SUNRATE kết thúc vòng tài trợ Series D-2 do Sequoia Capital Đông Nam Á (nay là Peak XV Partners) dẫn đầu

SINGAPORE, 27/07/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, SUNRATE, nền tảng quản lý ngân quỹ và thanh toán toàn cầu thông minh thông báo rằng họ đã huy động được vòng tài trợ Series D (D-2) mở rộng từ Sequoia Capital Đông Nam Á (nay là Peak XV Partners). Prosperity7 Ventures và Softbank Ventures Asia cũng góp mặt trong vòng tài trợ này.

Khoản tài trợ này sẽ cho phép SUNRATE đẩy nhanh kế hoạch mở rộng toàn cầu bằng cách thúc đẩy sự phát triển sáng tạo của công nghệ, đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, tuyển dụng nhân tài hàng đầu trong ngành và mang lại sự linh hoạt để khám phá các cơ hội chiến lược bổ sung.

SUNRATE cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thanh toán toàn cầu cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới, bao gồm thanh toán quốc tế, thu nợ toàn cầu, phát hành thẻ thương mại và quản lý ngân quỹ. Các doanh nghiệp có thể thực hiện thanh toán tại hơn 150 quốc gia và giao dịch bằng hơn 100 loại tiền tệ. Ngoài ra, họ còn được hưởng các dịch vụ thu nợ toàn cầu bằng hơn 30 loại tiền tệ, thu tiền bằng hơn 10 loại tiền tệ chính trên toàn cầu (như một phương thức thanh toán địa phương) và thanh toán chi tiêu qua thẻ bằng hơn 15 loại tiền tệ. Là một phần trong tầm nhìn toàn cầu của SUNRATE nhằm thúc đẩy số hóa B2B, SUNRATE cũng cung cấp các công cụ quản lý ngân quỹ hiệu quả như TreasuryOS và RiskOS, để các doanh nghiệp có thể quản lý và giám sát tài sản tài chính, nợ và tính thanh khoản.

Ông Paul Meng, Đồng sáng lập SUNRATE cho biết: 'Chúng tôi bắt đầu phát triển SUNRATE với mục tiêu ban đầu là cải thiện trải nghiệm thanh toán của các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ ('SMB'). Qua nhiều năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã tận mắt chứng kiến cách các sản phẩm và dịch vụ của SUNRATE mang lại lợi ích cho doanh nghiệp; bằng cách cung cấp các giao dịch an toàn nhanh chóng, dịch vụ khách hàng thân thiện cũng như chi phí thấp hơn và minh bạch. Sự kiện các nhà đầu tư uy tín như Peak XV Partners tham gia hành trình này là minh chứng cho những nỗ lực và hiệu suất làm việc của chúng tôi– trong mục tiêu củng cố vị thế với tư cách là nền tảng thanh toán B2B xuyên biên giới hàng đầu toàn cầu tại các thị trường mới nổi. Bằng cách loại bỏ rào cản thanh toán kinh doanh và giúp doanh nghiệp số hóa, SUNRATE trao quyền cho các doanh nghiệp — giúp họ mở rộng quy mô xuyên biên giới một cách liền mạch và hiệu quả'.

Năm ngoái, SUNRATE đã mở rộng hoạt động kinh doanh trên phạm vi đáng kể và đạt được động lực lớn tại các thị trường mới nổi. Theo kế hoạch, SUNRATE sẽ sử dụng số tiền từ vòng tài trợ này để thúc đẩy tăng trưởng tại các thị trường này, chẳng hạn như Đông Nam Á và Ấn Độ, đồng thời tiếp tục thu hút khách hàng mới trên toàn cầu. Công ty sẽ không ngừng thu hút những tài năng hàng đầu nhằm phù hợp với quỹ đạo tăng trưởng toàn cầu chung của công ty.

Ông Abheek Anand, Giám đốc điều hành Peak XV cho biết: 'Các khoản thanh toán kinh doanh xuyên biên giới đóng vai trò là nền tảng quan trọng cho thị trường thương mại toàn cầu trị giá hàng nghìn tỷ đô la. SUNRATE đã xây dựng mạng lưới thanh toán toàn cầu độc quyền và danh mục sản phẩm đa dạng để cung cấp khả năng thanh toán nhanh chóng, tuân thủ và chi phí thấp cho khách hàng trên nhiều thị trường tại Châu Á. Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với đội ngũ khi họ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng và bền vững với tư cách là công ty dẫn đầu thị trường mới nổi trong danh mục rộng lớn này'.

Dòng vốn đầu tư diễn ra ngay khi các cơ hội thị trường mới nổi cho SUNRATE trong B2B xuyên biên giới toàn cầu và thanh toán thẻ vẫn đang mở rộng với tốc độ nhanh chóng. Theo FXC Intelligence, thị trường thanh toán xuyên biên giới B2B toàn cầu dự kiến sẽ đạt tổng khối lượng 56,1 nghìn tỷ USD vào năm 2030.

Giới thiệu về SUNRATE

SUNRATE là nền tảng quản lý ngân quỹ và thanh toán toàn cầu thông minh dành cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 2016, công ty được công nhận là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu, hỗ trợ nhiều công ty vận hành và mở rộng quy mô cả ở trong nước và thế giới tại hơn 150 quốc gia và khu vực thông qua nền tảng độc quyền tiên tiến, mạng lưới toàn cầu rộng lớn và API mạnh mẽ. Với trụ sở toàn cầu tại Singapore và các văn phòng tại Hồng Kông, Jakarta, London và Thượng Hải, SUNRATE hợp tác với các tổ chức tài chính hàng đầu thế giới như Citibank, Standard Chartered, Barclays, đồng thời là thành viên chính của cả Mastercard và Visa. Để tìm hiểu thêm về SUNRATE, hãy truy cập https://www.sunrate.com/

Giới thiệu về Peak XV Partners (trước đây là Sequoia Capital India & SEA)

Peak XV Partners (trước đây là Sequoia Capital India & SEA) là một công ty đầu tư mạo hiểm và tăng trưởng hàng đầu với nhiều khoản đầu tư trên khắp Ấn Độ, Đông Nam Á và nhiều khu vực khác. Peak XV Partners (hay Peak Fifteen) là tên gọi được sử dụng cho đỉnh núi Everest trước khi có tên gọi mới, thể hiện niềm tin về mục tiêu xây dựng các doanh nghiệp phát triển lâu dài, bền vững và truyền cảm hứng cho những điều vĩ đại.

Xuyên suốt 17 năm hoạt động trong khu vực, Peak XV đã phát triển để quản lý hơn 9 tỷ USD vốn trên 13 quỹ và đầu tư vào hơn 400 công ty. Để biết thêm thông tin, hãy xem peakxv.com.

Lưu ý quan trọng: Thông cáo báo chí này không cấu thành đề nghị bán hoặc chào mời đề nghị mua, cũng như sẽ không có bất kỳ quá trình mua bán chứng khoán nào của SUNRATE ở bất kỳ khu vực tài phán nào mà tại đó quá trình chào bán, chào mời hoặc mua bán các chứng khoán này là bất hợp pháp trước khi đăng ký hoặc đủ tiêu chuẩn theo luật chứng khoán của khu vực tài phán đó.


nguồn: Sunrate

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng trả phí dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tựa game đơn giản phù hợp để giải trí

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

Tổng hợp những mẹo để làm sạch vết cháy trên mặt đế bàn ủi

Những lúc bàn ủi bị cháy thường sẽ để lại vệt đen trên mặt đế, gây mất thẩm mỹ và đôi khi là ảnh hưởng đến cả quá trình ủi nếu bạn không biết cách để làm sạch chúng.

Hướng dẫn sử dụng Apple Maps nhanh và đơn giản nhất

Sau nhiều năm cải tiến, Apple Maps đã trở thành một ứng dụng không thua gì so với Google Maps trong việc chỉ đường cũng như điều hướng. Cùng lưu lại cách sử dụng Apple Maps này nhé vì chắc chắn bạn sẽ cần. Trong iOS

Hướng dẫn cách kéo dài thời gian sử dụng pin trên smartphone

Sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là nhu cầu của rất nhiều người trong vài năm qua - không chỉ để gọi điện thoại và nhắn tin cho gia đình và bạn bè của bạn, mà còn giúp bạn chơi gam, lướt web hoặc chụp ảnh. Điều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã