Chuyến thăm của các nhà ngoại giao lần thứ 5 đến Thiểm Tây diễn ra thành công tốt đẹp

BẮC KINH, 20/6/2023 /PRNewswire/ -- Bản tin từ CRIOnline:

Từ ngày 5/6 đến ngày 10/6/2023, 'Yêu Thiểm Tây trên Con đường tơ lụa: Chuyến thăm của các nhà ngoại giao lần thứ 5 đến Thiểm Tây' đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Hơn 20 nhà ngoại giao đến từ 15 quốc gia, bao gồm Cộng hòa Zimbabwe, Cộng hòa Madagascar, Cộng hòa Albania, Vương quốc Maroc, Cộng hòa Dân chủ Liên bang Ethiopia và Cộng hòa Peru đã đến thăm Diên An, Tây An, Hàm Dương , Bảo Kê và các thành phố khác ở Trung Quốc. Trong chuyến thăm của mình, các nhà ngoại giao đã có cơ hội có một cái nhìn cận cảnh về con đường hiện đại hóa của Trung Quốc ở tỉnh Thiểm Tây và trải nghiệm sự phát triển kinh tế và xã hội mạnh mẽ của Trung Quốc.

Chuyến thăm này mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng và bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, công nghiệp, năng lượng, văn hóa và du lịch cũng như sinh kế của người dân. Quy mô tổ chức và triển khai đặc biệt của chuyến thăm này đã được các nhà ngoại giao khen ngợi, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác của các quốc gia với Trung Quốc.

Chuyến thăm lần này đóng vai trò giới thiệu về sự phát triển kinh tế của Thiểm Tây trong thời đại mới và thúc đẩy truyền thông quốc tế. Cũng như tạo ra một nền tảng mới để kết nối Trung Quốc với phần còn lại của thế giới. Dù chuyến thăm đã kết thúc nhưng những câu chuyện nổi bật giữa Thiểm Tây và các quốc gia trên thế giới vẫn sẽ tiếp tục.


nguồn: CRIOnline

THỦ THUẬT HAY

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Hướng dẫn tăng dung lượng ổ cứng cho máy tính nhờ OneDrive trong Microsoft 365

Với mức dung lượng 1TB từ OneDrive của Microsoft 365, bạn có thể lưu trữ thả ga tất cả tài liệu - hình ảnh - video - file thiết kế mà không lo lắng về vấn đề thiếu hụt dung lượng.

Hướng dẫn tạo shortcut bật nhanh Slide to Shutdown trên Windows 10

Tắt và bật nguồn máy tính là hai tác vụ đơn giản nhất mà bạn hay sử dụng. Ở hai phiên bản Windows 8, Windows 10, Microsoft đã hỗ trợ bạn tạo một slide khi tắt máy nhưng nó chỉ được kích hoạt khi bạn bấm và giữ nút

Office 365 Attack Simulator là gì?Sử dụng nó như thế nào?

Bạn có thể đào tạo nhân viên của mình xác định các cuộc tấn công như vậy bằng cách sử dụng Office 365 Attack Simulator. Bài viết này sẽ giới thiệu một số phương pháp để mô phỏng các cuộc tấn công lừa đảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch