Hisense ưu tiên tăng trưởng bền vững với mục tiêu xây dựng một tương lai xanh hơn

Hisense ưu tiên tăng trưởng bền vững với mục tiêu xây dựng một tương lai xanh hơn

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 24/04/2023 /PRNewswire/ -- Mục đích của Ngày Trái đất là khuyến khích mọi người, các tổ chức và doanh nghiệp nhận ra trách nhiệm của mình trong việc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang một nền kinh tế xanh thịnh vượng, công bằng cho tất cả mọi người. Hisense, thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, luôn xem các hoạt động kinh doanh bền vững là một trong những ưu tiên hàng đầu của mình, đồng thời cam kết đạt được và giúp mang lại mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn cũng như một môi trường bền vững.

Gã khổng lồ điện tử tiêu dùng toàn cầu, nổi tiếng với TV, TV Laser và thiết bị gia dụng, gần đây đã thực hiện một loạt các bước tiến nhằm giảm tác động của chính mình lên hành tinh, đảm bảo hoạt động sản xuất, chuỗi cung ứng và các sản phẩm mà hãng sản xuất hiệu quả và bền vững hơn.

Với các công nghệ do công ty phát triển, như thuật toán điều khiển đèn nền tự thích ứng, thuật toán điều khiển công suất số hóa, công nghệ điều khiển và đèn LED điện áp cao, Hisense đã giảm được 25% mức tiêu thụ năng lượng ở mỗi chiếc TV. Ngoài ra, nhờ sửa đổi thiết kế TV, công ty cũng đã giảm lượng nhựa cần thiết để tản nhiệt, tiết kiệm được 4.626 tấn nhựa mỗi năm, tương đương với 514 triệu túi nhựa.

Hạng mục làm lạnh của Hisense đã nhận được lời khen ngợi từ Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc khi sử dụng công nghệ tạo bọt để nâng cao hiệu quả của tủ lạnh. Đây là một phát triển được cho là đã tiết kiệm được gần 6.000 tấn khí thải carbon.

Công ty cũng đang cải thiện lượng khí thải nhà kính tại các nhà máy của mình, đồng thời tăng cường sản xuất năng lượng mặt trời trong các nhà máy mà công ty vận hành. Công ty dự kiến tổng công suất lắp đặt sẽ đạt 60MW vào cuối năm 2023 và công suất phát điện hàng năm sẽ đạt 53 triệu kWh. Tỷ lệ sản xuất điện mặt trời trong tổng mức tiêu thụ điện của Hisense hiện ở mức hơn 10%.

Hisense cũng mong muốn mang lại một thế giới bền vững hơn ngoài các hoạt động của công ty. Để đánh dấu Ngày Trái đất, công ty đã đưa ra sáng kiến trồng cây mới nhằm thúc đẩy tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường.

Để tìm hiểu thêm về cam kết của Hisense trong hoạt động đưa chúng ta Hướng tới một Tương lai Xanh hơn, hãy truy cập: https://www.youtube.com/watch?v=ZcqzEepU98g

Giới thiệu về Hisense:

Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin thông minh CNTT. Gần đây, Hisense đã và đang phát triển nhanh chóng và hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để lưu file tự động trong Adobe Reader?

Bạn đang miệt mài chỉnh sửa file PDF thì đột nhiên mất điện hoặc máy tính 'tự nhiên' khởi động lại! Bạn 'dở khóc dở cười' bởi dữ liệu chưa được lưu lại, phải xử lý sao đây? Trong khi đa số chúng ta thường có thói quen

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Hướng dẫn cách gõ tiếng Việt có dấu trên máy tính

Điều kiện cần để bạn có thể gõ được tiếng Việt trên máy tính là phải có cài bộ hỗ trợ gõ tiếng Việt. Có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ gõ tiếng Việt nổi bật khác nhau, nhưng chúng tôi chỉ giới thiệu tới các bạn 2 bộ gõ

Hướng dẫn cách chặn spam thông minh hơn trên Facebook

Bản cập nhật này chủ yếu giúp người dùng thoát khỏi nạn tin nhắn spam các kiểu: rao vặt bán SIM, bán nhà, tuyển dụng, lừa đảo trúng thưởng và thậm chí chứa virus.

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

Đánh giá Sony XZ Premium - triết lý khác biệt

Thiết kế cổ điển, viền dầy và giá cao là sự lựa chọn của Sony với mẫu YZ Premium này. Có thể bạn không thích nhưng những người dùng riêng của Sony thì đều ủng hộ triết lý này.