Đơn giản hóa phúc lợi nhân viên: Bảo hiểm LivWell ra mắt chương trình One health tại Việt Nam

Đơn giản hóa phúc lợi nhân viên: Bảo hiểm LivWell ra mắt chương trình One health tại Việt Nam

HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 21/06/2023 /PRNewswire/ -- LivWell Asia, công ty công nghệ bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, tự hào công bố triển khai thành công chương trình 'One health', một giải pháp phúc lợi y tế toàn diện với chi phí phải chăng dành cho nhân viên tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty khởi nghiệp. Kể từ khi ra mắt vào tháng 05/2023, chương trình này đã thu hút được sự quan tâm đáng kể với hơn 200 nhân viên tham gia. Ước tính tới cuối năm 2024, hơn 1.000 tổ chức sẽ gia nhập vào dự án này.



Bảo hiểm Sức khoẻ dành cho nhân viên One Health

One Health cung cấp gói bảo hiểm sức khỏe cho các doanh nghiệp với nhiều lợi ích hấp dẫn đi kèm như gói thành viên phòng gym, dịch vụ khám chữa bệnh từ xa và dịch vụ dinh dưỡng với mức giá cạnh tranh, phù hợp túi tiền của các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty khởi nghiệp với các điều khoản phúc lợi được đảm bảo mà không yêu cầu thẩm định bảo hiểm y tế đầu vào.

One Health mang đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty khởi nghiệp và các doanh nhân các phúc lợi vốn thường chỉ dành riêng cho các tập đoàn lớn. Thông qua việc hợp nhất nhiều nhà cung cấp vào một nền tảng duy nhất, quy trình quản lý lợi ích của các doanh nghiệp được đơn giản hóa. Đây là một siêu ứng dụng (super app) về sức khỏe có chức năng cung cấp gói bảo hiểm, dịch vụ tài chính và nhiều ưu đãi y tế khác phù hợp với từng người dùng.

Pedro Baliza, Giám đốc điều hành của LivWell Việt Nam, cho biết: 'LivWell đang tạo ra một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe giúp mọi người theo dõi sức khỏe thường xuyên. Nhờ vào kho dữ liệu hồ sơ sức khỏe cá nhân liên tục được cập nhật, One Health có khả năng đưa ra mức báo giá tùy chỉnh với cơ cấu giá cả rõ ràng và minh bạch.'



Pedro Baliza, Nhà đồng sáng lập và CEO LivWell Việt Nam

Thông qua theo dõi quy trình của nhân viên, One Health cho phép đổi điểm tích lũy lấy phần thưởng, đấu giá một số mặt hàng độc đáo và quyên góp hoặc quy đổi thành tiền mặt. Để hiện thực hóa tầm nhìn này, mới đây công ty đã hợp tác với Ví điện tử 9Pay của Việt Nam.

Giải pháp tân tiến này đã giúp LivWell lọt vào Top 50 Insurtech tại khu vực Thái Bình Dương (APAC) do InsureTech Connect Asia (ITC Asia) và Sonr bình chọn.

Sắp tới, LivWell đang nỗ lực tung ra một loạt sản phẩm bảo hiểm độc đáo như thẻ tín dụng Health & Wellness, đồng thời thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với các sự kiện thể thao lớn trong năm nay.

LivWell đang từng bước nâng cao vị thế của mình trên thị trường một cách chiến lược bằng cách đăng ký giấy phép bảo hiểm trọn gói ở Ấn Độ. Động thái này cho phép LivWell mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ toàn diện tại Ấn Độ.

Để biết thêm thông tin, mời bạn truy cập www.livwell.asia.

Về LivWell Holdings:

LivWell Asia là một công ty công nghệ bảo hiểm hàng đầu, thiết lập các giải pháp bảo vệ và sức khỏe sáng tạo cho cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam, và sắp tới là Ấn Độ. Kể từ khi thành lập vào năm 2020, LivWell đã thu hút được hơn 160.000 người dùng và ban hành hơn 51.000 hợp đồng bảo hiểm. Công ty đã thiết lập quan hệ hợp tác với Allianz Partners, California Fitness and Yoga Centres, và Pebble ở Ấn Độ.


nguồn: LivWell Asia

THỦ THUẬT HAY

Mẹo giảm bộ nhớ RAM nhanh chóng khi mở Chrome trên máy tính

Sử dụng Chrome bạn cảm thấy dung lượng RAM tiêu thụ khá lớn khiến máy tính chạy ì ạch và chưa biết nguyên nhân tại sao. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách làm giảm bộ

Hướng dẫn cách ẩn nick Facebook nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại

Vào một ngày đẹp trời tự nhiên bạn muốn ẩn mình trên Facebook, không muốn ai thấy bạn đang online hay bạn cũng không muốn nhìn thấy nick của ai đó đang sáng, vậy thì phải làm sao. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

Cách tối ưu hóa và có thêm không gian sử dụng iPhone

Đầu tiên, để xem được những ứng dụng đang sử dụng nhiều bộ nhớ nhất, bạn đọc cần vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Dung lượng iPhone. Dưới mỗi app, thiết bị sẽ thống kê thời gian lần cuối bạn sử dụng, từ đó bạn đọc

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.