thành viên chính của Mastercard từ năm 2020, cho phép công ty truy cập trực tiếp vào tài nguyên và mạng lưới thanh toán toàn cầu hàng đầu của Mastercard.

Thông qua một điểm truy cập an toàn duy nhất, Dịch vụ xuyên biên giới của Mastercard cho phép các doanh nghiệp gửi và nhận tiền một cách an toàn và bảo mật. Điều này đồng nghĩa với khách hàng của SUNRATE có thể gửi tiền đến năm quốc gia tại châu Á, bao gồm Thái Lan, Philippines, Malaysia, Việt Nam và Trung Quốc.

Qincheng Wang, Giám đốc Sản phẩm của SUNRATE cho biết: 'Tầm nhìn của chúng tôi là đưa SUNRATE trở thành nền tảng quản lý ngân quỹ và thanh toán B2B uy tín, đặc biệt là đối với các thị trường mới nổi. Do đó, tính linh hoạt do Dịch vụ xuyên biên giới của Mastercard mang lại như khả năng thực hiện thanh toán xuyên biên giới tới các thị trường mới nổi và phổ biến nhất trên toàn thế giới là điều mà khách hàng của chúng tôi rất mong đợi. Nhờ mối quan hệ hợp tác với Mastercard, khách hàng sẽ có thể tập trung vào những điều quan trọng hơn trên hành trình mở rộng quy mô của họ, chẳng hạn như nỗ lực bản địa hóa và khả năng thiết lập các nguồn doanh thu mới cho doanh nghiệp'.

Helena Chen, Giám đốc điều hành tại khu vực Hồng Kông và Ma Cao của Mastercard cho biết: 'Mastercard rất vinh hạnh được tiếp tục hợp tác với SUNRATE thông qua giải pháp Dịch vụ xuyên biên giới, giúp cho dịch vụ chuyển tiền của SUNRATE trở nên nhanh chóng, an toàn, minh bạch và tiết kiệm chi phí hơn. Dịch vụ xuyên biên giới của Mastercard tiếp cận hơn 100 thị trường và 90% dân số trên toàn thế giới, nhờ đó mối quan hệ hợp tác này sẽ tiếp tục mở rộng với hy vọng nâng cao dịch vụ xuyên biên giới cho các doanh nghiệp'.

Giới thiệu về SUNRATE

SUNRATE là nền tảng quản lý ngân quỹ và thanh toán toàn cầu thông minh dành cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 2016, chúng tôi được công nhận là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu. Trong số hơn 130 công ty, chúng tôi đã hỗ trợ nền tảng độc quyền tiên tiến, mạng lưới toàn cầu rộng lớn và các API mạnh mẽ nhằm mở rộng quy mô phát triển trong nước cũng như trên toàn cầu.

Với trụ sở toàn cầu tại Singapore và các văn phòng tại Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản và Vương quốc Anh, SUNRATE hợp tác với các tổ chức tài chính hàng đầu thế giới như Citibank, Standard Chartered, Barclays, đồng thời là thành viên chính của cả Mastercard và Visa. SUNRATE được cấp phép và quản lý bởi Cơ quan Quản lý Tài chính của Vương quốc Anh, Ngân hàng Indonesia, Hải quan Hồng Kông với tư cách là Nhà điều hành Dịch vụ Tiền tệ và Cơ quan Tiền tệ Singapore với tư cách là Tổ chức thanh toán chính.

Mọi thắc mắc về truyền thông và quan hệ đối tác, vui lòng liên hệ:

Darren Thang

Giám đốc Tiếp thị

E-mail: darren.thang@sunrate.com 

Coco He

Tổng Giám đốc

E-mail: coco.he@sunrate.com 

Để biết thông tin pháp lý về Dịch vụ xuyên biên giới của Mastercard, vui lòng tham khảo: https://b2b.mastercard.com/cross-border-services/legal/


nguồn: Sunrate

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho