Khai mạc "Chuyến tham quan tái khám phá con đường tơ lụa tại Bắc Kinh" năm 2023

BẮC KINH, 24/8/2023 /PRNewswire/ -- Vào tối ngày 21/8, buổi lễ ra mắt sự kiện 'Chuyến tham quan tái khám phá Bắc Kinh' năm 2023 đã khai mạc bên bờ sông Liangma ở Bắc Kinh. Sự kiện tuyệt vời này do Văn phòng Thông tin Thành phố Bắc Kinh chủ trì và Đài Phát thanh Quốc tế Trung Quốc CRI Online của Tập đoàn Truyền thông Trung Quốc tổ chức. Vô số người có tầm ảnh hưởng (influencer) đến từ Serbia, Romania, Áo, Thái Lan, Campuchia, Ả Rập Saudi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Kazakhstan, Turkmenistan, Zimbabwe và các quốc gia khác đều có mặt tại đây. Sự kiện này là cơ hội thúc đẩy trao đổi văn hóa và thể hiện cho thế giới thấy Bắc Kinh đã phát triển ra sao cũng như quá trình hiện đại hóa của Trung Quốc đạt đến trình độ nào.


Khai mạc "Chuyến tham quan tái khám phá con đường tơ lụa tại Bắc Kinh" năm 2023

Guests and influencers jointly launch the event.

Sự kiện 'Chuyến tham quan tái khám phá Con đường Tơ lụa ở Bắc Kinh' nằm trong kế hoạch thực hiện Sáng kiến Vành đai và Con đường của Bắc Kinh. Kể từ năm 2016, sự kiện này đã thu hút tổng cộng 111 người ảnh hưởng quốc tế từ 49 quốc gia nằm dọc theo Vành đai và Con đường. Đây là một sự kiện quan trọng, là cánh cửa mở đối với Trung Quốc để thể hiện hình ảnh cởi mở, toàn diện, hợp tác, phát triển và vận mệnh chung của Bắc Kinh, cũng như trở thành một nền tảng thiết yếu nhằm trao đổi và học hỏi lẫn nhau giữa các nền văn minh.

Ioan Budura, cựu Tổng biên tập Bộ Văn hóa, Đài phát thanh Romania và là một nhà Hán học nổi tiếng, đã thay mặt những người ảnh hưởng nước ngoài phát biểu. Theo như ông cho biết, sự kiện này sẽ đem đến cho ông không chỉ những tài liệu bổ ích mà còn cả những ý tưởng phong phú để kể những câu chuyện Trung Quốc và ông tin rằng chuyến đi này chắc chắn sẽ thành công thuận lợi.

'Chuyến tham quan tái khám phá con đường tơ lụa Bắc Kinh' năm nay sẽ kéo dài từ ngày 21 đến ngày 26/8. Theo dòng sự kiện, những người ảnh hưởng sẽ ghé thăm Trung tâm Dịch vụ Thành phố Bắc Kinh, Trung tâm Dịch vụ Cộng đồng Phố Chaowai, Sở giao dịch Chứng khoán Bắc Kinh, Khu vực Trình diễn Năng lượng Hydro Quốc tế Daxing, Phòng họp 'Nhị Khu' của Trung tâm Hành chính Thành phố Bắc Kinh và vô số địa điểm khác để tìm hiểu về những thành tựu đạt được trong công cuộc xây dựng của Bắc Kinh 10 năm qua kể từ khi đưa ra đề xuất Sáng kiến Vành đai và Con đường, đồng thời rút kinh nghiệm thực tiễn trên con đường hiện đại hóa của Trung Quốc ở Bắc Kinh.


nguồn: CRIOnline

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi