Hisense hợp tác cùng Discovery khơi dậy tinh thần khám phá và ham hiểu biết để khuyến khích người tiêu dùng "Đi tìm sứ mệnh X"

Hisense hợp tác cùng Discovery khơi dậy tinh thần khám phá và ham hiểu biết để khuyến khích người tiêu dùng "Đi tìm sứ mệnh X"

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 10/07/2023 /PRNewswire/ -- Thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu toàn cầu Hisense chính thức hợp tác cùng kênh phim tài liệu Discovery trong nỗ lực khuyến khích mọi người khám phá thế giới mới và 'Đi tìm sứ mệnh X'.


'Find Your Mission X' with Hisense and Discovery

Hai công ty đã hợp tác sản xuất một loạt nội dung theo chân nhiếp ảnh gia dưới nước Ping Fan trên hành trình đi tìm Sứ mệnh X của chính mình. Anh sẽ thể hiện khả năng chụp ảnh thần sầu một số địa điểm ấn tượng và biệt lập nhất trên thế giới.

Bắt tay vào hành trình lặn thám hiểm hang động để khám phá bí mật của những hang động bí ẩn ở Mexico, ẩn chứa niềm tin của người Maya rằng đây là cửa ngõ dẫn đến thế giới ngầm. Toàn bộ hành trình Ping tìm ra Sứ mệnh X của bản thân đã được quay lại. Nhưng Sứ mệnh X không chỉ dành cho Ping hay người biết lặn. Đó là tư duy mà bất cứ ai cũng có thể theo đuổi: tư duy chú trọng tinh thần khám phá, khai phá và học hỏi, hướng đến chủ đích là tăng cường chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của mọi người.

Hisense đang thực hiện Sứ mệnh X của riêng mình để tìm kiếm mục tiêu cốt lõi là chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Tuy điều này không hề dễ dàng, nhưng Hisense tự tin rằng hành trình ấy sẽ thành công. Sứ mệnh này được khắc nét rõ ràng trong sản phẩm TV ULED X mới của hãng, tạo nên trải nghiệm chiều sâu màu sắc đích thực cho người xem. TV được trang bị 20.000 đèn LED mini giúp mang lại màu trắng sáng nhất và màu đen tối nhất trong số mọi sản phẩm TV trên thị trường, độ tương phản môi trường cao gấp 3 lần so với TV OLED. Toàn bộ dòng sản phẩm ULED, không chỉ có sản phẩm mới ULED X, được thiết kế với sứ mệnh mang đến trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao và đáp ứng đa dạng nhu cầu của người xem.

Hisense đã chứng minh được công nghệ đỉnh cao của hãng qua đoạn video tài liệu hiển thị cảnh quay hang động dưới nước đẹp mãn nhãn và cách Ping bắt được khoảnh khắc nà. Phần tối của các hang động hoàn toàn tương phản với những luồng ánh sáng sắc nét phát ra từ ngọn đuốc của Ping.

Khán giả có thể xem toàn bộ thước phim tài liệu trên các kênh mạng xã hội của Hisense, ngoài ra Buổi phát trực tiếp của Master Class có sẵn lúc sẽ mở vào 1 giờ chiều theo giờ ban ngày miền Đông vào ngày 14/07 trên YouTube.

Giới thiệu về Hisense:

Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh. Gần đây, Hisense đã phát triển nhanh chóng và hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.



nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Apple đang bình chọn Cut the Rope: Magic là Free App of the Week, mời các bạn tải về

Cut the Rope là tựa game quá nổi tiếng và thu hút hàng triệu người chơi qua các phiên bản khác nhau. Hiện, phiên bản Cut the Rope: Magic đang được Apple chọn làm Free App of the Week, nghĩa là trong vòng 7 ngày tới bạn

Sử dụng Custom Macro của MEmu 5.6.1 trở lên trong Key-mapping hiệu quả

Macro là chuỗi hành động (nhấn phím, click chuột, trì hoãn, lặp lại…) có thể được kích hoạt bằng một phím nhất định. Nó là tính năng bổ sung mạnh mẽ cho điều khiển Key-mapping hiện tại của MEmu. Bạn có thể xác định

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.