AMPLIFY HEALTH ASIA PTE LIMITED BỔ NHIỆM TIẾN SĨ AXEL BAUR LÀM GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

AMPLIFY HEALTH ASIA PTE LIMITED BỔ NHIỆM TIẾN SĨ AXEL BAUR LÀM GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH
  • Tiến sĩ Axel Baur kế nhiệm Tiến sĩ Jonathan Broomberg làm Giám đốc điều hành theo đúng kế hoạch kế nhiệm trong bối cảnh Amplify Health Asia Pte Limited đẩy nhanh chiến lược thương mại của họ ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương
  • Tiến sĩ Broomberg sẽ đảm nhận vai trò CEO của Vitality Health International và Giám đốc Bảo hiểm Y tế Toàn cầu của Discovery Group Ltd, đồng thời ông vẫn giữ chức giám đốc không điều hành của Amplify Health Asia Pte Limited

SINGAPORE, 07/03/2023 /PRNewswire/ -- Amplify Health Asia Pte Limited (Amplify Health), liên doanh giải pháp công nghệ y tế tích hợp liên châu Á giữa AIA Group Limited và Discovery Limited, hôm nay đã công bố kế hoạch kế nhiệm khi bổ nhiệm Phó Giám đốc điều hành, Tiến sĩ Axel Baur thành Giám đốc điều hành (CEO), quyết định bổ nhiệm này có hiệu lực ngay lập tức.


Axel gia nhập vào Amplify Health vào tháng 3/2022 sau 26 năm làm việc tại công ty tư vấn quản lý McKinsey & Company, nơi ông từng là trưởng bộ phận Chăm sóc sức khỏe Châu Á của công ty và là Đối tác cấp cao tại văn phòng khu vực Hồng Kông. Là một chuyên gia toàn cầu về các mô hình cung cấp dịch vụ chăm sóc đổi mới, Axel có nhiều kinh nghiệm làm việc với các tổ chức và chính phủ trên khắp châu Á nhằm mang lại tác động bền vững cho các hệ thống và các công ty chăm sóc sức khỏe xuyên suốt toàn bộ chuỗi giá trị. Trước khi gia nhập McKinsey, Axel đã đồng sáng lập một công ty công nghệ sinh học trên nền tảng nghiên cứu. Ông có bằng Sinh học, là Tiến sĩ Sinh học Phân tử của Đại học Technische Universität Darmstadt và bằng MBA của INSEAD.

Axel kế nhiệm Tiến sĩ Jonathan Broomberg, người đã gia nhập Amplify Health từ Discovery Limited, đối tác liên doanh của AIA trong Amplify Health. Jonathan sẽ tiếp tục giữ chức vụ giám đốc không điều hành của Amplify Health và sẽ tiếp tục vai trò Giám đốc điều hành của Vitality Health International kiêm Giám đốc Bảo hiểm Y tế Toàn cầu của Discovery Limited.

 Axel Baur, Giám đốc điều hành của Amplify Health, cho biết: 'Tôi rất phấn khích và vui mừng khi đảm nhận vai trò CEO của Amplify Health, tôi đã làm việc sát sao với Jonathan và Ban điều hành để triển khai các giải pháp công nghệ y tế tích hợp và IP có liên quan của chúng tôi trong vòng mười hai tháng qua. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến Jonathan đã hợp tác và hướng dẫn tận tình cho tôi. Hiện Amplify Health đã sẵn sàng đẩy nhanh việc thực hiện chiến lược của chúng tôi để đi đầu trong công cuộc chuyển đổi hệ thống chăm sóc sức khỏe ở châu Á. Tôi mong chờ được làm việc với đội nhóm đang phát triển hết sức nhanh chóng của chúng tôi để mở rộng khả năng tiếp cận với một nền tảng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn, thúc đẩy cải thiện tình trạng sức khỏe cho mọi người và cộng đồng trên toàn khu vực'.

Stuart A. Spencer, Chủ tịch của Amplify Health, đã nhận xét rằng: 'Đây là một năm đặt nền móng cho Amplify Health và kế hoạch kế nhiệm để bổ nhiệm Axel vào vai trò Giám đốc điều hành diễn ra vào thời điểm hứng khởi đối với tổ chức. Jonathan đã định vị Amplify Health đạt sự tăng trưởng bền vững và với sự dẫn dắt không ngừng nghỉ của Axel và chuyên môn sâu rộng của ông trong các giải pháp và hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn cầu, tôi tin tưởng rằng Amplify Health sẽ mở rộng quy mô lên tầm cao hơn và phát huy toàn bộ tiềm năng. Thay mặt Hội đồng quản trị, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Jonathan và chúc ông tiếp tục đạt được nhiều thành công'.

Giới thiệu về Amplify Health Asia Pte Limited 

Amplify Health Asia Pte Limited là doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghệ y tế tích hợp toàn châu Á, tạo ra giá trị cho tất cả các bên liên quan trong hệ thống chăm sóc sức khỏe. Các giải pháp công nghệ y tế tích hợp của Amplify Health trao quyền cho khách hàng cải thiện hoạt động tài trợ, tiếp cận và phân phối dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại mọi điểm trong chuỗi giá trị với mục tiêu cải thiện sức khỏe, phúc lợi của người dân và cộng đồng trên khắp châu Á. Amplify Health Asia Pte Limited là liên doanh giữa AIA Group Limited và Discovery Limited, có trụ sở chính tại Singapore.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.amplifyhealth.com 

Thông tin liên hệ cho tổ chức truyền thông: 
Emma Thompson
Spurwing Communications 
+65 6751 2021 
amplify@spurwingcomms.com 


nguồn: Amplify Health Asia Pte Limited

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.