Fullerton Health chính thức mở cửa Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe Hàng đầu tại Novena

Đây là một trong những cơ sở y tế dự phòng & kiểm tra sức khỏe lớn nhất và toàn diện nhất tại Singapore

SINGAPORE, 03/07/2023 /PRNewswire/ -- Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe lớn nhất và mới nhất của Tập đoàn Fullerton Health (FHG) đã được Bộ trưởng Bộ Y tế Ong Ye Kung chính thức công bố đi vào hoạt động tại lễ khai mạc chính thức được tổ chức tại Quảng trường Novena. Trung tâm này nằm trong khuôn khổ cam kết của FHG nhằm đưa công tác phòng ngừa và chăm sóc sức khỏe lên hàng đầu trong các dịch vụ kinh doanh của mình.

Ông Ho Kuen Loon, Giám đốc điều hành Tập đoàn Fullerton Health chia sẻ: 'Việc khai trương Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe mới tại Novena là một cột mốc quan trọng trong hơn một thập kỷ nỗ lực ủng hộ tầm quan trọng của công tác chăm sóc dự phòng. Hiện tại, Fullerton Health phục vụ hơn 1 triệu người ở Singapore thuộc mạng lưới các nhà cung cấp và người chi trả của chúng tôi, đảm bảo họ được tiếp cận dịch vụ chăm sóc chất lượng và với giá cả phải chăng. Kiểm tra sức khỏe là một yếu tố quan trọng trong hệ thống chăm sóc sức khỏe của chúng tôi vì điểm mấu chốt là để giữ sức khỏe cho mọi người và can thiệp sớm'.

Dựa trên kinh nghiệm của Fullerton Health trong việc sàng lọc sức khỏe cho hơn 200.000 người, Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe mới tại Novena tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Novena. Bạn cũng có thể dễ dàng đến đây bằng phương tiện giao thông công cộng với Ga tàu điện ngầm Novena chỉ với một quãng đi bộ ngắn. Nằm trên tầng 5 - cách xa khu vực bán hàng, trung tâm mang đến một không gian riêng tư cho tất cả khách hàng.  

Bác sĩ Walter Lim, Giám đốc điều hành Fullerton Health Singapore, chia sẻ: 'Trung tâm mới của chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ toàn diện nhằm giải quyết việc sàng lọc '3 bệnh phổ biến' (DHL – Tiểu đường, Tăng huyết áp, Rối loạn lipid máu), các bệnh ung thư phổ biến bao gồm ung thư vú, ung thư đại trực tràng và các lĩnh vực sức khỏe và thể chất khác bao gồm thể lực cơ xương, giấc ngủ và sức khỏe cho mắt. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp đầy đủ các loại vắc-xin dành cho người lớn. Mục tiêu của chúng tôi đảm bảo sức khỏe cho tất cả bệnh nhân; ngăn chặn sự tiến triển của bệnh và bảo vệ bệnh nhân khỏi các biến chứng'. 

Bác sĩ Walter Lim nói thêm: 'Trung tâm được phát triển với ưu tiên hàng đầu là trải nghiệm của khách hàng, mang đến bầu không khíyên bình và môi trường thư thái. Các buồng và dãy phòng khám sức khỏe độc đáo của Fullerton Health đã được khái niệm hóa để cung cấp một điểm tập trung dành cho việc khám sức khỏe, đưa các xét nghiệm đến tận tay bệnh nhân, từ đó giảm nhu cầu di chuyển của bệnh nhân giữa các phòng khám'.

Với việc mở cửa trung tâm mới nhất này, FHG có tổng cộng ba Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe nằm ở vị trí thuận tiện trong khu vực thị trấn (hai Trung tâm còn lại nằm ở Ngee Ann City và Trung tâm Tài chính Đại dương).

Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe mới tại Novena

Với diện tích trải rộng gần 12.000 feet vuông, Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe mới của FHG tại Novena có 10 dãy phòng và 28 Buồng Kiểm tra Sức khỏe, có thể đáp ứng tới 200 lượt kiểm tra sức khỏe mỗi ngày.

Ngay khi bước vào trung tâm, bệnh nhân sẽ được Nhân viên Chăm sóc Bệnh nhân của chúng tôi tiếp đón, họ sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn trong suốt quá trình đăng ký. Khách hàng có thể thoải mái đăng ký bằng điện thoại di động của mình tại các buồng Kiểm tra sức khỏe được chỉ định, nơi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có chuyên môn sẽ thay phiên nhau đến để khám sơ bộ. Sau đó, khách hàng sẽ được đưa đi khám lâm sàng và làm một số xét nghiệm do các bác sĩ và y tá có kinh nghiệm thực hiện, đồng thời nghỉ ngơi tại buồng của họ giữa các lần xét nghiệm.

Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe mới có nhiều cơ sở kiểm tra sức khỏe hỗ trợ các loại gói kiểm tra sức khỏe khác nhau, từ điều tra cơ bản đến đánh giá chuyên sâu về các bệnh cụ thể. Ngoài các đánh giá lâm sàng cơ bản như đo huyết áp, trung tâm mới có khả năng tiến hành các xét nghiệm trên phạm vi rộng bao gồm xét nghiệm máu và nước tiểu toàn diện, điện tâm đồ khi nghỉ ngơi (ECG) và ECG khi sử dụng máy chạy bộ, đo phế dung và đo áp lực. Trung tâm cũng trang bị sẵn các thiết bị bao gồm X-quang, chụp X-quang tuyến vú và siêu âm để kiểm tra X quang. Nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm kiểm tra sức khỏe liền mạch hơn, trung tâm Kiểm tra Sức khỏe mới cũng được trang bị các dịch vụ khác về thể lực cơ xương, giấc ngủ và sức khỏe cho mắt.

Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe mới của FHG tại Novena tọa lạc tại 238B Đường Thomson, Quảng trường Novena Tower B, #05-01, Singapore 307685.

Giới thiệu về Fullerton Health

Được thành lập vào năm 2010, Fullerton Health là nền tảng chăm sóc sức khỏe tích hợp theo chiều dọc hàng đầu ở Châu Á với bề dày thành tích trong việc cung cấp cho khách hàng và bệnh nhân các giải pháp chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp. Với mạng lưới các cơ sở chăm sóc sức khỏe rộng lớn trên 9 thị trường và quan hệ đối tác với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lâu đời và có uy tín trong khu vực, Fullerton Health khai thác các nguồn lực này để cung cấp dịch vụ Chăm sóc giá cả phải chăng và dễ tiếp cận cho tất cả mọi người ở Châu Á.


nguồn: Fullerton Health Singapore

THỦ THUẬT HAY

Tính năng khóa Skype của 1 người bất kỳ mà bạn nên biết

Khóa Skype bất kỳ là tính năng có sẵn trong Skype mà bạn nên biết và sử dụng sao cho hợp lý, đặc biệt trong những trường hợp bị một đối tượngnào đó cố tính spam tin nhắnlàm phiên bạn

Cách làm pizza tại nhà bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Món pizza thoạt nghe thì phức tạp, nhưng chỉ cần mua được đế bánh làm sẵn có và sở hữu một nồi chiên không dầu cỡ lớn là bạn sẽ có thể làm được món bánh ngon lành này rất dễ dàng.

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

Những mẹo nhỏ giúp bạn cải thiện và kéo dài tuổi thọ cho pin laptop

Đây có lẽ là phương pháp đầu tiên khi mà những ai sử dụng laptop đều nghĩ đến, bước đầu là kích hoạt các chế độ tiết kiệm năng lượng như Eco Mode hay Battery Saver. Giống như trên điện thoại, khi được khởi động thì chế

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng